Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi

Đôi khi sau khi nhấn gửi thư điện tử thì bạn mới nhận thấy có sự nhầm lẫn. Bạn lo lắng vì người nhận rất có thể sẽ hiểu lầm dụng ý trong e-mail. Trong trường hợp này, bạn hãy sử dụng 2 thủ thuật hữu ích dưới đây để thu h

Đôi khi sau khi nhấn gửi thư điện tử giả mạo thì bạn mới nhận thấy có sự nhầm lẫn phải làm sao . Bạn lo lắng vì người nhận ở đâu nhanh rất chi tiết có thể nhanh nhất sẽ hiểu lầm dụng ý trong e-mail chi tiết . Trong trường hợp này giảm giá , bạn hãy sử dụng 2 thủ thuật hữu ích giá rẻ dưới đây nguyên nhân để thu hồi lại ở đâu tốt những e-mail này.

Recall email trên Outlook

Bạn đọc phải làm sao có thể sử dụng phần mềm MS Outlook hướng dẫn được tích hợp sẵn trong bộ phần mềm Microsoft Office ứng dụng . Ứng dụng này cung cấp tính năng Recall kỹ thuật sẽ cho phép bạn "gọi" lại khóa chặn những email ở đâu tốt đã quản lý được gửi đi.

Để sử dụng chức năng này tính năng , bạn truy cập Sent Items tốc độ và mở cửa sổ email/tin nhắn muốn gửi lại download , full crack sau đó bấm nút Actions trên giao diện link down và lựa chọn mục Recall This Message từ menu thả xuống.

Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi
Chọn mục Recall This Message

Tiếp theo bạn chọn Delete unread copies of the message cập nhật để xóa bản sao ở đâu uy tín của tin nhắn chưa đọc danh sách hoặc Delete unread copies and replace with a new message hướng dẫn để xóa qua app các bản sao chưa đọc tốc độ và thay thế bằng một tin nhắn mới.

Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi

Sau đó tích chọn Tell me if recall succeeds or fails for each recipient tối ưu để chương trình thông báo cho bạn biết tải về đã thu hồi email thành công hay chưa tính năng . Sau khi chọn xong đăng ký vay , bạn bấm nút OK an toàn để áp dụng là xong.

Quantrimang.com qua mạng đã có một bài viết hướng dẫn giả mạo rất kĩ thủ thuật này full crack . Bạn tham khảo thêm tại đây tất toán nhé: Hướng dẫn cách Recall chia sẻ , thu hồi lại thư đăng ký vay đã gửi trong MS Outlook

Tính năng Undo send email trên Gmail

địa chỉ Ngoài ra có một tính năng chia sẻ mà nhiều người sử dụng Gmail nên biết đó là “Undo Send”.

Tính năng này hay nhất được tích hợp mặc định vào Gmail từ bản update năm 2018 tốt nhất , Tuy nhiên lấy liền , việc điều chỉnh thời gian hủy email qua mạng vẫn mẹo vặt được thực hiện trong Cài đặt tốt nhất của Gmail.

Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi
Chọn Thời gian hủy gửi an toàn cho bản thân

tốt nhất bây giờ miễn phí , hãy thử gửi một email dữ liệu , bạn quản lý sẽ thấy tùy chọn Hoàn tác - Undo giảm giá sẽ xuất hiện sau khi người dùng nhấp chuột gửi thư hỗ trợ nạp tiền sẽ biến mất sau thời gian hủy gửi bạn giá rẻ đã lựa chọn tải về . Sau khoảng thời gian đó quản lý , việc thu hồi thư điện tử trong Gmail vô hiệu hóa sẽ không thể thực hiện kiểm tra được.

Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi
Tùy chọn Hoàn tác - Undo tất toán sẽ xuất hiện sau khi người dùng nhấp chuột gửi thư

Quantrimang.com download đã có một bài viết hướng dẫn tối ưu rất kĩ thủ thuật này cài đặt . Bạn tham khảo thêm tại đây tối ưu nhé: Hướng dẫn cách Undo Send nơi nào , thu hồi lại thư ở đâu nhanh đã gửi trong Gmail.

Vậy là giá rẻ bây giờ bạn qua web đã nắm trong tay thủ thuật thu hồi email tính năng nếu có trót "lầm lỡ" trong bức thư mình gửi đi rồi đó ở đâu uy tín . Tuy nhiên hãy lưu ý thời gian lấy liền thanh toán các điều kiện mẹo vặt để gọi lại chúng một cách chuẩn xác nhất tăng tốc nhé sử dụng . Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách lưu tệp đính kèm từ Gmail vào Google Drive
  • Cách khôi phục tài khoản Outlook tăng tốc hoặc Microsoft bị chặn
  • Cách mã hóa Gmail full crack , Outlook trực tuyến kỹ thuật các webmail khác

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext