Môi trường staging là gì?

Môi trường staging là một bản sao gần chính xác của môi trường sản xuất để kiểm thử phần mềm. Môi trường staging được tạo ra để kiểm tra code, các bản build và cập nhật.

Môi trường staging (stage) là một bản sao gần chính xác quản lý của môi trường sản xuất ở đâu tốt để kiểm thử phần mềm tối ưu . Môi trường staging giá rẻ được tạo ra chi tiết để kiểm tra code tự động , mật khẩu các bản build tài khoản và cập nhật qua mạng , nguyên nhân nhằm đảm bảo chất lượng trong môi trường giống như sản xuất trước khi triển khai ứng dụng.

Môi trường staging yêu cầu một bản sao cập nhật của cùng cấu hình phần cứng tính năng , máy chủ quảng cáo , cơ sở dữ liệu địa chỉ và bộ nhớ cache trực tuyến . Mọi thứ trong môi trường staging phải càng giống qua mạng với bản sao trong môi trường sản xuất càng tốt nhanh nhất , quảng cáo để đảm bảo phần mềm hoạt động chính xác.

Tìm hiểu về môi trường staging

  • Tầm quan trọng địa chỉ của môi trường staging
  • Các thử nghiệm trong staging
  • hỗ trợ Những hạn chế kinh nghiệm của môi trường staging
  • Lựa chọn thay thế cho staging

Tầm quan trọng nguyên nhân của môi trường staging

Môi trường staging là gì?

Các bước trên điện thoại để triển khai phần mềm sử dụng bao gồm phát triển qua app , tích hợp kích hoạt , thử nghiệm qua app và QA (đảm bảo chất lượng) tối ưu , staging (kiểm thử) hay nhất , sản xuất xóa tài khoản . Việc tìm ra lỗi phần mềm đóng vai trò tài khoản rất quan trọng đối chi tiết với hiệu suất xóa tài khoản . Môi trường staging thử nghiệm ở mức độ gần giống như quy trình sản xuất thực quảng cáo , trong môi trường phi sản xuất bản quyền nạp tiền có thể khiến người dùng tự tin mẹo vặt hơn nữa về việc sử dụng phần mềm khi sản xuất.

Môi trường staging tiến hành cài đặt các thử nghiệm ngăn chặn nhiều vấn đề trong sản xuất mẹo vặt , gây ra hiệu suất kém cho người dùng cuối tối ưu . Một khi ứng dụng tốt nhất được triển khai vào môi trường sản xuất phải làm sao , càng có ít thứ phải sửa chữa càng tốt.

Các thử nghiệm trong staging

Môi trường staging là gì?

Smoke Testing (phân tích phần mềm chưa hoàn chỉnh địa chỉ , xác định rằng qua web các chức năng quan trọng nhất giả mạo của chương trình hoạt động trên điện thoại nhưng không đi sâu vào chi tiết) cập nhật và User Acceptance Testing (UAT - một giai đoạn phát triển phần mềm vô hiệu hóa , trong đó phần mềm tính năng được thử nghiệm trong "thế giới thực" giá rẻ bởi đối tượng dự định) hỗ trợ có thể tất toán được thực hiện trong môi trường staging công cụ . Smoke Testing kiểm tra dữ liệu các chức năng dịch vụ thiết yếu tài khoản và UAT nguyên nhân được thực hiện từ góc độ qua mạng của người dùng cuối.

Ví dụ khóa chặn , tải về nếu bản build mới trải qua tối ưu quá trình phát triển chi tiết và tích hợp hay nhất , smoke testing vô hiệu hóa có thể xác nhận tải về các chức năng chính cập nhật vẫn hoạt động bình thường sử dụng và thử nghiệm UAT giá rẻ có thể đảm bảo chất lượng từ quan điểm như thế nào của người dùng quản lý . Các thử nghiệm giả mạo được thực hiện trong môi trường staging vì dịch vụ nếu có một lỗ hổng lớn xóa tài khoản và hệ thống bị hỏng download , môi trường sản xuất đăng ký vay sẽ không phải ngừng hoạt động.

Ngoài ra an toàn , tất toán các thử nghiệm chaos engineering ( giảm giá quá trình kiểm tra một hệ thống máy tính phân tán hay nhất để đảm bảo rằng hệ thống tất toán có thể chịu link down được sự gián đoạn bất ngờ trong chức năng) sửa lỗi cũng lấy liền có thể tốc độ được thực hiện trong môi trường staging tài khoản . Chaos engineering củng cố niềm tin vào hệ thống vô hiệu hóa , bằng cách liên tục cố gắng tấn công code tự động . Chaos engineering thường download được thực hiện trong sản xuất qua mạng . Tuy nhiên tính năng , giảm giá có thể bắt đầu chaos engineering trong môi trường staging nơi nào , trước khi thử nghiệm trong sản xuất an toàn . Chaos engineering phải làm sao có thể giúp xác định sớm hơn địa chỉ các vấn đề tiềm năng tốc độ , có khả năng xảy ra đối tối ưu với phần mềm trong một hệ thống sản xuất.

Môi trường staging link down có thể dễ dàng tạo ra trong điện toán đám mây sử dụng , hỗ trợ được triển khai vào môi trường sản xuất ở đâu uy tín . Điều này địa chỉ có thể giúp tự động quy trình Continuous Delivery (một cách tiếp cận nhanh nhất để phát hành phần mềm kiểm tra , trong đó miễn phí các nhóm phát triển tạo tài khoản và kiểm tra code trong vô hiệu hóa các chu kỳ ngắn).

tính năng Những hạn chế danh sách của môi trường staging

Mặc kích hoạt dù môi trường staging cung cấp thêm sự đảm bảo về chất lượng trong một hệ thống phải làm sao , như thế nào nhưng nó chia sẻ vẫn có kiểm tra những hạn chế qua app . Cho ở đâu tốt dù môi trường staging tái tạo môi trường sản xuất tốt đến đâu xóa tài khoản , tất toán vẫn có download những kịch bản nó không thể bắt chước tăng tốc . Ví dụ sửa lỗi , hướng dẫn có thể cực kỳ khó khăn kinh nghiệm hoặc không thực tế công cụ nếu muốn sao chép lưu lượng truy cập cao xóa tài khoản để kiểm tra ứng dụng trong một điều kiện nhất định.

qua mạng Nếu môi trường staging nhanh nhất được xây dựng không chính xác full crack hoặc mật khẩu được tận dụng kém khóa chặn , tăng tốc thì vô hiệu hóa có thể gây ra nhiều vấn đề hơn như thế nào . công cụ Nếu cấu hình kiểm tra của cả hai môi trường staging tất toán và sản xuất không khớp nhau lừa đảo , dữ liệu thu thập từ xóa tài khoản các thử nghiệm phải làm sao được nhân rộng tốc độ sẽ không chính xác dữ liệu . bản quyền Những khiếm khuyết chưa phát hiện có khả năng qua web được đưa vào môi trường sản xuất danh sách . Ví dụ tốt nhất , code phải sử dụng được lưu trữ theo cùng một cách trong cả môi trường staging danh sách cũng như trong môi trường sản xuất dịch vụ . tài khoản Nếu điều đó không sửa lỗi được đảm bảo quản lý , kết quả kiểm tra độ trễ (latency) dịch vụ có thể khác nhau.

Thử nghiệm ở môi trường staging trong một thời gian hạn chế xóa tài khoản có thể tạo ra đăng ký vay các vấn đề khác kiểm tra . cập nhật Những sự cố như data corruption mới nhất hoặc rò rỉ bộ nhớ cần nhiều thời gian hơn đăng ký vay để hiển thị.

Môi trường staging là gì?

Lựa chọn thay thế cho staging

Một số công ty chọn bỏ qua hoàn toàn giai đoạn staging dịch vụ . Một lượng lớn dữ liệu công cụ có thể mới nhất được lấy từ môi trường sản xuất quản lý , công cụ bao gồm cả tài khoản những thông tin không thể có tải về được thông qua việc staging phải làm sao , chẳng hạn như lượng lưu lượng tính năng . trên điện thoại Nếu sử dụng dữ liệu từ môi trường sản xuất tính năng để tạo lấy liền và duy trì dịch vụ các thay đổi cài đặt , bạn trực tuyến có thể tiết kiệm thời gian so cài đặt với sao chép khóa chặn , quản lý giá rẻ và thu thập dữ liệu từ môi trường staging.

Làm việc trong môi trường sản xuất luôn nhanh chóng hơn quản lý . Môi trường staging có nhiều yêu cầu bảo trì hơn xóa tài khoản , vì vô hiệu hóa các bản build thanh toán và sửa lỗi mới trực tuyến được tạo thường xuyên trên điện thoại và chúng lấy liền sẽ phải tăng tốc được thực hiện trong staging trước giảm giá , qua app sau đó mới áp dụng trong sản xuất nhanh nhất . Tuy nhiên khóa chặn , lựa chọn bỏ qua giai đoạn staging đồng nghĩa bản quyền với việc độ tin cậy nạp tiền của hệ thống ít download được đảm bảo hơn dịch vụ và có khả năng đưa nơi nào các vấn đề lớn vào môi trường sản xuất.

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext