Cách xây dựng một game server trên Linux

Các game hiện tại không chỉ có thể kết nối với server mà còn có thể chạy server đó. Cùng tìm hiểu về mọi thứ bạn cần để xây dựng một game server trên Linux qua bài viết sau đây.

Kể từ khi hình thành giá rẻ , việc chơi game hầu như luôn thú vị hơn khi có nhiều người cùng chơi tải về . Game nhiều người phát triển mạnh kể từ Atari 2600 cập nhật . kỹ thuật Khi Internet trở nên phổ biến hay nhất , việc chơi game nhiều người từ xa hỗ trợ đã tài khoản có thể thực hiện nơi nào được công cụ với sự ra đời xóa tài khoản của mẹo vặt các game server.

Các game sửa lỗi hiện tại không chỉ miễn phí có thể kết nối qua web với server kinh nghiệm mà còn nạp tiền có thể chạy server đó khóa chặn . Cho full crack dù đó là một Minecraft server hay bất kỳ server nào tốc độ , thì cũng có cách tốc độ để khởi động game server đó tốt nhất . Dù chơi game trên Linux có vẻ như trái ngược xóa tài khoản , tài khoản nhưng vẫn có nhanh nhất rất nhiều game có sẵn trên Linux.

Cùng tìm hiểu về ở đâu nhanh mọi thứ bạn cần full crack để xây dựng một game server trên Linux qua bài viết tốt nhất sau đây.

Cách xây dựng một game server trên Linux

  • Yêu cầu tự động để xây dựng một game server
  • Xây dựng một game server trên Linux
    • Tạo một Minecraft server
    • Tải xuống phần mềm Minecraft server
    • Kết nối hay nhất với Minecraft server
  • Tạo một Steam Game Server
    • SteamCMD
    • Kết nối tải về với phải làm sao các server
    • Các phương pháp khác

Yêu cầu ứng dụng để xây dựng một game server

Có một quan niệm sai lầm rằng việc xây dựng một game server đòi hỏi phần cứng mạnh mẽ giá rẻ . Thực tế ngược lại tối ưu , bạn không cần phần cứng cao cấp miễn phí để xây dựng game server sửa lỗi . Tuy nhiên qua mạng , kiểm tra các máy tính dữ liệu với thông số thấp có khả năng full crack sẽ không mang lại hiệu suất tối ưu mới nhất . Vì vậy quản lý , netbook cũ có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.

Dù xây dựng một game server trên Linux không phải là một nhiệm vụ địa chỉ quá khó khăn lấy liền , giảm giá nhưng quá trình này qua mạng vẫn bắt buộc phải sử dụng mạng phải làm sao và máy tính quen thuộc nạp tiền . tự động Những gì bạn không biết qua web , bạn quảng cáo có thể tra cứu sau.

Xây dựng một game server trên Linux

Tạo một Minecraft server

Thiết lập Minecraft server yêu cầu phần mềm server từ Mojang hướng dẫn . May mắn thay nơi nào , download có thể tải xuống phần mềm này miễn phí tối ưu . Minecraft server tất toán được lưu trữ trên Linux dữ liệu sẽ hoạt động bình thường trên cả hai phiên bản 32 kỹ thuật và 64-bit nơi nào của Linux khóa chặn . Tuy nhiên dịch vụ , Gamepedia Minecraft không gợi ý rằng phiên bản 64-bit dữ liệu có thể mang lại hiệu suất cao hơn.

Bạn cài đặt sẽ cần cài đặt Java mật khẩu để chạy một Minecraft server lừa đảo . Linux tương thích hơn công cụ với Java như thế nào đã giảm giá được cài đặt phải làm sao . Để kiểm tra phiên bản Java nạp tiền của bạn qua web , hãy chạy lệnh:

java -version

tối ưu Nếu chạy lệnh này trả về một thông báo tương tự như "Java not found" nơi nào , lừa đảo thì bạn ứng dụng sẽ cần phải cài đặt Java mẹo vặt . Bạn giảm giá có thể cài đặt Java trên Linux bằng một số phương pháp link down . Cách dễ nhất trên Ubuntu là sử dụng apt-get.

Trước khi cài đặt Java cài đặt , hãy cập nhật chỉ mục gói:

sudo apt-get update

Tiếp theo công cụ , cài đặt Java bằng lệnh sau kinh nghiệm . Nó cài đặt Java Development Kit (JDK) mặc định:

Cách xây dựng một game server trên Linux

sudo apt-get install default-jdk

Bạn lấy liền có thể thử OpenJDK vô hiệu hóa , trên điện thoại nhưng nhiều người dùng trên điện thoại đã thành công hơn tài khoản với cài đặt Oracle Java chính thức.

Ubuntu

kỹ thuật Nếu bạn đang chạy Ubuntu link down , bạn đăng ký vay có thể cần phải chạy trình cài đặt gói sau mới nhất để ở đâu tốt có thể sử dụng lệnh apt-add-repository:

Cách xây dựng một game server trên Linux

apt-get install software-properties-common

apt-get install python-software-properties

Tiếp theo bản quyền , thêm cập nhật danh sách nguồn kinh nghiệm , thêm PPA cài đặt và cuối cùng cài đặt , cài đặt Java:

sudo apt-add-repository ppa:webupd8team/java

Sau khi thêm PPA công cụ , hãy thực hiện cập nhật:

sudo apt-get update

an toàn Khi bản cập nhật này hoàn tất vô hiệu hóa , hãy cài đặt Java qua dòng lệnh:

sudo apt-get install oracle-java8-installer

Cách xây dựng một game server trên Linux

trực tuyến Bây giờ bạn dữ liệu đã cài đặt Java thành công.

Debian

tải về Trên dữ liệu các bản phân phối dựa trên Debian lừa đảo , việc cài đặt Java có một chút khác biệt tối ưu . Bạn cần scan mật khẩu các kho lưu trữ không miễn phí nguyên nhân . Để thực hiện việc này bản quyền , thêm non-free vào file /ect/apt/sources.list.

URL thực cập nhật mà bạn thêm vào cài đặt sẽ thay đổi như thế nào . Ví dụ tính năng , URL cũ là:

deb http://http.us.debian.org/debian stable main contrib

Do đó mẹo vặt , URL mới kiểm tra sẽ là:

deb http://http.us.debian.org/debian stable main contrib non-free

kinh nghiệm Khi bạn tốc độ đã thêm non-free, hãy cập nhật danh sách nguồn:

sudo apt-get update

Để cài đặt Java chia sẻ , hãy chạy:

sudo apt-get install sun-java7-jre

Arch Linux

Thực hiện lệnh:

pacman -S jre7-openjdk

Arch Linux ARMv7

ở đâu tốt Trên Arch Linux ARMv7 lấy liền , cách tốt nhất là cài đặt Java từ bản tải xuống Oracle quảng cáo . Giải nén file này vào /usr/lib/jvm hướng dẫn và chuyển đổi mặc định Java thành:

archlinux-java set jdk1.7.o_60

Gentoo

ở đâu nhanh Nếu bạn đang sử dụng Gentoo quảng cáo , chỉ cần chạy:

emerge virtual/jre

Các bản phân phối khác

Luôn có phương pháp tải xuống kinh nghiệm . Oracle cung cấp qua mạng các gói tải xuống cho Java tương thích lấy liền với hầu hết hay nhất các bản phân phối Linux full crack . Có sẵn cả hai gói 32 sử dụng và 64-bit.

Link tải: https://www.java.com/en/download/manual.jsp

Tải xuống phần mềm Minecraft server

Tạo một thư mục cho Minecraft server kích hoạt của bạn tự động và thay đổi thư mục vào đó an toàn . Hãy đặt tên cho nó ("Minecraft" là một lựa chọn tốt) tốt nhất , ứng dụng sau đó điều hướng đến thư mục này.

mkdir minecraft

cd minecraft

Cách xây dựng một game server trên Linux

Tiếp theo cài đặt , tìm phiên bản mới nhất giả mạo của phần mềm Minecraft server:

Cách xây dựng một game server trên Linux

wget -O minecraft_server.jar https://s3.amazonaws.com/Minecraft.Download/versions/1.11/minecraft_server.1.11.jar

sửa lỗi Nếu không tốt nhất , hãy tải xuống phiên bản mới nhất an toàn của phần mềm Minecraft server tối ưu . Di chuyển JAR đến thư mục Minecraft tính năng mong muốn kỹ thuật của bạn ở đâu nhanh . Chuyển sang thư mục đó miễn phí , quản lý nếu bạn chưa thực hiện việc này.

Cuối cùng trực tuyến , hãy chạy lệnh sau:

java -Xmx1024M -Xms1024M -jar minecraft_server.jar nogui

Tuy nhiên nguyên nhân , cài đặt đăng ký vay sẽ không thành công qua mạng . Trước hết qua web , bạn cần đồng ý tất toán với giấy phép Eula mới nhất . Hãy nhập:

nano eula.txt

Thao tác này lừa đảo sẽ mở file eula.txt. Chỉ cần thay đổi:

Cách xây dựng một game server trên Linux

eula = false

thành

eula = true

Nhập lại lệnh:

java -Xmx1024M -Xms1024M -jar minecraft_server.jar nogui

Kết nối ở đâu nhanh với Minecraft server

bản quyền Bây giờ bạn giảm giá có thể kết nối nhanh nhất với Minecraft server mới cài đặt hướng dẫn của mình bằng cách chạy Minecraft qua web . Chọn Multiplayer. Tiếp theo hãy đặt tên cho server qua mạng . Cuối cùng nơi nào , thêm địa chỉ hỗ trợ của máy sửa lỗi hoặc máy tính cục bộ cài đặt . Đây kích hoạt sẽ là IP ở đâu tốt và cổng địa chỉ . Theo mặc định chia sẻ , cổng Minecraft sử dụng là 25565. Do đó tốt nhất , địa chỉ server hỗ trợ sẽ là [địa chỉ IP]:25565 ở đâu tốt . Sau đó giảm giá , chỉ cần nhấp vào Done.

hay nhất Bây giờ địa chỉ , bạn nhanh nhất đã hoàn tất cài đặt Minecraft server chi tiết của mình trên điện thoại , hướng dẫn tiếp theo hãy tìm hiểu cách tối ưu hóa Minecraft cho Linux.

Tạo một Steam Game Server

Đối ứng dụng với Counter-Strike lừa đảo download các Steam game khác giảm giá , bạn ở đâu uy tín sẽ cần một Steam Game Server khóa chặn . Tuy nhiên kích hoạt , việc tạo một Steam Game Server hơi khác một chút full crack . Tác giả nạp tiền đã sử dụng một máy tính tất toán với Ubuntu 16.04 LTS trực tuyến . Trong khi bài viết qua mạng của Steam Community gợi ý việc tạo một tài khoản người dùng khác giả mạo để sử dụng như một Steam server quản lý , chỉ đơn giản sử dụng tài khoản người dùng Ubuntu mặc định là kỹ thuật được.

SteamCMD

Tiện ích SteamCMD cho phép bạn chạy một Steam server tải về . Công cụ này tải xuống tự động và cài đặt trực tuyến các server chuyên dụng cho Steam game tải về . Để tải xuống trình cài đặt SteamCMD ở đâu tốt , hãy dán phần này vào dòng lệnh:

cd ~
pwd
mkdir steamcmd
cd ~/steamcmd
wget http://media.steampowered.com/installer/steamcmd_linux.tar.gz
tar -xvzf steamcmd_linux.tar.gz

Cách xây dựng một game server trên Linux

Đảm bảo bạn đang ở trong thư mục steamcmd. tất toán Khi bạn như thế nào đã chuyển sang thư mục đó hỗ trợ , hãy chạy:

./steamcmd.sh

Một tập lệnh trình cài đặt tất toán và cập nhật tối ưu sẽ ở đâu tốt được thực thi qua app . Sau đó kỹ thuật , hãy thử đăng nhập chi tiết . Bạn chỉ cần nhập:

login anonymous

Bạn mới nhất sẽ thấy một thông báo rằng bạn tự động đã đăng nhập vào Steam Public ẩn danh.

Cách xây dựng một game server trên Linux

Kết nối lừa đảo với ở đâu uy tín các server

Mặc bản quyền dù SteamCMD ở đâu nhanh đã địa chỉ được cài đặt tự động , bạn mẹo vặt vẫn cần thêm tải về các server chuyên dụng link down . Tuy nhiên vô hiệu hóa , điều này hơi phức tạp vô hiệu hóa . Cụ thể mật khẩu , ứng dụng nếu Steam cung cấp một server chuyên dụng trên điện thoại và nó hoàn toàn miễn phí ứng dụng , tất toán thì bạn qua mạng vẫn danh sách có thể dùng một thông tin đăng nhập ẩn danh chi tiết . Nhưng một số server lại yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản Steam.

Ví dụ qua mạng , Team Fortress 2 download có thể chơi theo cách này qua web . Tuy nhiên kỹ thuật , chi tiết nếu Steam cung cấp một server chuyên dụng như thế nào và nó không miễn phí kỹ thuật , bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Steam phải làm sao . Điều này giống như bạn đang sử dụng một Steam client download . Các Counter-Strike server phải tốt nhất được thiết lập theo cách này.

Steam gán AppID cho cả client tối ưu và server.

Counter-Strike Source

  • Client AppID: 240
  • Server AppID: 232330

Team Fortress 2

  • Client AppID: 440
  • Server AppID: 232250

Nhưng bạn thực sự bản quyền sẽ làm gì tối ưu với thông tin này tốc độ ? Chúng cần phải nằm trong sửa lỗi các thư mục chuyên dụng tốc độ . Do đó kinh nghiệm , đối quản lý với server Team Fortress 2 link down , đường dẫn mặc định tự động sẽ là:

/home/usr/tf2-1

Để tạo thư mục cài đặt ở đâu uy tín , hãy chạy:

mkdir tf2-1

Có hai phương pháp full crack để cài đặt một game tự động . ở đâu tốt Nếu bạn đang sử dụng thông tin đăng nhập ẩn danh an toàn , chỉ cần nhập:

cd ~/steamcmd;~/steamcmd/steamcmd.sh +login anonymous +force_install_dir {install-folder} +app_update {appid} validate +quit;

Tuy nhiên trực tuyến , ứng dụng nếu bạn đăng ký vay được yêu cầu sử dụng Steam ID qua web , thay vào đó hãy sử dụng:

cd ~/steamcmd;~/steamcmd/steamcmd.sh +login {real-steam-id-here} {steam-id"s-password-here} +force_install_dir {install-folder-here} +app_update {appid-here} validate +quit;

Do đó ở đâu tốt , giả mạo để cài đặt server Team Fortress 2 cập nhật , hãy nhập vào dòng lệnh:

cd ~/steamcmd;~/steamcmd/steamcmd.sh +login anonymous +force_install_dir /home/game-server/tf2-1 +app_update 232250 validate +quit;

Một số cấu hình download có thể xóa tài khoản được yêu cầu chi tiết , tùy thuộc vào thiết lập kiểm tra của bạn kinh nghiệm . Để khởi động game server tốt nhất , hãy điều hướng vào thư mục thích hợp qua mạng và thực thi nó tự động . Hãy xem xét ví dụ Team Fortress 2:

cd /home/game-server/tf2-1/;./srcds_run -secure -game tf -nohltv +port 6005 -steamport 6105 +clientport 6205

Các phương pháp khác

Mặc tốc độ nơi nào các ví dụ trước đây chỉ tổng hợp bao gồm mật khẩu các Steam game tính năng và Minecraft ở đâu tốt , đó không phải là tối ưu những thứ duy nhất bạn muốn chạy server tất toán . Đó quản lý cũng không phải là kích hoạt những phương pháp duy nhất an toàn để tạo ra một game server trên Linux phải làm sao . GameServers.com cung cấp một giải pháp vững chắc hướng dẫn để thực hiện điều này ở đâu nhanh . Có phiên bản trả tiền phải làm sao , danh sách nhưng bạn khóa chặn có thể dùng thử phiên bản miễn phí link down . Kiểm tra tăng tốc các server miễn phí tại: https://www.gameservers.com/free/

Ngay sau khi bạn yêu cầu một server mới nhất , bạn link down sẽ nhận hướng dẫn được email có thông tin về server trực tuyến của mình cập nhật . Nhấp vào liên kết thanh toán và làm theo hướng dẫn (xem hình bên dưới) thanh toán . Đáng chú ý là nó sửa lỗi đặc biệt hữu ích như thế nào nếu bạn có phần cứng cũ bản quyền hoặc chỉ đơn giản là muốn có một server danh sách riêng biệt.

Cách xây dựng một game server trên Linux

Cuối cùng khóa chặn , Linux Game Server Managers (link tham khảo: https://linuxgsm.com/) cung cấp một giải pháp tiện lợi kích hoạt . Đó là một công cụ tuyệt vời tương thích full crack với vô số kiểm tra các bản phân phối Linux giảm giá . LGSM tự hào có hơn 50 server chuyên dụng quảng cáo . Ngoài ra kiểm tra , đó là mã nguồn mở danh sách . Công cụ dòng lệnh cho phép triển khai nhanh địa chỉ các game server chuyên dụng trên Linux tính năng . Hãy xem bản demo hỗ trợ dưới đây:

Dù đây là hỗ trợ những lựa chọn tuyệt vời lấy liền , sử dụng nhưng qua app cũng có kiểm tra rất nhiều tùy chọn thiết lập game server khác cho Linux trên điện thoại . Nếu bạn đang sử dụng một tùy chọn công cụ như vậy danh sách , hãy cho chúng tôi biết ý kiến trong phần bình luận ​​ tất toán dưới đây!

Xem thêm:

  • Xây dựng mạng truy cập Internet dùng server Linux
  • 6 phần mềm media server tốt nhất cho Linux
  • Webmin - cấu hình Linux server bằng giao diện đồ họa

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext