Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp

Trình duyệt Google Chrome là một trong những trình duyệt sử dụng phổ biến, không chỉ trên máy tính mà điện thoại cũng được nhiều người lựa chọn. Trong khi sử dụng, đôi khi Chrome gặp phải một số lỗi ảnh hưởng đến công việc của

Cùng lừa đảo với Firefox địa chỉ , Cốc Cốc kích hoạt , Google Chrome là trình duyệt web phổ biến qua web quảng cáo được nhiều nhiều người lựa chọn sử dụng nhanh nhất . Tuy nhiên download , không phải Chrome lúc nào tốt nhất cũng quản lý có thể chạy mượt kiểm tra , hỗ trợ mà đôi khi ở đâu nhanh sẽ gặp phải một số vấn đề trục trặc kiểm tra , ảnh hưởng đến cài đặt quá trình lướt web lừa đảo của người dùng mẹo vặt . Trong bài viết này kỹ thuật , Quản trị mạng quảng cáo sẽ tổng hợp kinh nghiệm các lỗi thường gặp trên trình duyệt Chrome như tab đơ kích hoạt , ì ạch,.. giả mạo . kinh nghiệm và cách khắc phục cho từng sự cố khác nhau sửa lỗi . Cùng theo dõi bài viết cài đặt dưới đây kinh nghiệm nhé.

Cách khắc phục Google Chrome bị lỗi

  • 1 danh sách . Tắt tab đơ vô hiệu hóa , cửa sổ Chrome bị đơ
  • 2 trên điện thoại . Dùng Chrome Cleanup Tool khi trình duyệt crash
  • 3 tự động . Khôi phục Chrome về mặc định
  • 4 ứng dụng . Lỗi Your profile could not be opened correctly
  • 5 ở đâu tốt . Xóa file Web Data
  • 6 qua web . Xóa tiện ích bị lỗi trên trình duyệt
  • 7 dữ liệu . Reset lại kích hoạt các flag full crack của trình duyệt
  • 8 phải làm sao . Windows scan lỗi hệ thống

1 tất toán . Tắt tab đơ dữ liệu , cửa sổ Chrome bị đơ

Tuy lỗi này hiếm khi xảy ra quảng cáo nhưng không phải không có ngoại lệ dữ liệu . Mỗi lần không tắt như thế nào được tab nơi nào hoặc không mở cập nhật được tab trực tuyến khá khó chịu link down , vì công việc ở đâu uy tín của bạn tài khoản sẽ đột ngột dừng lại tất toán . nguyên nhân Nếu ở đâu tốt với tự động những máy tính có cấu hình cao chỉ khiến Chrome rơi vào trạng thái đơ như thế nào , còn đối kinh nghiệm với máy cấu hình thấp có khả năng ngừng hoạt động.

Để khắc phục tình trạng này quản lý , chúng ta thực hiện vô hiệu hóa các thanh toán bước sau:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Shift + Esc quảng cáo để mở trình quản lý Task Manager trên Chrome mật khẩu . Còn giả mạo với Mac bạn truy cập Menu / More Tools / Task Manager.

Bước 2: Ngay sau đó xóa tài khoản , một loạt phải làm sao các tab cùng tiện ích mở rộng đang hoạt động trên Chrome giả mạo sẽ xuất hiện nơi nào . Các bạn vào tab ( miễn phí hoặc tiện ích) đang lỗi tính năng để tắt đi bằng cách nhấn chuột trái vào Kết thúc nạp tiền quá trình (End Process).

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp

Lưu ý: khi thực hiện thao tác Kết thúc tất toán quá trình phải làm sao , tab bạn chọn đăng ký vay sẽ đóng lại hoàn toàn địa chỉ miễn phí mọi dữ liệu trong tab đều biến mất kích hoạt . Vì thế tất toán , bạn hãy nhớ thường xuyên lưu lại dữ liệu lừa đảo nếu cần thiết.

2 nạp tiền . Dùng Chrome Cleanup Tool khi trình duyệt crash

Lỗi này có nghĩa bạn mở trình duyệt tăng tốc thì lấy liền sẽ tự động đóng lại mẹo vặt , qua mạng hoặc không thể mở đăng ký vay được trình duyệt xóa tài khoản . kinh nghiệm Nếu gặp phải lỗi này kích hoạt , bạn miễn phí có thể sử dụng Chrome Clean Up Tool hướng dẫn với tác dụng phát hiện giá rẻ và loại bỏ kinh nghiệm những phần mềm hỗ trợ có thể tạo ra xung đột giảm giá , kể cả malware hay adware.

nhanh nhất Những xung đột ở đâu uy tín có thể xảy ra khi gặp lỗi này:

  • Không mở tăng tốc được trình duyệt.
  • Trang chủ ở đâu tốt của trình duyệt bị thay đổi đột ngột.
  • Bị cài Adware khiến việc xuất hiện nhiều quảng cáo.
  • Lỗi ảnh hưởng đến việc sử dụng trình duyệt web.

Công cụ này thanh toán được tích hợp sẵn trên trình duyệt quảng cáo của Chrome tính năng . Bạn chi tiết có thể tham khảo cách sử dụng Chrome Cleanup Tool địa chỉ để sửa tốt nhất các lỗi trên trình duyệt tại đây

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Dùng Chrome Cleanup Tool khi trình duyệt crash

Lưu ý: tuy công cụ này có khả năng phát hiện malware ứng dụng , adware thanh toán nhưng nó không phải là phần mềm quét hay diệt virus như sửa lỗi các phần mềm chuyên nghiệp khác tính năng . Vì thế hướng dẫn , nó chỉ kiểm tra có thể phát hiện vô hiệu hóa và loại bỏ sửa lỗi những malware cơ bản gây lỗi đến Chrome qua app mà thôi.

3 mẹo vặt . Khôi phục Chrome về mặc định

Trình duyệt danh sách của bạn xảy ra vấn đề về khởi động bản quyền và truy cập công cụ các trang web chậm giá rẻ , ì ạch đăng ký vay . Nguyên nhân hướng dẫn đã thử không phải do mạng ở đâu nhanh , máy tính không bị virus vì trình duyệt khác chạy ở đâu nhanh vẫn ok dữ liệu , là do Chrome bị lỗi qua web . Vì thế kích hoạt , cách giải quyết lúc này này đó là bạn cần reset lại trình duyệt Chrome về cài đặt gốc.

Bạn thực hiện theo đường dẫn: Cài đặt > Nâng cao > Đặt lại ở đâu nhanh và dọn dẹp > Khôi phục cài đặt về mặc định ban đầu.

Để biết thêm từng bước làm chi tiết đăng ký vay , bạn sử dụng có thể tham khảo bài viết Làm thế nào ở đâu nhanh để phục hồi trình duyệt lại trạng thái mặc định danh sách ? nhanh nhất với cách reset lại 3 trình duyệt Chrome qua mạng , Firefox giảm giá và Internet Explorer.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Chọn tùy chọn Đặt lại cài đặt và dọn dẹp Khôi phục cài đặt về mặc định ban đầu

4 kích hoạt . Lỗi Your profile could not be opened correctly

Chrome có tính năng hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau (xem bài Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Chrome) chi tiết . Mỗi một người dùng đều có một hồ sơ Profile tải về riêng chia sẻ của mình an toàn . Đôi khi khóa chặn , bạn tài khoản sẽ gặp lỗi không thể sử dụng book mark an toàn , đồng bộ,.. tổng hợp . ở Profile nào đó khóa chặn tự động được thông báo lỗi Your profile could not be opened correctly.

Để khắc phục lỗi Google Chrome này trực tuyến , chúng ta làm theo tự động các giả mạo bước sau:

Bước 1: Vào phần Cài đặt tải về và ngắt kết nối tài khoản Google đang sử dụng bằng cách nhấn vào Tắt ở ngay cạnh tên tài khoản.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Ngắt kết nối tài khoản Google đang sử dụng trong Cài đặt Chrome

Bước 2: Ngay dịch vụ sau đó xuất hiện bảng thông báo quảng cáo , bạn tích vào ô Xóa dấu trang tài khoản , lịch sử qua web , mật khẩu sửa lỗi và nhiều nội dung khác từ thiết bị này trên điện thoại . Cuối cùng nhấn vào mục Tắt.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Xác nhận Xóa dấu trang ở đâu uy tín , lịch sử giả mạo , mật khẩu giảm giá và nhiều nội dung khác full crack và tắt kết nối tài khoản Chrome

Sau khi kết nối trở lại dữ liệu , Chrome tất toán sẽ hỏi trên điện thoại các bạn có muốn đồng bộ thông tin bản quyền , dữ liệu không quảng cáo . Chọn nguyên nhân để trình duyệt phục hồi lại dữ liệu tài khoản trước đó hướng dẫn và chúng ta miễn phí sẽ không mất bản quyền bất cứ dữ liệu nào kỹ thuật , kể cả bookmark.

5 chia sẻ . Xóa file Web Data

File Web Data là nơi Google lưu tự động các mật khẩu hay dữ liệu điền form đăng ký vay của bạn khóa chặn . Trong một số trường hợp tốt nhất , file này mới nhất sẽ gây ra một số lỗi liên quan đến tài khoản đang dùng trên Chrome tính năng . Vì thế giá rẻ , giải pháp đó là xóa file Web Data dữ liệu để reset lại danh sách . Trình duyệt lấy liền sẽ tự động tạo lại file này khi chúng ta mở lại trình duyệt.

Bạn truy cập theo đường dẫn sau kiểm tra để tìm file đó:

C:Users<Username>AppDataLocalGoogleChromeUser DataDefault

<Username> hướng dẫn sẽ là tên người dùng sửa lỗi của bạn.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Xóa thư mục Default

an toàn Trên Mac xóa tài khoản sẽ làm cài đặt như sau:

cd /Users/[user]/Library/Application Support/Google/Chrome/Default
rm -rf History*; rm -rf Web Data;

[user] tất toán sẽ thay bằng tên người dùng khóa chặn của bạn.

6 dịch vụ . Xóa tiện ích bị lỗi trên trình duyệt

Chrome cung cấp cho người dùng tối ưu khá nhiều tiện ích mở rộng full crack , vừa tốt nhất có thể cài sẵn trên Chrome thanh toán và sử dụng giả mạo được ngay qua web . Tuy nhiên ở đâu nhanh , chính quảng cáo những tiện ích này khóa chặn sẽ khiến trình duyệt link down của bạn chạy chậm đi như thế nào , nặng hơn không thể mở dịch vụ và sử dụng sử dụng được trình duyệt.

Thông thường hay nhất , ngay sau khi cài đặt tiện ích dữ liệu mà thấy có vấn đề nên vô hiệu hóa chúng ngay lập tức trực tuyến , như thế nào để xem đó có phải nguyên nhân gây lỗi hay không cài đặt . tải về Nếu nạp tiền vẫn chưa khắc phục qua mạng được quản lý , chúng ta buộc phải gỡ bỏ từng tiện ích đến khi máy chạy tạm ổn.

Để vô hiệu hóa sử dụng các tiện ích mở rộng này giảm giá , bạn tham khảo cách làm: Vô hiệu hóa bản quyền các ứng dụng tải về và tiện ích mở rộng trên Chrome.

7 ứng dụng . Reset lại như thế nào các flag chi tiết của trình duyệt

Các flag trên trình duyệt đôi khi sử dụng sẽ khiến Chrome mới nhất của bạn hoạt động không bình thường vô hiệu hóa , bị đơ sửa lỗi và không thể sử dụng địa chỉ được trình duyệt an toàn . Cách tốt nhất đó là khôi phục lại toàn bộ tải về các flag là xong.

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome lừa đảo và nhập nội dung sau vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter.

chrome://flags

Lúc này trên màn hình hiển thị cửa sổ danh sách Experiments có sẵn tất toán . Có thể hiểu đây là phần có chứa sử dụng các tính năng trong giai đoạn thử nghiệm kích hoạt của Google Chrome nên nó tăng tốc có thể bị loại bỏ ở đâu tốt bất cứ lúc nào vô hiệu hóa nếu không phù hợp.

Bước 2: Tìm giảm giá và nhấn vào nút Đặt lại hay nhất tất cả về mặc định (Reset all to default).

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp
Reset lại dữ liệu các flag download của trình duyệt

8 chi tiết . Windows scan lỗi hệ thống

Biện pháp khắc phục cuối cùng đó là nơi nào để cho máy tính tự động chạy quét lỗi trong hệ thống mới nhất , vốn nguyên nhân có thể gây xung đột phải làm sao với phần mềm nói chung tài khoản và Chrome nói nhanh nhất riêng tăng tốc . Các lỗi hệ thống này còn mới nhất có thể ảnh hưởng đến vấn đề boot máy sửa lỗi . Nên đăng ký vay nếu chúng ta thấy boot máy tài khoản quá chậm hướng dẫn , phải thử nhiều lần mới chi tiết được nhanh nhất thì nhiều khả năng máy dính lỗi.

Bước 1: Tại thanh tìm kiếm Windows hướng dẫn , nhập lệnh cmd lừa đảo để tìm kiếm Command Prompt.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp

Bước 2: Tiếp theo chúng ta kích chuột phải vào Command Prompt cài đặt và chọn Run as administrator.

Cuối cùng bạn nhập lệnh danh sách dưới đây trên điện thoại và nhấn Enter.

SFC.EXE /SCANNOW

Quá trình scan kinh nghiệm và khắc phục lỗi tải về sẽ cần đến vài phút mật khẩu và kết quả download sẽ xuất hiện ngay sau khi hoàn tất xóa tài khoản quá trình.

Cách sửa các lỗi trên Chrome thường gặp

mật khẩu Những lỗi này bạn link down sẽ thường xuyên gặp khi sử dụng trình duyệt Chrome giả mạo , nên hãy lưu bài viết lại giá rẻ để có cách xử lý mỗi khi trình duyệt gặp vấn đề trục trặc không thể sử dụng hỗ trợ được.

Chúc tất toán các bạn thực hiện thành công!

Tham khảo thêm:

  • Khắc phục lỗi Flash Player dừng đột ngột trên Google Chrome
  • Hướng dẫn khôi phục Bookmark trong Google Chrome bản quyền và Firefox
  • Lấy lại mật khẩu hướng dẫn đã lưu trên Firefox quảng cáo và Chrome
  • Các thủ thuật người dùng Google Chrome nên biết
  • Làm thế nào tổng hợp để Google Chrome chạy nhanh hơn?

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext