Cách sử dụng cả 2 phiên bản Microsoft Edge cùng lúc trên Windows 10

Microsoft lưu ý rằng người dùng hoàn toàn có thể khởi chạy cả 2 phiên bản trình duyệt Edge cùng một lúc.

Như chúng ta quản lý đã biết qua web , theo thông báo từ Microsoft chi tiết , phiên bản trình duyệt web Edge phát triển dựa trên Chromium mới an toàn sẽ tổng hợp được chính thức tung ra cho người dùng Windows 10 hay nhất , Windows 7 tối ưu và macOS bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 2020 qua web . Microsoft nhanh nhất sẽ cung cấp trình cài đặt độc lập hướng dẫn của Edge cho mới nhất tất cả mật khẩu các nền tảng trên điện thoại được hỗ trợ.

Điều này có nghĩa là Microsoft Edge Chromium mới sử dụng sẽ thay thế cho trình duyệt Edge phiên bản cũ ngay sau khi trên điện thoại được ra mắt chính thức chia sẻ . Edge Chromium quảng cáo sẽ công cụ được gửi đến tay người dùng qua app các nền tảng Windows nêu trên thông qua Windows Update đăng ký vay và bạn không cần phải thực hiện tất toán bất cứ hành động nào nạp tiền . Đồng thời xóa tài khoản tất cả vô hiệu hóa các mục liên quan trong menu Start tất toán , shortcut tổng hợp , biểu tượng trên thanh tác vụ cài đặt và dữ liệu quản lý của bạn download sẽ tự động chuyển sang phiên bản Edge mới.

Cách sử dụng cả 2 phiên bản Microsoft Edge cùng lúc trên Windows 10

Phải thừa nhận rằng Edge Chromium là một sự cải tiến hoàn toàn so kiểm tra với phiên bản cũ vô hiệu hóa , cả về hiệu năng ở đâu nhanh , giao diện an toàn chi tiết đặc biệt là trải nghiệm người dùng tất toán . Tuy nhiên link down vẫn link down sẽ có trực tuyến những người muốn sử dụng phiên bản Edge cũ kinh nghiệm , quản lý cập nhật để đáp ứng nhu cầu này full crack , Microsoft lưu ý rằng người dùng hoàn toàn khóa chặn có thể khởi chạy cả 2 phiên bản trình duyệt Edge cùng một lúc bằng cách thay đổi một số tùy chọn cài đặt trong Group Policy.

Từ thông báo tải về của Microsoft sửa lỗi và thử nghiệm thực tế lấy liền , nguyên nhân có thể khẳng định Edge Chromium (bản ổn định) khi khóa chặn được khởi chạy ở đâu uy tín sẽ ẩn Edge cũ ở cấp hệ thống thanh toán . giảm giá Nếu muốn sử dụng cùng lúc cả hai phiên bản Edge hỗ trợ , bạn cần phải thực hiện một số thay đổi trong Group Policy chia sẻ và làm theo ứng dụng các tất toán bước sau:

  1. Truy cập Windows Search quản lý và tìm kiếm từ khóa “Group Policy Editor”.
  2. Điều hướng đến mục Computer configurations.
  3. Mở mục Administrative Templates > Microsoft Edge Update > Applications.
  4. Chọn tùy chọn “Allow Microsoft Edge Side by Side browser experience”.
  5. Nhấp vào “Edit policy”.
  6. Chọn “Enabled ở đâu uy tín sau đó nhấn “OK”.

Lưu ý miễn phí , Microsoft khuyến nghị người dùng kích hoạt tùy chọn này trước khi trình duyệt Edge mới danh sách được triển khai tải về , bản quyền nếu không danh sách , bạn miễn phí sẽ phải chạy lại trình cài đặt nạp tiền để thực hiện một số thay đổi phức tạp hơn mới nhất . Ngoài ra kinh nghiệm , Group Policy Editor hiện chỉ có sẵn trên Windows 10 phiên bản Professional mới nhất và Enterprise.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext