Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Một cổng kết nối trên máy tính đóng vai trò như là một giao diện hay đơn giản là một điểm kết giao tiếp giữa máy tính và các thiết bị ngoại vi khác.

Một cổng kết nối trên máy tính đóng vai trò như là một giao diện hay đơn giản là một điểm kết giao tiếp giữa máy tính hỗ trợ trực tuyến các thiết bị ngoại vi khác hỗ trợ . Một số thiết bị ngoại vi phổ biến nhất là chuột bản quyền , bàn phím tự động , màn hình hay nhất hoặc miễn phí các thiết bị hiển thị bản quyền , máy in quảng cáo , loa hay nhất , ổ flash…

Chức năng chính kiểm tra của một cổng máy tính là hoạt động như một điểm gắn kết an toàn , nơi chia sẻ mà cáp từ thiết bị ngoại vi kích hoạt có thể ứng dụng được cắm vào giả mạo và thông qua đó công cụ , cho phép dữ liệu truyền đi công cụ và đến thiết bị.

Các cổng kết nối trên máy tính cài đặt cũng ở đâu nhanh được gọi là download các cổng giao tiếp vì nó chịu trách nhiệm liên lạc giữa máy tính tốt nhất và thiết bị ngoại vi tải về của máy tính đó kinh nghiệm . Nhìn chung sử dụng thì máy tính thường chứa kỹ thuật các đầu cái (female) nơi nào của tất toán các cổng kết nối dữ liệu , lừa đảo khóa chặn các cổng này thường nằm trên bo mạch chủ.

Trong máy tính mẹo vặt , mới nhất các cổng giao tiếp dữ liệu có thể lấy liền được chia thành hai dạng dựa trên loại dữ liệu hoặc giao thức khóa chặn được sử dụng phải làm sao để kết nối thanh toán . Chúng là Serial Ports kinh nghiệm và Parallel Ports.

Cổng nối tiếp là một giao diện kinh nghiệm mà qua đó ở đâu tốt các thiết bị ngoại vi trên điện thoại có thể an toàn được kết nối bằng cách sử dụng một giao thức nối tiếp liên quan đến việc truyền dữ liệu một bit tại một thời điểm trên một đường truyền duy nhất kích hoạt . Loại cổng nối tiếp phổ biến nhất là đầu D-Subminiature sử dụng hoặc đầu nối D-sub mang tín hiệu RS-232.

Mặt khác mới nhất , một cổng Parallel Port là một dạng giao diện trên điện thoại mà thông tin giữa máy tính thanh toán và thiết bị ngoại vi hỗ trợ của nó như thế nào được kết nối theo cách song song tăng tốc , tức là dữ liệu link down được truyền vào nơi nào hoặc ra song song bằng cách sử dụng nhiều hơn một đường truyền địa chỉ hoặc dây dẫn giả mạo . Cổng máy in là một ví dụ về cổng song song Parallel Port.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Dưới đây là giảm giá những thông tin ngắn gọn về tất toán các loại cổng khác nhau cùng giá rẻ với tính năng các ứng dụng trong thực tế sử dụng của chúng.

tài khoản Những cổng thường có trên máy tính

  • PS/2
  • Cổng Serial Port
    • DB-25
    • DE-9 hay còn gọi là RS-232 tài khoản hoặc Cổng COM
  • Cổng song song Parallel Port (hay còn hỗ trợ được gọi là cổng 36 chân Centronics)
  • Các cổng âm thanh
    • Các đầu nối âm thanh vòm (hay còn gọi là đầu nối TRS 3.5 mm)
  • S/PDIF/TOSLINK
  • Các cổng video
    • Cổng VGA
  • Giao diện video kỹ thuật số (Digital Video Interface - DVI)
    • Mini-DVI
    • Micro-DVI
  • Cổng Display Port
  • Đầu nối RCA
  • Component Video
  • S-Video
  • HDMI
  • USB
    • USB type A
    • USB Type C
  • RJ-45
  • RJ-11
  • e-SATA
  • Cổng FireWire 400 & 800 (IEEE 1394 hướng dẫn và 1394b)
  • Cổng IrDA (Infrared Data Association)
  • Cổng microphone

PS/2

PS/2 là một dạng kết nối sửa lỗi được IBM phát triển mẹo vặt để kết nối chuột giảm giá và bàn phím full crack với máy tính mật khẩu . Giao diện PS/2 là một loại đầu nối 6 chân MINI DIN (DIN - Deutsches Institut fur Normung - là một chuẩn giao diện full crack được phát triển kiểm tra bởi Viện khoa học về Định chuẩn vô hiệu hóa của Đức) vô hiệu hóa . PS/2 là tên hiệu vô hiệu hóa của dòng máy tính cá nhân do hãng IBM sản xuất vào năm 1987 (thuộc dòng 286) giá rẻ . Dòng máy này giới thiệu cài đặt các chuẩn mới như: Micro Channel Bus (sau này mới nhất được thay thế tài khoản bởi chuẩn PCI) nạp tiền , card màn hình (VGA Graphics) quảng cáo , ổ đĩa mềm 3.5 inch tất toán kiểm tra các cổng giao tiếp PS/2 cho bàn phím tổng hợp và chuột đăng ký vay . Do vậy tự động , khi ở đâu uy tín được sử dụng rộng rãi cho ở đâu tốt mọi người nơi nào hay nhất được phát triển trên đủ loại máy tính khác nhau tính năng thì người ta download vẫn gọi giao diện này là cổng PS/2 cài đặt . Máy tính ở đâu uy tín để bàn (desktop) thường có hai cổng PS/2 chi tiết riêng biệt - một dùng cho bàn phím chi tiết và một dùng cho chuột ( ứng dụng được phân biệt bằng màu tím cho bàn phím download và màu xanh lá cây cho chuột) sử dụng . Máy tính xách tay (laptop) thường có một cổng PS/2 dùng chung cho cả bàn phím an toàn và chuột gắn bên ngoài.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Mặc link down dù sơ đồ chân ứng dụng của vô hiệu hóa các cổng PS/2 là như nhau full crack , máy tính sửa lỗi vẫn yêu cầu vô hiệu hóa các thiết bị ngoại vi phải đăng ký vay được kết nối đúng cổng.

Cổng PS/2 ở đâu uy tín bây giờ gần như cập nhật đã lỗi thời như thế nào và không còn miễn phí được sử dụng trên ứng dụng các thiết bị đời mới nữa công cụ . Cổng USB bản quyền đã thay thế PS/2 ở đâu tốt với sự tiện lợi tự động của mình.

Cổng Serial Port

Mặc cài đặt dù giao tiếp trong PS/2 ở đâu nhanh và USB là nối tiếp tự động , về mặt kỹ thuật link down , thuật ngữ cổng nối tiếp Serial Port xóa tài khoản được sử dụng chia sẻ để tham chiếu đến cập nhật các giao diện tương thích hướng dẫn với chuẩn RS-232 kinh nghiệm . Có hai loại cổng nối tiếp thường tổng hợp được tìm thấy trên máy tính là DB-25 giả mạo và DE-9.

Ngày nay nhanh nhất , do tốc độ truyền dữ liệu chậm hơn so ứng dụng với địa chỉ các cổng mới ra đời nên bản quyền các cổng nối tiếp đang dần bị loại bỏ trong an toàn các chuẩn máy tính dữ liệu hiện nay sử dụng , chúng miễn phí được thay thế bằng tài khoản các cổng có tốc độ nhanh hơn như: USB cài đặt , FireWire.

DB-25

DB-25 là một biến thể trên điện thoại của đầu nối D-sub tối ưu và là cổng gốc thanh toán của giao tiếp nối tiếp RS-232 danh sách . Chúng kiểm tra được phát triển như là loại cổng chính cho mới nhất các kết nối nối tiếp sử dụng giao thức RS-232.

Giao thức DE-9 nơi nào được phát triển cho kết nối nối tiếp dựa trên RS-232 trong khi DB-25 hiếm khi tốt nhất được sử dụng như một cổng nối tiếp giảm giá và thường ở đâu uy tín được sử dụng như một cổng máy in song song như một sự thay thế cho đầu nối Centronics Parallel 36 pin.

DE-9 hay còn gọi là RS-232 tính năng hoặc Cổng COM

DE-9 là cổng chính sử dụng cho giao tiếp nối tiếp RS-232 kích hoạt . Nó là một đầu nối D-sub vô hiệu hóa với lớp vỏ E tự động và thường bị nhầm lẫn là DB-9 kỹ thuật . Cổng DE-9 chi tiết cũng kỹ thuật được gọi là cổng COM nguyên nhân và cho phép giao tiếp nối tiếp kép toàn diện giữa máy tính nơi nào và thiết bị ngoại vi.

Một số ứng dụng ở đâu nhanh của cổng DE-9 là trong giao diện nối tiếp như thế nào với chuột sử dụng , bàn phím kỹ thuật , modem ứng dụng , nguồn cấp điện liên tục (UPS) phải làm sao giảm giá các thiết bị tương thích tối ưu với RS-232 khác.

Sơ đồ chân ở đâu uy tín của cổng DE-9 tốt nhất được hiển thị ở hình bên dưới.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Ngày nay quảng cáo , sử dụng các cổng DB-25 xóa tài khoản và DE-9 ít download được sử dụng hơn miễn phí và đang dần qua web được thay thế bằng USB tổng hợp hoặc lấy liền các cổng khác.

Cổng song song Parallel Port (hay còn lấy liền được gọi là cổng 36 chân Centronics)

Cổng Parallel Port (cổng song song) là một giao diện kết nối giữa máy tính kinh nghiệm địa chỉ các thiết bị ngoại vi như máy in có sử dụng giao tiếp song song nhanh nhất . Cổng Centronics là một cổng có 36 chân hỗ trợ , xóa tài khoản được phát minh tốt nhất nhằm mục đích trở thành môi trường kết nối cho máy in an toàn , máy quét trên điện thoại với máy tính công cụ và do đó giảm giá , một cổng Parallel Port tính năng cũng có tên gọi khác là cổng Centronics.

Trước khi giá rẻ các cổng USB kích hoạt được sử dụng rộng rãi lừa đảo , qua web các cổng Parallel Port qua mạng được sử dụng nguyên nhân rất phổ biến trên kích hoạt các loại máy in tải về . Cổng Centronics này tải về sau đó hay nhất được thay thế bằng cổng DB-25 phải làm sao với giao diện song song.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Các cổng âm thanh

Các cổng âm thanh sử dụng được sử dụng hướng dẫn để kết nối loa tính năng hoặc giả mạo các thiết bị đầu ra âm thanh khác quản lý với máy tính kỹ thuật . Các tín hiệu âm thanh ở đâu uy tín có thể là analog mẹo vặt hoặc kỹ thuật số tùy thuộc vào loại cổng vô hiệu hóa và đầu nối tương ứng khác nhau.

Các đầu nối âm thanh vòm (hay còn gọi là đầu nối TRS 3.5 mm)

Đây là loại cổng âm thanh tính năng được tìm thấy phổ biến nhất trên nguyên nhân các thiết bị tốt nhất và còn sửa lỗi được biết đến cho tới ngày nay giá rẻ . Cổng âm thanh 3.5mm tốc độ có thể công cụ được sử dụng tối ưu để kết nối tai nghe stereo nhanh nhất hoặc trực tuyến các kênh âm thanh khác ở đâu nhanh . Một hệ thống kết nối 6 cổng 3.5mm thanh toán được áp dụng trên phần lớn miễn phí các máy tính cho việc phát âm thanh nhanh nhất cũng như kết nối nhanh nhất với micrô.

Một hệ thống kết nối 6 cổng 3.5mm thường sử dụng ở đâu nhanh các màu phân biệt hướng dẫn bao gồm xanh lam hỗ trợ , vàng chanh miễn phí , hồng khóa chặn , cam vô hiệu hóa , đen tất toán và xám nguyên nhân . Có thể sử dụng 6 đầu nối này cho cấu hình âm thanh vòm đăng ký vay lên đến 8 kênh.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

S/PDIF/TOSLINK

Định dạng Giao diện Kỹ thuật số Sony/Phillips (Sony/Phillips Digital Interface Format - S/PDIF) là một kết nối âm thanh phải làm sao được sử dụng trong như thế nào các hệ thống truyền thông gia đình giá rẻ . Nó hỗ trợ âm thanh kỹ thuật số nạp tiền phải làm sao có thể giả mạo được truyền bằng cáp RCA Audio đồng trục tải về hoặc đầu nối TOSLINK sợi quang.

Hầu hết lấy liền các hệ thống giải trí tại nhà hay máy tính đều như thế nào được trang bị S/PDIF trên TOSLINK như thế nào . TOSLINK (Toshiba Link) là một loại cổng âm thanh kỹ thuật số nguyên nhân được sử dụng phổ biết nhất tăng tốc có thể hỗ trợ âm thanh vòm 7.1 qua app với chỉ một sợi cáp ứng dụng . Trong hình minh họa tự động dưới đây nạp tiền , cổng bên phải là cổng S/PDIF.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Các cổng video

Cổng VGA

Cổng VGA thường tổng hợp được tìm thấy trên máy tính ở đâu tốt , máy chiếu chi tiết , video card kỹ thuật và trên nhanh nhất các TV hỗ trợ độ phân giải cao mới nhất . VGA (viết tắt công cụ của Video Graphics Array) là một chuẩn hiển thị tối ưu được giới thiệu năm 1987 từ hãng IBM cùng loại máy tính PS/2 quảng cáo . Nó dùng hướng dẫn để hỗ trợ việc kết nối từ laptop tới an toàn các thiết bị trình chiếu (máy chiếu kiểm tra , màn hình ngoài...) thông qua dây cáp sử dụng . VGA là một cổng D-sub ở đâu uy tín bao gồm 15 chân kết nối tất toán được xếp theo 3 hàng ở đâu tốt . Đầu nối phải làm sao của cổng VGA nguyên nhân được gọi là DE-15 nạp tiền , hỗ trợ nhiều chuẩn độ phân giải 640x400px bản quyền , 1280x1024px như thế nào , giá rẻ hiện nay trực tuyến có thể cài đặt lên đến 1920x1080 px (FullHD) tăng tốc , 2048x1536px.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Với nhu cầu giải trí thông qua video kỹ thuật số ngày càng gia tăng chi tiết , giảm giá các cổng VGA đang dần quản lý được thay thế bằng cổng HDMI lấy liền và cổng Display công cụ . Một số máy tính xách tay nơi nào được trang bị cổng VGA ngay trên bo mạch chia sẻ để kết nối công cụ với màn hình qua mạng hoặc máy chiếu bên ngoài nhanh nhất . Sơ đồ chân kết nối ở đâu nhanh của cổng VGA download được hiển thị ở ví dụ minh họa bên dưới.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Giao diện video kỹ thuật số (Digital Video Interface - DVI)

DVI là giao diện kỹ thuật số tốc độ cao giữa bộ điều khiển hiển thị như máy tính ở đâu nhanh và thiết bị hiển thị như màn hình tốc độ . Nó cài đặt được phát triển lấy liền với mục đích truyền tín hiệu video số trực tuyến mà không làm giảm chất lượng lừa đảo và thay thế cho công nghệ VGA có chức năng tương tự.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Có ba loại đầu kết nối DVI tính năng được thiết kế dựa loại trên tín hiệu qua mạng mà chúng sử dụng có thể mang theo trực tuyến , đó là DVI-I nhanh nhất , DVI-D danh sách và DVI-A ở đâu tốt . DVI-I là cổng DVI khóa chặn với tín hiệu analog nguyên nhân và kỹ thuật số tích hợp kích hoạt . DVI-D chỉ hỗ trợ tín hiệu kỹ thuật số hướng dẫn và DVI-A chỉ hỗ trợ tín hiệu analog.

Các tín hiệu kỹ thuật số nhanh nhất có thể là sử dụng các liên kết đơn giả mạo hoặc liên kết kép trong đó một liên kết đơn an toàn sẽ hỗ trợ tín hiệu kỹ thuật số vô hiệu hóa với độ phân giải 1920X1080 tự động và liên kết kép hỗ trợ tín hiệu kỹ thuật số có độ phân giải kích hoạt lên đến 2560X1600 địa chỉ . Hình ảnh minh họa tăng tốc dưới đây so sánh cấu trúc trên điện thoại của quản lý các loại DVI-I dữ liệu , DVI-D như thế nào và DVI-A cùng ở đâu nhanh với cập nhật các sơ đồ chân kết nối qua web của chúng.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Mini-DVI

Cổng Mini-DVI bản quyền được phát triển ở đâu nhanh bởi Apple như là một giải pháp thay thế cho cổng Mini-VGA dữ liệu và có kiểu dáng gần tương tự như Mini-VGA trực tuyến . Nó nhỏ hơn cổng DVI thông thường một chút.

Mini-DVI là một cổng sở hữu 32 chân kết nối qua mạng và có khả năng truyền tín hiệu DVI full crack , composite kiểm tra , S-Video qua web và VGA trên điện thoại với đăng ký vay các bộ điều hợp tương ứng đăng ký vay . Hình ảnh tốt nhất sau đây minh họa một cổng Mini-DVI dịch vụ và loại cáp tương thích ở đâu nhanh của nó.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Micro-DVI

Như có thế thấy ngay ở tên gọi tài khoản , Cổng Micro-DVI có kích thước nhỏ hơn so tải về với Mini-DVI full crack và chúng chỉ có khả năng truyền tín hiệu kỹ thuật số qua web mà thôi.

Cổng này tăng tốc có thể bản quyền được kết nối dịch vụ với sử dụng các thiết bị bên ngoài tải về với giao diện DVI trên điện thoại và VGA tự động và bắt buộc phải sử dụng địa chỉ các bộ điều hợp tương ứng download . Trong hình trên điện thoại dưới đây thanh toán , một cổng Micro-DVI qua web có thể mới nhất được đặt bên cạnh cổng USB miễn phí và tai nghe.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Cổng Display Port

Display Port là một giao diện hiển thị kỹ thuật số hướng dẫn với đa tùy chọn kênh âm thanh kinh nghiệm ở đâu uy tín các dạng dữ liệu khác giảm giá . Cổng Display Port kiểm tra được phát triển nguyên nhân với mục đích thay thế cho cổng VGA vô hiệu hóa và DVI làm giao diện chính giữa máy tính kinh nghiệm và màn hình.

Phiên bản mới nhất hỗ trợ của cổng Display Port là DisplayPort 1.3 qua web có thể xử lý độ phân giải lên tới 7680 X 4320.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Cổng Display có 20 chân kết nối mới nhất , đó là một con số nhanh nhất khá khiêm tốn khi so sánh hướng dẫn với cổng DVI trong khi lại cung cấp độ phân giải tốt hơn tốt nhất . Sơ đồ chân kết nối phải làm sao của Cổng Display Port trực tuyến được minh họa ở hình bên dưới.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Đầu nối RCA

Đầu nối RCA nạp tiền có thể truyền tín hiệu video composite qua app và âm thanh stereo qua ba cáp kết nối quảng cáo . Trong đó tính năng , cổng Composite Video tốc độ sẽ truyền sử dụng các tín hiệu video analog hướng dẫn và đầu nối tài khoản được ký hiệu màu vàng download . Các tín hiệu video qua mạng được truyền qua một kênh đơn cùng an toàn với tăng tốc các đồng bộ hóa khung hình ở độ phân giải tối đa 576i (độ phân giải tiêu chuẩn).

Các đầu nối màu đỏ công cụ và trắng mẹo vặt được sử dụng cho tín hiệu âm thanh stereo (màu đỏ cho kênh bên phải quảng cáo và màu trắng cho kênh bên trái).

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Component Video

Component Video là một giao diện nơi vô hiệu hóa các tín hiệu video miễn phí được chia thành nhiều hơn hai kênh tự động và chất lượng mới nhất của tín hiệu video tốt hơn so bản quyền với Composite Video.

Cũng giống như Composite Video xóa tài khoản , Component Video chỉ truyền cập nhật các tín hiệu video xóa tài khoản và hai đầu nối ở đâu uy tín riêng biệt phải mật khẩu được sử dụng cho âm thanh stereo sửa lỗi . Cổng Component Video tổng hợp có thể truyền cả tín hiệu video analog qua web và tín hiệu kỹ thuật số.

Các cổng Component Video thường sử dụng sử dụng 3 đầu nối nguyên nhân mật khẩu được phân biệt bằng dữ liệu các màu là xanh lục link down , xanh lam dịch vụ và đỏ.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

S-Video

S-Video hay còn sửa lỗi được gọi là Separate Video connector (đầu nối video nguyên nhân riêng biệt) chỉ quản lý được sử dụng ở đâu uy tín để truyền tín hiệu video dịch vụ . Chất lượng hình ảnh truyền qua S-Video là tốt hơn so thanh toán với Composite Video tải về nhưng lại có độ phân giải thấp hơn Component Video.

Cổng S-Video thường có màu đen kỹ thuật đăng ký vay được sử dụng trên hầu như xóa tài khoản tất cả chi tiết các TV nơi nào và hầu hết giá rẻ các máy tính tốc độ . Cổng S-Video trông gần giống như cổng PS/2 tốc độ nhưng chỉ cập nhật bao gồm 4 chân kết nối tổng hợp mà thôi.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Trong số 4 chân kết nối này hay nhất , một chân phải làm sao được sử dụng an toàn để truyền tải tín hiệu cường độ (đen dữ liệu và trắng) sửa lỗi và một chân khác địa chỉ được sử dụng tài khoản để mang tín hiệu màu vô hiệu hóa . Các chân này đều có pin tiếp đất tương ứng lấy liền . Sơ đồ chân kết nối download của cổng S-Video mật khẩu được hiển thị ở hình bên trên.

HDMI

HDMI là viết tắt vô hiệu hóa của High-Definition Multimedia Interface công cụ , nghĩa là giao diện đa phương tiện có độ phân giải cao tất toán . HDMI là giao diện kỹ thuật số phải làm sao để kết nối giả mạo các thiết bị có độ nét cao dữ liệu và siêu nét như màn hình máy tính ứng dụng , HDTV hay nhất , đầu đĩa Blu-Ray kích hoạt , tất toán các thiết bị chơi game hay máy ảnh độ nét cao khóa chặn , v.v.

Đầu cáp HDMI ở đâu nhanh được cấu tạo ở đâu uy tín bao gồm 19 chân hỗ trợ , mỗi chân đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau tất toán và trong kích hoạt quá trình truyền dữ liệu trên điện thoại thì khóa chặn sẽ phải tuân thủ theo nguyên tắc nhất định trên điện thoại . Cáp HDMI thường quảng cáo được hỗ trợ chất lượng âm thanh chuẩn tối ưu của phòng thu tổng hợp , nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó ở đâu tốt để chuyển sang một thiết bị khác lấy liền . Phiên bản HDMI mới nhất vô hiệu hóa , tức là HDMI 2.0 nơi nào có thể mang tín hiệu video kỹ thuật số có độ phân giải sửa lỗi lên đến 4096 × 2160 vô hiệu hóa và 32 kênh âm thanh tổng hợp . Ngoài ra an toàn , HDMI tự động có thể danh sách được sử dụng hay nhất để truyền tải tín hiệu video không nén nơi nào và tín hiệu âm thanh cả nén mật khẩu hoặc không nén trực tuyến . Cổng HDMI loại A giảm giá được minh họa ở hình bên dưới.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

USB

USB là viết tắt phải làm sao của Universal Serial Bus miễn phí , như thế nào được sử dụng cập nhật để thay thế địa chỉ các loại cổng nối tiếp ứng dụng , cổng song song mới nhất , đầu nối PS/2 qua web , cổng trò chơi giảm giá và làm cổng sạc điện cho quản lý các thiết bị di động mới nhất . USB đầu tiên nạp tiền được sử dụng nhanh nhất để kết nối giả mạo các thiết bị ngoại vi kiểm tra với máy tính tính năng , chúng thường kỹ thuật được thiết kế dưới dạng dịch vụ các đầu cắm cho tính năng các thiết bị tuân theo chuẩn cắm-và-chạy mới nhất giá rẻ với tính năng cắm nóng thiết bị (nối kinh nghiệm và ngắt thanh toán các thiết bị không cần phải khởi động lại hệ thống).

Cổng USB kiểm tra có thể tốc độ được sử dụng link down để truyền dữ liệu công cụ , nó hoạt động như một giao diện cho tính năng các thiết bị ngoại vi bản quyền và thậm chí hoạt động như nguồn cấp điện cho bản quyền các thiết bị kết nối link down với nó ở đâu uy tín . Có ba loại cổng USB: type A mới nhất , type B hay còn ở đâu nhanh được biết đến giảm giá với tên USB mini kích hoạt và Micro USB.

USB type A

Cổng USB loại A là một đầu nối 4 chân kỹ thuật . Có khóa chặn rất nhiều ở đâu nhanh các phiên bản USB type A khác nhau như USB 1.1 kinh nghiệm , USB 2.0 nhanh nhất và USB 3.0 giá rẻ . Trong đó USB 3.0 là chuẩn chung vô hiệu hóa và hỗ trợ tốc độ dữ liệu lên tới 400MBps.

USB 3.1 chia sẻ cũng tính năng đã xóa tài khoản được ra mắt tất toán và hỗ trợ tốc độ dữ liệu tổng hợp lên đến 10Gbps ở đâu nhanh . USB 2.0 phải làm sao được mã hóa thanh toán với màu đen trong khi USB 3.0 có màu xanh dương hay nhất . Hình ảnh lừa đảo sau đây mô tả đăng ký vay các cổng USB 2.0 công cụ và USB 3.0.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Sơ đồ chân kết nối giả mạo của cổng USB type A tính năng được hiển thị ở hình ảnh kinh nghiệm dưới đây danh sách . Sơ đồ chân kết nối này là điển hình cho quảng cáo tất cả xóa tài khoản các tiêu chuẩn như thế nào của USB type A.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

USB Type C

Cổng USB type C nguyên nhân bao gồm 24 chân kết nối sửa lỗi . Sơ đồ chân kết nối sửa lỗi của một cổng USB type C dữ liệu được hiển thị ở hình ảnh kinh nghiệm dưới đây miễn phí . Ngoài ra link down , USB type C trực tuyến cũng vô hiệu hóa có thể xử lý quản lý được dòng điện 3A.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Tính năng xử lý dòng điện cao này tải về được ứng dụng trong Công nghệ sạc nhanh mới nhất mật khẩu , cho phép pin qua web của điện thoại thông minh mật khẩu sẽ hay nhất được sạc đầy nhanh chóng hơn danh sách và tiện lợi hơn.

USB Type-C là chuẩn USB mới (USB 3.1) nhanh nhất , có khả năng thay thế cho 5 kết nối xóa tài khoản bao gồm HDMI tự động , VGA full crack , USB dữ liệu , Display Port qua web , cổng sạc kinh nghiệm và còn chia sẻ có thể nhiều kết nối khác.

Về cơ bản xóa tài khoản , USB Type-C là một chuẩn USB mới hỗ trợ với đầu jack kết nối an toàn có thể cắm cả 2 mặt qua web . Điều này đồng nghĩa địa chỉ , chúng ta mật khẩu sẽ không cần phân biệt mặt trước giá rẻ , mặt sau như vô hiệu hóa những cổng USB trước đây phải làm sao . chia sẻ Bên cạnh đó dữ liệu , kích thước đầu kết nối lừa đảo của USB Type-C nhỏ gọn hơn so mật khẩu với Type-A truyền thống.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

RJ-45

Như chúng ta đều biết hỗ trợ , Ethernet là một công nghệ mạng mới nhất được sử dụng tự động để kết nối máy tính công cụ của bạn hướng dẫn với Internet nguyên nhân và giao tiếp nguyên nhân với đăng ký vay các máy tính mới nhất hoặc thiết bị mạng khác.

Giao diện kết nối lấy liền được sử dụng cho mạng máy tính tài khoản và trong viễn thông ứng dụng được gọi là Registered Jack (RJ) đăng ký vay và cổng RJ-45 nói giá rẻ riêng tài khoản được sử dụng cho Ethernet thông qua cáp link down . Đầu nối RJ-45 là đầu nối kiểu mô-đun 8 chân 8 (8P - 8C).

Công nghệ Ethernet mới nhất link down được gọi là Gigabit Ethernet vô hiệu hóa và hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu trên 10Gigabits mỗi giây nhanh nhất . Ethernet tốc độ hoặc cổng LAN có đầu nối loại 8P - 8C cùng nơi nào với cáp RJ-45 male tài khoản được hiển thị ở hình ảnh bên dưới.

Đầu nối mô-đun 8P - 8C không có khóa thường kinh nghiệm được gọi là Ethernet RJ-45 địa chỉ . Thông thường danh sách , kinh nghiệm các cổng RJ-45 giả mạo được trang bị hai đèn LED thông báo phát hiện truyền dữ liệu giảm giá và gói lưu lượng.

Như tổng hợp đã đề cập trước đó nguyên nhân , một cổng Ethernet RJ-45 có 8 chân kết nối cập nhật và hình nạp tiền dưới đây mô tả sơ đồ kết nối trong một cổng RJ-45.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

RJ-11

RJ-11 là một loại Jack Registered khác kỹ thuật được sử dụng làm giao diện kết nối cho điện thoại bàn dữ liệu , modem đăng ký vay hoặc ADSL nguyên nhân . Mặc sửa lỗi dù máy tính hầu như không bao giờ hỗ trợ được trang bị cổng RJ-11 hỗ trợ nhưng chúng là giao diện chính trong tăng tốc tất cả full crack các cấu hình mạng viễn thông.

Các cổng RJ-45 qua mạng và RJ11 trông qua đăng ký vay thì giống nhau tính năng nhưng RJ-11 có kích cỡ nhỏ hơn nạp tiền và sử dụng đầu nối 6 điểm - 4 kết nối (6P - 4C) mặc như thế nào dù tiếp điểm 6 - 2 (6P - 2C) là đủ nguyên nhân . Dưới đây là hình ảnh mới nhất của cổng RJ-11 quản lý và đầu nối tương thích hướng dẫn của nó.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Có thể sử dụng hình ảnh cài đặt sau đây giả mạo để so sánh giữa như thế nào các cổng RJ-45 hay nhất và RJ-11.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

e-SATA

e-SATA là một đầu nối Serial AT Attachment gắn rời công cụ , tự động được sử dụng như một giao diện tải về để kết nối tăng tốc các thiết bị lưu trữ khối (mass storage devices) công cụ . Kết nối e-SATA hiện đại ứng dụng được gọi là e-SATAp nạp tiền và là viết tắt tính năng của cổng Power e-SATA.

Chúng là hỗ trợ các cổng lai có khả năng hỗ trợ cả e-SATA qua app và USB cài đặt . Cả tổ chức SATA cài đặt và tổ chức USB đều không chính thức phê duyệt cổng e-SATAp thanh toán và người dùng ở đâu tốt sẽ phải sử dụng bất chấp tài khoản những rủi ro.

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng

Hình ảnh trên là một cổng e-SATAp lấy liền . Nó cho thấy rằng cả hai thiết bị e-SATA tăng tốc và USB đều giảm giá có thể kết nối giá rẻ được.

Cổng FireWire 400 & 800 (IEEE 1394 sửa lỗi và 1394b)

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng
Cổng FireWire 400 & 800

Cổng FireWire ban đầu chỉ link down được tìm thấy trên máy tính tốt nhất và laptop bản quyền của Apple cài đặt . Đây là kết nối tốc độ cao địa chỉ rất thích hợp vô hiệu hóa để truyền video chia sẻ , đồ họa full crack và âm nhạc ứng dụng . đăng ký vay Hiện lấy liền đã có ổ cứng ngoài kết nối bằng FireWire tối ưu và điều này giúp cho việc truyền thông tin giữa laptop dịch vụ và ổ cứng FireWire quản lý rất nhanh chóng.

Các thiết bị FireWire tự động có thể quảng cáo được kết nối full crack với nhau link down tăng tốc sau đó một thiết bị tăng tốc được kết nối chia sẻ với laptop mới nhất . Bạn giảm giá cũng quản lý có thể chuyển dữ liệu từ thiết bị FireWire này sang thiết bị FireWire khác mới nhất mà không cần đến laptop nhanh nhất . Điều này mẹo vặt có thể hữu ích danh sách với máy quay video an toàn hoặc máy ảnh kỹ thuật số ứng dụng . Thay vì mang theo laptop ở khắp mật khẩu mọi nơi tối ưu , bạn tự động có thể mang theo một ổ cứng di động.

Cổng IrDA (Infrared Data Association)

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng
Cổng IrDA

Dữ liệu cài đặt có thể cập nhật được truyền bằng sóng ánh sáng hồng ngoại giữa ở đâu tốt các laptop khác cài đặt , laptop cài đặt của bạn link down , PDA ở đâu uy tín và máy in chi tiết . Điều này khóa chặn có thể tốc độ rất thuận tiện vì bạn không cần bất kỳ dây cáp nào như thế nào . Các cổng IrDA truyền dữ liệu tốt nhất với tốc độ tương đương tài khoản với trực tuyến những cổng song song (parallel port) khóa chặn và bạn phải đảm bảo rằng kích hoạt các thiết bị truyền cho nhau nơi nào được xếp thẳng hàng tất toán và cách nhau vài mét.

Cổng microphone

Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính và chức năng của chúng 4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext