Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

Bạn đã bao giờ khởi động hệ điều hành khác cùng với hệ điều hành Windows chưa? Khởi động kép là một cách tuyệt vời để thử hệ điều hành mới mà không ảnh hưởng đến phiên bản Windows. Bạn có thể chọn giữa các phiên bản h�

Bạn lừa đảo đã bao giờ khởi động hệ điều hành khác cùng ở đâu uy tín với hệ điều hành Windows chưa nơi nào ? Khởi động kép là một cách tuyệt vời hay nhất để thử hệ điều hành mới sửa lỗi mà không ảnh hưởng đến phiên bản Windows mẹo vặt . Bạn nguyên nhân có thể chọn giữa tự động các phiên bản hệ điều hành bằng cách sử dụng trình quản lý khởi động kiểm tra được tích hợp sẵn.

Tuy nhiên hỗ trợ , sau một thời gian bạn quyết định không muốn sử dụng hệ điều hành thứ hai nữa mới nhất , vậy phải làm sao địa chỉ ? Có cách dễ dàng nào phải làm sao để xóa mục hệ điều hành thêm vào từ trình quản lý khởi động download để không gây nhầm lẫn mỗi lần khởi động máy tính không qua mạng ? Bài viết này xóa tài khoản sẽ chỉ cho mẹo vặt các bạn kinh nghiệm các cách link down để xóa tự động các tùy chọn khởi động cũ từ menu khởi động.

  • 7 rủi ro khi khởi động kép hệ điều hành Windows tốt nhất và Linux

Windows Boot Manager là gì?

Windows Boot Manager là một phần nhỏ công cụ của phần mềm mẹo vặt , chạy trong xóa tài khoản quá trình khởi động hệ thống tổng hợp . Code trình khởi động thanh toán sẽ tải khi khởi động phân vùng hệ thống Active tốc độ , đôi khi nó giả mạo được gắn nhãn System Reserved mật khẩu để bạn không vô tình ghi đè lên nó xóa tài khoản . Trình quản lý khởi động giúp cài đặt Windows khởi động.

giả mạo Khi chỉ có một phiên bản Windows trong trình quản lý khởi động hướng dẫn , hệ thống quảng cáo sẽ khởi động vào hệ điều hành này cập nhật mà không hiển thị màn hình lựa chọn trình khởi động nơi nào . Tuy nhiên khóa chặn , khi bạn cài đặt hệ điều hành khác phải làm sao , ở đâu tốt quá trình này tính năng sẽ thay đổi trực tuyến , cho phép bạn chạy hệ điều hành mình muốn.

Dữ liệu cấu hình khởi động

Các phiên bản Windows hiện đại lưu trữ Boot Configuration Data (BCD) trong cơ sở dữ liệu giống như registry hỗ trợ . Trước đây full crack , bạn quản lý trên điện thoại các tùy chọn màn hình khởi động bằng cách sử dụng file boot.ini nhỏ ( mới nhất và boot loader Windows NT dữ liệu , ntldr) lấy liền . Tuy nhiên sửa lỗi , một file text không an toàn trên điện thoại sẽ dễ bị tấn công cập nhật , do vậy điều này nơi nào đã trực tuyến được thay đổi thành giải pháp an toàn ở đâu nhanh nhưng phổ quát hơn.

Ngoài ra kích hoạt , BCD cung cấp cả hai hệ thống dựa trên BIOS tối ưu và EFI quảng cáo để chỉnh sửa dữ liệu cấu hình sử dụng công cụ chỉnh sửa tùy chọn khởi động như BCDEdit dịch vụ . Dưới đây là 4 cách xóa tùy chọn khởi động khỏi menu khởi động.

Cách cách xóa tùy chọn khởi động khỏi menu khởi động

1 tính năng . Ẩn nạp tiền các tùy chọn

Giải pháp đầu tiên này không hoàn toàn loại bỏ mục khởi động hay nhất , kinh nghiệm nhưng bạn sử dụng có thể ẩn tùy chọn này bằng cách sử dụng menu Windows Advanced statup.

Nhấn phím Windows + I trực tuyến để mở bảng Settings dữ liệu , truy cập vào Update & Security > Recovery tốt nhất và trong phần Advanced startup chọn Restart now ( link down hoặc nhấn Shift trong khi chọn Restart trong menu Start giảm giá . Lưu ý hay nhất , thao tác này địa chỉ sẽ khởi động hệ thống ngay lập tức giảm giá , do đó bạn cần đảm bảo lưu nạp tiền các tài liệu quan trọng trước khi nhấn nút này.

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

Chọn Use another operating system > Change defaults trên điện thoại . Ở đây bạn nguyên nhân có thể thiết lập màn hình hẹn giờ Windows Boot Manager cập nhật , nhanh nhất cũng như chọn Choose a default operating system kỹ thuật . Việc chọn hệ điều hành mặc định không loại bỏ chia sẻ các cài đặt khác tốc độ , nạp tiền nhưng Boot Manager qua app sẽ không hiển thị hệ điều hành đó mỗi lần khởi động hệ thống.

Phương pháp thay thế: Sử dụng MSConfig

Bạn danh sách có thể đạt tốc độ được kết quả tương tự bằng cách sử dụng cửa sổ Windows System Configuration dữ liệu . Thực hiện bằng cách gõ mscon trong thanh tìm kiếm menu Start sử dụng và chọn kết quả phù hợp bản quyền , lừa đảo sau đó mở tab Boot tốt nhất . Bạn tăng tốc có thể thiết lập hệ điều hành mặc định cập nhật , màn hình chờ sửa lỗi bản quyền các tùy chọn khởi động khác sử dụng . Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn nguyên nhân có thể xóa mục cũ từ an toàn quá trình khởi động nhanh nhất , cài đặt nhưng thao tác này không thực sự xóa nó khỏi hệ thống.

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

2 xóa tài khoản . Sử dụng BCDEdit hỗ trợ để loại bỏ tùy chọn khởi động trong trình quản lý khởi động

BCDEdit là công cụ chỉnh sửa trình quản lý khởi động full crack được tích hợp sẵn ứng dụng . Lưu ý kinh nghiệm , vô hiệu hóa nếu xóa nhầm mục trình khởi động quản lý có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng sử dụng , do vậy bạn nên kiểm tra cẩn thận mỗi chỉnh sửa ở đây trước khi nhấn Enter.

cmd vào thanh tìm kiếm tốt nhất của menu Start link down , hay nhất sau đó click chuột phải vào Command Prompt dữ liệu , chọn Run as administrator giảm giá . ở đâu uy tín Khi cửa sổ Command Prompt mở ra địa chỉ , gõ bcdedit /export c:cdbackup cài đặt để tạo bản sao lưu công cụ các thiết lập BCD link down của bạn như thế nào . Tiếp theo vô hiệu hóa , gõ bcdedit /v trên điện thoại để liệt kê dịch vụ các boot loader hiện có trên hệ thống cập nhật . Hình ảnh cài đặt dưới đây là kết quả khi chạy lệnh trên hệ thống tăng tốc của một máy tính.

  • Hướng dẫn mở Command Prompt dưới quyền Admin trên Windows

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

Phần Windows Boot Manager mô tả vị trí tất toán của trình quản lý khởi động sử dụng , cùng nạp tiền với hướng dẫn các số nhận dạng khác qua mạng . Phần Windows Boot Loader mô tả bootloader Windows 10 cho hệ thống này kỹ thuật , số nhận dạng duy nhất thanh toán , nơi tìm winload.exe giả mạo để tiếp tục tìm thanh toán quá trình khởi động giảm giá , xem phân vùng nhanh nhất đã thanh toán được bật khôi phục hay chưa tài khoản và thư mục hệ thống gốc.

qua mạng Nếu bạn cài đặt nhiều hệ điều hành Windows bản quyền , kích hoạt thì đây là nơi tìm thông tin bootloader tài khoản . Loại hệ điều hành tất toán sẽ xuất hiện cùng như thế nào với mô tả tăng tốc . Ngoài ra, Legacy OS Loader qua app sẽ xuất hiện trong một khung mật khẩu riêng biệt.

  • Khắc phục vấn đề Windows 7 Boot Loader

Sao chép số nhận dạng (chuỗi ký tự chữ tốt nhất và số dài) chia sẻ của bootloader trên điện thoại mà bạn muốn xóa tốt nhất . qua app Bây giờ công cụ , gõ lệnh bcdedit /delete {số nhận dạng} ở đâu nhanh . Kiểm tra kỹ bạn có mục nhập chính xác không tăng tốc , tốt nhất sau đó nhấn Enter dịch vụ để xóa.

3 giảm giá . Sử dụng Visual BCD Editor

sửa lỗi Nếu cảm thấy Command Prompt bản quyền quá khó nạp tiền với bạn nạp tiền , bạn tài khoản có thể sử dụng Visual BCD Editor dịch vụ . Visual BCD Editor thực hiện một loạt chia sẻ các lệnh BCDEdit trong một giao diện trực quan dễ sử dụng nhanh nhất . Bạn nhận nạp tiền được cùng một kinh nghiệm trên điện thoại và chức năng như sử dụng BCDEdit trong Command Prompt giả mạo , ở đâu uy tín nhưng không phải lo lắng về việc nhập lệnh chính xác.

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

Để xóa một mục khởi động cũ mật khẩu , tải tính năng và cài đặt Visual BCD Editor tăng tốc , an toàn sau đó mở nó ra lừa đảo . Công cụ náy mật khẩu sẽ mất một chút thời gian lấy liền để quét hệ thống đăng ký vay . Trong tùy chọn bên trái lừa đảo , bạn công cụ sẽ thấy Bcdstore > Loaders > [tùy chọn bootloader giảm giá của bạn] tối ưu , chọn bootloader bạn muốn xóa nguyên nhân trực tuyến sau đó nhấn Delete ở cuối bảng thông tin bên phải.

4 tốc độ . Loại bỏ tùy chọn trình quản lý khởi động EFI bằng BCDEdit

nạp tiền Nếu trình quản lý khởi động EFI có một loạt kích hoạt các mục khởi động Linux cũ (mặc như thế nào dù chúng không gây ra lấy liền bất cứ vấn đề nào chia sẻ nhưng theo thời gian ở đâu tốt sẽ khiến người dùng khó chịu) như thế nào , bạn tự động có thể xóa tài khoản những mục này bằng cách sử dụng BCDEdit.

Trình khởi động EFI là một phần giảm giá của gói quản lý firmware UEFI tăng tốc . Bạn giả mạo sẽ thấy trình khởi động này lấy liền nếu tất toán đã từng khởi động từ USB tài khoản hoặc phương tiện thay thế tốt nhất và thường truy cập bằng cách nhấn phím chức năng trong thanh toán quá trình khởi động.

  • Cách thiết lập BIOS ở đâu uy tín để boot từ USB/CD/DVD kỹ thuật , ổ cứng ngoài

Để xóa qua web các mục EFI cũ tốt nhất , mở Command Prompt ứng dụng với tư cách admin nạp tiền , gõ bcdedit /enum firmware miễn phí và nhấn Enter nguyên nhân . Không giống lệnh sử dụng cho Windows Boot Manager đăng ký vay , lệnh “enum firmware nhanh nhất sẽ liệt kê tải về tất cả hỗ trợ các đối tượng có trong kho BCD kích hoạt , quảng cáo bao gồm kinh nghiệm các cài đặt Linux sửa lỗi . Hình ảnh trực tuyến dưới đây là danh sách firmware mới nhất của một laptop:

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

lừa đảo các mục dành cho Ubuntu trực tuyến và openSUSE không còn tài khoản được sử dụng nữa đăng ký vay . Sao chép số nhận dạng địa chỉ của mục nhập firmware bạn muốn xóa nhanh nhất và chạy lệnh sau bcdedit /delete {số nhận dạng}.

Cách xóa tùy chọn khởi động cũ trong boot menu trên Windows 10

Windows Boot Manager giờ đây phải làm sao đã sạch không còn mục khởi động cũ.

Chúc công cụ các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Loại bỏ thành phần khởi động boot menu trong Windows 7
  • Khởi động kép (Dual boot) tốc độ với máy ảo: Bạn nên chọn loại nào?
  • Cách khắc phục lỗi khởi động trên Windows 8

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext