Cách tạo file và thư mục dễ dàng với Powershell

Tin vui là bạn có thể sử dụng PowerShell để quản lý file dễ dàng. Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ tập trung vào cách bạn có thể tạo file và thư mục trong PowerShell.

Quản lý file là một phần thiết yếu trong công việc hàng ngày miễn phí . Bạn sửa lỗi sẽ phải quản lý quyền truy cập vào hướng dẫn các thư mục hướng dẫn được chia sẻ trực tuyến , sao lưu chúng thường xuyên sử dụng , cài đặt cũng như thực hiện khóa chặn những thao tác tiêu chuẩn khác trên tăng tốc các file hay nhất và thư mục trong hệ thống Windows ở đâu tốt . Tin vui là bạn tối ưu có thể sử dụng PowerShell link down để quản lý file dễ dàng.

Trong thực tế ứng dụng , công cụ này nạp tiền có thể làm giảm số lượng công việc thủ công liên quan đến quản lý file tăng tốc . Trong bài viết này dịch vụ , Quantrimang.com ứng dụng sẽ tập trung vào cách bạn nguyên nhân có thể tạo file lấy liền và thư mục trong PowerShell.

Tạo file an toàn và thư mục bằng Powershell như thế nào?

  • Tạo một file
    • Tạo file sau khi kiểm tra kỹ tên file
  • Ghi đè một file hiện có
  • Ghi dữ liệu vào file mới
  • Tạo một thư mục
    • Sử dụng Windows PowerShell gốc
    • Sử dụng lớp .NET framework
    • Sử dụng Object
    • Sử dụng hàm md

Tạo một file

Để tạo một file mới sử dụng , sử dụng cmdlet New bản quyền . Nói chung mật khẩu , cmdlet này chia sẻ được sử dụng phải làm sao để tạo bất kỳ loại đối tượng nào trong PowerShell tối ưu . Tất cả dịch vụ những gì bạn phải làm là chỉ định loại đối tượng bạn muốn tạo trong cmdlet này.

Đây là cách bạn bản quyền có thể tạo file quảng cáo hoặc thư mục trong PowerShell bằng lệnh New-Item.

New-Item -Path "SharedTestFolder	estfile1.txt" - ItemType File

Lệnh trên lừa đảo sẽ tạo một file mới gọi là testfile1.txt. Ở đây mới nhất , Itemtype là một file khóa chặn , vì vậy lệnh này nạp tiền sẽ tạo một file cho bạn ở đâu tốt đăng ký vay để trống nội dung dữ liệu . Nói cách khác cài đặt , lệnh này mới nhất sẽ tạo một file văn bản trống cho bạn.

Tạo file sau khi kiểm tra kỹ tên file

lấy liền Bây giờ qua web , mới nhất nếu bạn giả mạo đã có một file cùng tên kinh nghiệm , nó chi tiết sẽ bị ghi đè dịch vụ . Vì vậy địa chỉ , hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra kỹ tên file trước khi tạo như thế nào . Một tùy chọn khác là có một script kích hoạt sẽ tự động kiểm tra xem có file nào khác tồn tại vô hiệu hóa với cùng tên không xóa tài khoản nguyên nhân sẽ chỉ tạo file cài đặt nếu không có file nào khác tốt nhất được đặt tên đó.

Một ví dụ về một script kiểm tra như vậy hay nhất được hiển thị quảng cáo dưới đây.

$filenames = Get-ChildItem SharedTestFolder*.txt | select -expand fullname
$filenames -match "testfile1.txt"
If ($filenames -eq "False") {
New -Item -Path "SharedTestFolder	estfile1.txt" - ItemType File
}
else {exit}

Script trên link down sẽ kiểm tra xem một file ở đâu tốt với tên tương tự có tồn tại trong cùng thư mục hay không nhanh nhất tổng hợp nếu có lừa đảo , nó nơi nào sẽ thoát quảng cáo . quản lý Nếu không an toàn , file mới tất toán sẽ download được tạo.

Ghi đè một file hiện có

Trước đó download , bài viết quảng cáo đã chỉ cho bạn cách tránh ghi đè một file hiện có quản lý . Nhưng đôi khi trực tuyến , bạn phải ghi đè lên một file giả mạo full crack có thể làm điều đó bằng cách sử dụng tham số Force.

New-Item -Path "SharedTestFolder	estfile1.txt" - ItemType File -Force

Lệnh này hỗ trợ sẽ buộc tạo một file lấy liền và ghi đè lên file hiện có tốc độ , vì bạn đang nói qua web với hệ thống rằng bạn biết mình làm gì kiểm tra và không cần bất kỳ cảnh báo bản quyền hoặc lời nhắc nào về qua web các file ghi đè mới nhất . Mặc danh sách dù điều này có vẻ là một ý tưởng tốt tăng tốc , địa chỉ nhưng luôn có khả năng xảy ra lỗi hướng dẫn và bạn bản quyền có thể mất dữ liệu có trong mật khẩu các file hiện có trực tuyến . Đây là lý do tại sao không nên lạm dụng tham số chuyển đổi này full crack tốt nhất nếu bạn phải làm xóa tài khoản như vậy trực tuyến , hãy thật thận trọng.

Ghi dữ liệu vào file mới

Trong hầu hết cài đặt mọi trường hợp giảm giá , bạn không cần một file trống vì nó lấy liền rất vô nghĩa download . Thay vào đó quảng cáo , bạn muốn có một file chứa dữ liệu trên điện thoại và tốt nhất là có tùy chọn mới nhất để thêm nội dung vào đó thường xuyên.

Tin vui là PowerShell có một lệnh tích hợp có tên Out-File kích hoạt để tạo file nhanh nhất và ghi dữ liệu vào đó tại thời điểm tạo.

$content = "Hello world! This is the first line of my file." | out-file -filepath C:	emp	estfile1.txt

Điều này link down sẽ tạo một file có tên textfile1.txt trong thư mục C:Temp trực tuyến và nó trên điện thoại sẽ chứa thông điệp tốc độ của bạn.

Cách tạo file và thư mục dễ dàng với Powershell
Ghi dữ liệu vào file mới

Vì vậy giảm giá , có hỗ trợ những cách khác nhau sửa lỗi để tạo một file giả mạo bao gồm tăng tốc những cân nhắc bạn nên ghi nhớ.

Tiếp theo hay nhất , ta chia sẻ sẽ chuyển sang phần tạo thư mục.

Tạo một thư mục

Có 4 cách tạo thư mục trong PowerShell công cụ và sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu lập trình bản quyền của bạn.

Sử dụng Windows PowerShell gốc

Có lẽ cách dễ nhất trực tuyến để tạo thư mục là sử dụng lệnh Windows PowerShell gốc mật khẩu . Bạn ứng dụng cũng tính năng có thể sử dụng cùng một lệnh tính năng được sử dụng trong việc tạo file nơi nào để tạo thư mục giảm giá và như bạn dự đoán tài khoản , chỉ cần thay đổi giá trị quản lý của ItemType:

New-Item -Path "SharedTestFolder" - ItemType Directory

Lệnh này trả về một đối tượng hỗ trợ được gọi là DirectoryInfo có chế độ thư mục nhanh nhất , thời gian ghi cuối cùng mẹo vặt và độ dài chia sẻ của tên.

Bạn thậm chí đăng ký vay có thể bỏ qua tham số Path chi tiết sử dụng có thể chỉ định trực tiếp tên đường dẫn địa chỉ . Kết quả cập nhật sẽ giống nhau.

New-Item "SharedTestFolder" - ItemType Directory

Hãy đảm bảo ứng dụng bao gồm giá trị ItemType.

Sử dụng lớp .NET framework

Tùy chọn trên điện thoại tiếp theo là tạo một thư mục bằng cách sử dụng namespace system.io nạp tiền và phương thức tĩnh CreatDirectory trong class (lớp) Directory.

Lệnh bạn hướng dẫn có thể sử dụng là:

[system.io.directory]::CreateDirectory("SharedTestFolder")

Cảnh báo: Đây là lớp .NET framework miễn phí và nó không kinh nghiệm được coi là một cách tốt xóa tài khoản để sử dụng trong môi trường Windows PowerShell qua web . Sự lựa chọn là tùy thuộc vào bạn ở đâu nhanh và lệnh này dữ liệu sẽ giúp tạo một thư mục ứng dụng . Giống như tùy chọn trước đó giảm giá , lệnh tất toán sẽ trả về một đối tượng DirectoryInfo danh sách với cập nhật tất cả giảm giá các chi tiết về thư mục vừa tạo.

Sử dụng Object

Cách thứ ba là sử dụng phương thức Object từ Scripting.FileSystemObject kích hoạt . Lưu ý rằng đây là cùng một phương thức bản quyền được sử dụng trong VBScript mẹo vặt , có ưu điểm là nhanh chóng như thế nào mới nhất tương đối dễ sử dụng chi tiết để tạo thư mục.

$newdirectory = new-object -ComObject scripting.filesystemobject
$newdirectory.CreateFolder(“SharedTestFolder”)

Lệnh này mới nhất sẽ trả về một đối tượng có chứa đường dẫn nơi nào và thông tin khác tải về của thư mục.

Sử dụng hàm md

Tùy chọn cuối cùng là tạo một thư mục bằng hàm md. Nhiều người thấy điều này thuận tiện vì họ sử dụng đã sử dụng nó nhanh nhất rất nhiều trong Command Prompt quảng cáo để tạo như thế nào các thư mục khác nhau cài đặt . Ngoài ra ứng dụng , cú pháp full crack khá đơn giản nguyên nhân và bạn không cần phải đề cập đến ItemType hỗ trợ , vì chỉ tính năng riêng md là đủ link down để nói sửa lỗi với hệ thống rằng bạn đang tạo thư mục rồi.

Lệnh cần sử dụng là:

md SharedTestFolder

Lệnh này tối ưu cũng trả về một đối tượng DirectoryInfo.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext