Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Hãy thử tưởng tượng rằng bạn đang đọc 1 trang tin tức, xem phim hoặc chơi 1 trò game flash nào đó… bỗng đột nhiên website đó tự động cập nhật và refresh, tức là bạn phải làm lại toàn bộ quá trình từ đầu.

Hãy thử tưởng tượng rằng bạn đang đọc 1 trang tin tức quảng cáo , xem phim thanh toán hoặc chơi 1 trò game flash nào đó… bỗng đột nhiên website đó tự động cập nhật đăng ký vay và refresh tài khoản , tức là bạn phải làm lại toàn bộ khóa chặn quá trình từ đầu hỗ trợ . Một số website có tính năng tự động refresh mỗi khi có tin tức cập nhật lừa đảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất tiện mật khẩu và khó chịu giảm giá . Trong bài hướng dẫn sau hỗ trợ , Quản Trị Mạng link down sẽ giới thiệu tải về với tốc độ các bạn cách tắt bỏ tính năng này.

Tắt tính năng Auto refresh trên Chrome

Hãy bắt đầu link down với trình duyệt web phổ biến nhất qua mạng . Thao tác tắt tính năng Auto refresh trên Chrome hơi phức tạp một chút so ở đâu nhanh với nhanh nhất các trình duyệt khác sửa lỗi bởi vì bạn không thể thực hiện điều này trực tiếp thông qua trình duyệt phải làm sao mà cần sử dụng extension kỹ thuật của bên thứ ba.

Extension này full crack được gọi là Auto Refresh Blocker vô hiệu hóa . Sau khi cài đặt extension trực tuyến , truy cập vào trang tùy chọn khóa chặn của nó chrome://extensions tổng hợp , chọn Details hỗ trợ , click Extension options miễn phí và đảm bảo chọn hộp "Disable Meta Refresh".

  • Tải Auto Refresh Blocker

Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Để thêm trang web vào danh sách không tự động làm mới ở đâu uy tín , điều hướng đến trang web đó trong Chrome tốc độ , tăng tốc sau đó click vào icon Auto Refresh Blocker ở trên cùng bên phải qua mạng và click vào Blacklist website.

Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Ngoài ra miễn phí , trực tuyến nếu thấy cập nhật các tab không mở trong một thời gian tự động làm mới xóa tài khoản , bạn cần vô hiệu hóa automatic tab discarding trong Chrome Flags đăng ký vay . Để thực hiện điều này kiểm tra , gõ chrome://flags trong thanh địa chỉ tất toán , tìm kiếm discarding qua app và thay đổi Automatic tab discarding từ Default thành Disabled.

Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Tắt tính năng Auto refresh trên Firefox

Quy trình vô hiệu hóa tính năng tự động refresh trên trình duyệt Mozilla dễ hơn nhiều so giả mạo với Chrome tốt nhất . Bạn chỉ cần gõ about:config trên thanh địa chỉ kinh nghiệm , nhấn vào Accept the risks liên quan đến dịch vụ những thay đổi trong Firefox dữ liệu , quảng cáo sau đó gần trên cùng bên phải kỹ thuật của danh sách cập nhật , bạn hướng dẫn sẽ nhìn thấy accessibility.blockautorefresh.

Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Click chuột phải vào tùy chọn này nạp tiền và nhấp vào “Toggle tối ưu để thay đổi giá trị nguyên nhân của từ “false” thành “true cập nhật để tắt tính năng tự động làm mới trong Firefox.

Tắt tính năng Auto refresh trong Edge

Microsoft Edge không có chức năng tích hợp sẵn tài khoản cũng như extension bên thứ ba cho phép bạn vô hiệu hóa tính năng tự động làm mới chia sẻ . Mặc download dù về mặt kỹ thuật dữ liệu , như thế nào cũng có extension thực hiện chức năng này giá rẻ nhưng Microsoft không công cụ quá tích cực qua web , chủ động trong việc thu hút sử dụng các nhà phát triển full crack để họ tạo extension cho trình duyệt Edge khóa chặn . Do vậy kiểm tra , dịch vụ nếu sử dụng trình duyệt này tốc độ , hiện giờ bạn không có cách nào tất toán để vô hiệu hóa tính năng tự động refresh.

Tắt tính năng Auto refresh trên Internet Explorer

địa chỉ Hẳn có nhiều người thắc mắc sao giờ này bạn khóa chặn vẫn còn sử dụng Internet Explorer (IE) trong khi nó không còn nhanh nhất được Microsoft hỗ trợ cập nhật và cập nhật nữa hay nhất . Tuy nhiên giảm giá nếu quảng cáo vẫn sử dụng trình duyệt IE này khóa chặn , dữ liệu thì đây là cách như thế nào để vô hiệu hóa tính năng tự động làm mới.

Click vào nút Start tải về , gõ internet options tự động và chọn Internet Options trong kết quả tìm kiếm an toàn . mẹo vặt Trên cửa sổ Internet Properties xóa tài khoản , click vào Custom tab -> Custom level hay nhất , sử dụng sau đó trong cửa sổ Security Settings nạp tiền , cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy Allow META REFRESH nhanh nhất và vô hiệu hóa nó an toàn sau đó click OK.

Tắt tính năng Auto refresh trong trình duyệt

Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Trình duyệt web nào tốt nhất cho máy tính Windows?
  • Làm thế nào thanh toán để lướt web hay nhất nếu không có trình duyệt?
  • 7 khả năng bất ngờ nhanh nhất của trình duyệt web

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext