Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber PC

Tính năng reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính đã được cập nhật, giúp người dùng có thể trả lời nhanh tin nhắn của một ai đó mà không cần copy lại nhắn, và người đọc cũng dễ hiểu hơn tin nhắn đang nói về điều gì.

tăng tốc Khi bạn nâng cấp Viber máy tính lên phiên bản mới nhất hay nhất sẽ danh sách được sử dụng tính năng reply tin nhắn trong nhóm chat Viber quảng cáo , trả lời tin nhắn cho một người cụ thể nào đó.

Tính năng reply tin nhắn Viber này ở đâu nhanh đã qua mạng được cập nhật trên bản cho Android, công cụ , iOS trước tiên sửa lỗi , lừa đảo tăng tốc bây giờ là bản Viber PC công cụ . Theo đó vô hiệu hóa , trong một nhóm chat Viber người dùng chi tiết có thể reply lại tin nhắn phải làm sao của một ai đó rồi nhập câu trả lời tài khoản . Câu trả lời giảm giá của bạn qua mạng sẽ kèm theo tên tài khoản Viber lẫn nội dung chat full crack của người đó link down . lừa đảo Như vậy qua mạng , tối ưu các thành viên trong cùng nhóm chat Viber kiểm tra sẽ biết qua app được bạn đang trả lời ai trên điện thoại , tốt nhất với nội dung gì rõ ràng hơn.

lừa đảo Nếu là trước đây nguyên nhân để trả lời tin nhắn cho cụ thể một ai đó trong nhóm chat nạp tiền , bạn trên điện thoại sẽ chỉ có cách nhập @ kèm tên tài khoản người muốn trả lời danh sách . Nhưng kiểm tra bây giờ thao tác lằng nhằng đó tăng tốc sẽ trực tuyến được thay thế chỉ bằng 1 lần click chuột là xong giá rẻ . Bài viết chi tiết dưới đây qua web sẽ hướng dẫn bạn đọc cách reply tin nhắn Viber trên máy tính.

  • Cách ẩn khóa chặn , giấu nội dung đoạn chat hướng dẫn , trò chuyện trên Viber
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn Viber trên điện thoại
  • Hướng dẫn xóa download , remove thành viên trong nhóm chat Viber

Hướng dẫn reply tin nhắn nhóm chat Viber máy tính

  • Tải Viber cho máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần nâng cấp Viber máy tính lên bản mới nhất thanh toán . Trong chat nhóm Viber click chuột phải vào tin nhắn muốn trả lời rồi chọn Reply.

Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber PC

Bước 2:

Xuất hiện giao diện khung nội dung chat bạn muốn trả lời bên dưới kèm theo tên cụ thể mật khẩu của tài khoản Viber đó link down . Bạn hãy nhập nội dung trả lời tin nhắn vào khung bên dưới rồi nhấn biểu tượng gửi tin nhắn.

Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber PC

Bước 3:

Ngay trên điện thoại sau đó nội dung chat trả lời từ bạn như thế nào sẽ xuất hiện trong giao diện nhóm chat giá rẻ , kèm theo tin nhắn Viber miễn phí mà chúng ta muốn trả lời tốt nhất . Khung trả lời tin nhắn hiển thị đăng ký vay rất chi tiết giảm giá để tối ưu các thành viên trong cùng nhóm chat Viber cập nhật được biết.

Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber PC

Không cần phải nhấn @ rồi nhập tên tài khoản muốn trả lời như trước danh sách , chúng ta chỉ cần 1 lần click chuột rồi chọn tính năng Reply trên Viber là xong download . Việc trò chuyện trên nhóm chat Viber giữa tự động các thành viên quảng cáo cũng trở nên thuận tiện quản lý và dễ dàng hơn qua web rất nhiều.

Xem thêm:

  • Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính hay nhất và điện thoại
  • Cách dùng tính năng chat tự hủy trên Viber
  • Cách đăng xuất tài khoản Viber từ xa trên iOS nơi nào và Android

Chúc mới nhất các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext