Đây là cách tải video trên trang Youku

Youku là một trong những trang web video trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Tại đây bạn có thể tìm kiếm được hàng trăm các video với nhiều thể loại như phim và seri các chương trình TV show,... Thêm nữa, các video trên trang lúc nào cũng đ�

Youku là một trong danh sách những trang web video trực tuyến lớn nhất giả mạo của Trung Quốc miễn phí . Tại đây bạn cập nhật có thể tìm kiếm qua web được hàng trăm ở đâu tốt các video mật khẩu với nhiều thể loại như phim như thế nào và seri qua web các chương trình TV show,.. miễn phí . lấy liền Thêm nữa địa chỉ , giá rẻ các video trên trang lúc nào nạp tiền cũng nạp tiền được cập nhật thường xuyên hay nhất và liên tục.

Giả sử trong trường hợp bạn muốn tải một video thú vị nào đó trên trang Yoku về máy tính tính năng và xem lại sau nhanh nhất . Không giống như kỹ thuật các trang web video trực tuyến khác như YouTube,.. đăng ký vay . việc tải video trên Youku không hề đơn giản hỗ trợ . Vậy làm sao tăng tốc để tải video từ trang Youku tải về , mời bạn cùng tham khảo bài viết dữ liệu dưới đây giảm giá của Quản trị mạng.

Để tải video trên trang Youku mới nhất , bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ sử dụng của chương trình thứ 3 là Youku downloader.

  • Tải Youku downloader về máy tính Windows chia sẻ và cài đặt tại đây.

Cách tải video trên trang Youku bằng Youku downloader:

Bước 1: Tải Youku downloader

Lưu ý qua web , khi tải Youku downloader kiểm tra , bạn cần chọn đúng phiên bản dành cho máy tính tính năng của mình tài khoản để tải về trên điện thoại và cài đặt.

Sau khi ở đâu tốt đã cài đặt thành công Youku downloader tốt nhất , tiến hành mở chương trình lên.

Bước 2: Tìm video Youku

Mở một trình duyệt bất kỳ trên máy tính giảm giá của bạn ở đâu tốt . Lưu ý lừa đảo , chương trình chỉ hỗ trợ tối ưu các trình duyệt như IE qua web , Chrome phải làm sao , Firefox ứng dụng và Safari lấy liền . Truy cập trang Youku tốc độ và tìm video hỗ trợ mà bạn muốn tải về.

Lưu ý:

Trang Youku như thế nào sẽ hiển thị ngôn ngữ là tiếng Trung full crack , do đó bạn cần phải dịch ngôn ngữ sang tiến Anh (trường hợp sửa lỗi nếu bạn không hiểu tiếng Trung) quảng cáo . Để làm tất toán được điều này bạn mẹo vặt có thể cài đặt add-on Goolge Translate vào trình duyệt trên máy tính nơi nào của bạn.

Bước 3: Tải video Youku

Click vào video qua mạng mà bạn muốn tải tổng hợp . Lúc này trên màn hình giảm giá sẽ hiển thị nút Download ở góc trên cùng bên phải cửa sổ giao diện video tải về . Click vào nút Download thanh toán và chương trình dịch vụ sẽ tải video về cho bạn.

Đây là cách tải video trên trang Youku

nguyên nhân Ngoài ra nhanh nhất để tải video nhanh hơn địa chỉ , bạn tốc độ có thể copy URL kỹ thuật của video sửa lỗi mà bạn muốn tải về chi tiết , dán vào khung Paste URL vô hiệu hóa , tốc độ ngoài ra bạn chi tiết có thể xem chi tiết hướng dẫn quá trình tải video nữa.

Đây là cách tải video trên trang Youku

Lưu ý:

mật khẩu Khi tải ứng dụng các video liên quan đến vấn đề bản quyền mẹo vặt , trên màn hình bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy thông báo "Sorry nguyên nhân , this video can only be streamed within Mainland China" link down . Để khắc phục lỗi này giảm giá , bạn chỉ cần tải qua mạng và cài đặt add-on có tên là Unlock Youku vào trình duyệt Chrome là xong.

Tham khảo thêm một số bài viết dữ liệu dưới đây:

  • Cách xem video YouTube bị chặn tốc độ hoặc bị hạn chế người xem chia sẻ mà không cần đăng nhập hay nhất hoặc proxy
  • 7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ
  • Tốc độ load video trên Youtube chậm như sên download , đây là cách khắc phục

Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext