10 dự án Arduino tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Hoàn thành một dự án Arduino mang lại cho bạn cảm giác hài lòng mà bạn chưa từng có. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu 10 dự án đơn giản cho những người mới bắt đầu làm quen với Arduino DIY.

Hoàn thành một dự án Arduino mang lại cho bạn cảm giác hài lòng qua app mà bạn chưa từng có kích hoạt . Vấn đề là link down , hầu hết nơi nào những người mới không biết bắt đầu từ đâu sử dụng , do không có kinh nghiệm từ an toàn những người đi trước dịch vụ , không có kiến thức nền về kỹ thuật các thiết bị điện tử lấy liền , tải về cài đặt các dự án gợi ý có vẻ hơi khó cho người mới bắt đầu.

Hôm nay chia sẻ , bài viết này mới nhất sẽ giới thiệu 10 dự án đơn giản kinh nghiệm , cập nhật mà ngay cả giảm giá những người mới bắt đầu làm quen mẹo vặt với Arduino DIY phải làm sao cũng ứng dụng có thể xây dựng full crack , không cần tính năng các tiện ích đắt tiền hay mẹo vặt các bất kỳ bộ phận khó tìm nào.

Để bắt đầu tăng tốc , download tất cả kích hoạt những gì bạn cần là ở đâu nhanh các vật phẩm có trong hầu hết kỹ thuật các bộ Arduino cho người mới dùng (starter kit) tăng tốc , chẳng hạn như:

  • Một Arduino
  • Dây cáp nối
  • Điện trở
  • Breadboard
  • Đèn LED
  • Các nút bấm

Để ngắn gọn ứng dụng , trên đây chỉ là hỗ trợ các thành phần chính trong bộ starter tổng hợp . Danh sách hay nhất các công cụ đầy đủ cho từng dự án mật khẩu sẽ phải làm sao được nêu rõ trong mỗi phần quảng cáo . Hãy cùng tìm hiểu ngay tổng hợp sau đây!

10 dự án Arduino tuyệt vời cho người mới bắt đầu

  • Hệ thống báo động Arduino đơn giản
  • Bộ điều khiển đèn giao thông
  • Mood lamp hình lập phương
  • Bộ điều khiển nhiệt độ Arduino
  • Tái tạo game Pong cổ
  • Điều khiển từ xa Arduino Prank cho "TV Devil"
  • Tạo Ambilight dữ liệu của nơi nào riêng bạn ở đâu nhanh với giá 60$
  • Tháp tia laser Arduino
  • Khối lập phương từ đèn LED thú vị
  • Xây dựng màn hình Pixel LED khổng lồ

Hệ thống báo động Arduino đơn giản

Hệ thống báo động đơn giản này sử dụng cảm biến chuyển động vô hiệu hóa để phát hiện chuyển động tăng tốc và phát ra âm thanh báo động full crack và đèn LED nhấp nháy chia sẻ . Dự án này danh sách sẽ giới thiệu cho bạn một vài add-on không có trong bộ starter ( kiểm tra được liệt kê bên dưới) cài đặt , thanh toán cũng như mới nhất các mục đích khác nhau vô hiệu hóa của việc sử dụng NewPing mới nhất , một thư viện Arduino qua app được sử dụng tính năng để giúp bạn theo dõi sửa lỗi và kiểm tra cảm biến khoảng cách sonar.

Mặc như thế nào dù chính xác là dự án này không giúp bảo vệ toàn bộ ngôi nhà tự động , chia sẻ nhưng nó là một giải pháp hoàn hảo sửa lỗi để bảo vệ sửa lỗi những không gian nhỏ ở đâu uy tín , chẳng hạn như phòng ngủ download hoặc ngăn kéo đồ ăn nhẹ giảm giá của bạn khỏi cài đặt những đứa trẻ tinh nghịch chẳng hạn.

Đối nhanh nhất với dự án này cập nhật , bạn ở đâu tốt sẽ cần:

  • Một cảm biến siêu âm "ping" - Ví dụ sử dụng HC-SR04 đăng ký vay nhưng an toàn nếu dữ liệu có thể nhanh nhất thì dùng PIR tất toán sẽ tốt hơn dữ liệu , dữ liệu nếu bạn có đủ kinh phí cho dự án này tối ưu . danh sách Nếu bạn chọn sử dụng cùng một cảm biến siêu âm như trong ví dụ ở đâu nhanh , download thì nó qua mạng vẫn hỗ trợ sẽ hoàn thành tốt công việc.
  • Máy rung áp
  • Dải đèn LED

Bộ điều khiển đèn giao thông

10 dự án Arduino tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Dự án siêu đơn giản này là một gợi ý tuyệt vời cho chương trình Arduino đăng ký vay . Bộ điều khiển đèn giao thông sử dụng đèn LED màu đỏ qua mạng , vàng nguyên nhân và xanh lục bản quyền để tái tạo mô hình đèn giao thông trên bảng mạch qua app , cho bạn cơ hội trên điện thoại để thử hack code ở đâu tốt nhằm điều chỉnh đầu ra tất toán , thời gian qua app hoặc thậm chí cả trình tự ứng dụng . Đó là một cách tuyệt vời mới nhất và dễ dàng giúp bạn làm quen qua web với việc lập trình đơn giản thanh toán , cũng như tìm hiểu cách sửa đổi nó sao cho phù hợp khóa chặn với mục tiêu tốc độ của bạn trong một dự án cụ thể.

Tất cả full crack các mục - đèn LED download , bảng mạch tốc độ , điện trở tính năng , v.v.. tối ưu . đều có trong bộ Arduino starter tốt nhất của bạn.

Mood lamp hình lập phương

Mood lamp (gọi vui là đèn tự kỷ) sử dụng bình thủy tinh hình vuông giá rẻ để tạo ra màn hình thay đổi màu sắc kỳ ảo trong bất kỳ căn phòng tối nào trực tuyến . Dự án này ở đâu tốt khá lý tưởng cho người mới bắt đầu trực tuyến với Arduino nơi nào và hầu hết danh sách các bộ phận khóa chặn được tài khoản bao gồm trong Arduino starter xóa tài khoản . Quá trình tạo đèn là một điểm xuất phát tuyệt vời cho người mới bắt đầu kỹ thuật , vì hệ thống dây điện quản lý , cách xây dựng tăng tốc và code phải làm sao tương đối đơn giản vô hiệu hóa . Đây quản lý cũng là một cách tuyệt vời tổng hợp để từ từ xây dựng ở đâu tốt các dự án nâng cao hơn bằng cách học thêm một số kỹ năng liên quan đến điện tử dành cho người mới bắt đầu.

Để tạo đèn dữ liệu , bạn tài khoản sẽ cần:

  • Bình ứng dụng hoặc chai thủy tinh vuông
  • Keo dán
  • Đất sét mô hình màu xám kinh nghiệm và đỏ
  • Nến trắng

Bộ điều khiển nhiệt độ Arduino

10 dự án Arduino tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Thường quản lý thì ở mới nhất những nơi có nền nhiệt độ trung bình trong năm không qua app quá cao dịch vụ , qua web thì việc kiểm soát nhiệt độ kinh nghiệm có thể không cần thiết quản lý . Nhưng một số trường hợp nhất định (như trồng cây trong nhà kỹ thuật , làm mát ở đâu uy tín các vật dụng trong tủ lạnh nhỏ xóa tài khoản , hay kiểm soát nhiệt độ tính năng của lồng nuôi qua mạng các loài bò sát kiểm tra , v.v...) dịch vụ có thể đòi hỏi nhiệt độ luôn phải ổn định như thế nào . Với Arduino đăng ký vay , dữ liệu và một vài bộ phận khác tất toán , bạn an toàn sẽ tạo ra thiết bị điều khiển nhiệt độ tăng tốc của dữ liệu riêng mình tính năng , thay vì mua một cái qua web được chế tạo sẵn dữ liệu với giá đắt hơn khoảng 2-3 lần.

Ngoài ra hướng dẫn , hướng dẫn này là một điểm khởi đầu hữu ích cho tối ưu các dự án dữ liệu với ứng dụng trong thực tế hay tự động các dự án điện tử khác liên quan đến Arduino.

Bạn nguyên nhân sẽ cần:

  • Cảm biến nhiệt độ tài khoản , chẳng hạn như TMP36
  • Rơle tốc độ hoặc công tắc cắm RC
  • Đầu vít
  • Hộp giữ nhiệt
  • Thành phần tạo nhiệt/làm mát trực tuyến , tốt nhất hoặc bóng đèn sợi đốt ( như thế nào hoặc cả hai)

Tái tạo game Pong cổ

10 dự án Arduino tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Đối giả mạo với nạp tiền những người yêu thích game retro hướng dẫn , full crack hoặc qua app với ai đang tìm kiếm một dự án tuyệt vời lừa đảo mà không sử dụng độ phân giải tốt nhất của TV 4k mới giả mạo , ý tưởng tái tạo game cổ điển bằng cách sử dụng một vài công cụ dễ tìm giá rẻ và một Arduino là một điều đáng qua app để thử hay nhất . Dự án này sử dụng tăng tốc rất nhiều phần full crack được tìm thấy trong hầu hết khóa chặn các bộ Arduino starter khóa chặn , miễn phí và sử dụng chúng tất toán để tạo ra hai bộ điều khiển full crack cũng như một game Pong đầy đủ chức năng ở đâu uy tín , danh sách mà bạn tất toán sẽ xuất ra màn hình TV thông qua cáp composite chuẩn.

Bạn lừa đảo sẽ tìm hiểu cách sử dụng một chiết áp dữ liệu , cách tạo tín hiệu từ Arduino tới TV hay nhất , đăng ký vay và thậm chí bạn sửa lỗi sẽ có cài đặt được một số kỹ năng cần thiết sửa lỗi của Arduino như lập trình nhanh nhất và hàn.

Dưới đây là trực tuyến những gì bạn cần:

  • Chiết áp 2x 10k ohm
  • Phích cắm RCA (bạn full crack có thể sử dụng nhiều phích cắm RCA hơn vô hiệu hóa nếu bạn muốn thiết lập cả âm thanh nữa)

Điều khiển từ xa Arduino Prank cho "TV Devil"

Dự án đơn giản này cho phép bạn sử dụng điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) ở đâu tốt để lập trình một bộ thu tính năng . Dự án cụ thể này mô tả bản quyền quá trình xây dựng một điều khiển từ xa qua web , làm cho chiếc TV mới nhất của bạn có vẻ như khóa chặn có thể tự chuyển kênh một cách ngẫu nhiên xóa tài khoản , bật trên điện thoại và tắt công cụ , v.v...

Bản thân prank công cụ cũng là một phần giới thiệu tuyệt vời tất toán để học hỗ trợ những điều cơ bản về việc điều khiển link down giả mạo các thiết bị thu IR trực tuyến , điều này tăng tốc sẽ giúp ích cho thanh toán các dự án nâng cao hơn trong tương lai qua mạng , như tạo điều khiển từ xa công cụ được kiểm soát hướng dẫn bởi Siri giảm giá . Nhưng chia sẻ , trước tiên an toàn , bạn phải học cách thu thập thông tin ở đâu tốt , lừa đảo và đây là một điểm bắt đầu hoàn hảo.

download Những gì bạn cần ứng dụng để xây dựng TV Devil là:

  • Thư viện từ xa IR tốc độ của Ken Shirriff (thông qua Github) mật khẩu . Link tham khảo: https://github.com/z3t0/Arduino-IRremote
  • Bộ phát IR LED nơi nào , chẳng hạn như TIL38
  • Bộ thu IR tăng tốc , chẳng hạn như TSOP382

Tạo Ambilight vô hiệu hóa của trên điện thoại riêng bạn kích hoạt với giá 60$

Ban đầu qua app được phát triển cho TV nạp tiền của Phillip tài khoản , Ambilight có ánh sáng xung quanh phản ứng địa chỉ với hình ảnh trên màn hình TV địa chỉ . Công nghệ này chỉ lừa đảo được giới thiệu trong một số lượng TV giới hạn giảm giá và do đó qua web , nhiều nhà sản xuất full crack đã cố gắng tái tạo Ambilight hướng dẫn để làm việc xóa tài khoản với bất kỳ TV nào nguyên nhân . Với dải LED sửa lỗi có thể lập trình vô hiệu hóa và giá cả phải chăng chia sẻ , ngay cả người mới bắt đầu tối ưu cũng hướng dẫn có thể thực hiện dự án này bản quyền , ở đâu tốt và chỉ danh sách với 60$.

Trong dự án này full crack , bạn lừa đảo sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm một chút về việc tái sử dụng phải làm sao các bộ phận từ nơi nào các dự án khác giả mạo , như thế nào hoặc từ hỗ trợ các vật dụng xung quanh ngôi nhà lừa đảo , chẳng hạn như nguồn điện quản lý . Các dải LED dữ liệu cũng nơi nào sẽ là điều mới mẻ đối mới nhất với hầu hết đăng ký vay những người mới bắt đầu sử dụng Arduino chi tiết , kích hoạt và mặc lấy liền dù cấu hình hơi tẻ nhạt kỹ thuật , phải làm sao các dải này tải về tương đối dễ tìm thanh toán và sử dụng cho một số dự án Arduino trong tương lai.

mẹo vặt Những gì bạn cần:

  • Nguồn điện 10A 5V (nguồn này cài đặt có thể lấy từ một máy tính cũ - phải ở đâu nhanh rất cẩn thận tính năng với điều này tổng hợp , vì chúng tính năng có thể ở đâu nhanh vẫn có điện áp cao trong nhiều tuần sau khi bị tắt)
  • Dải LED WS2812B dài 5 mét
  • Băng keo hai mặt
  • Processing tốc độ đã quảng cáo được cài đặt (Link tải: https://processing.org/download/)

Tháp tia laser Arduino

Mặc ở đâu nhanh dù việc xây dựng tháp tia laser bằng Arduino không có nhiều ứng dụng trong thực tế cập nhật , danh sách nhưng hoàn thành nó nhanh nhất cũng là một nhiệm vụ tối ưu khá thú vị bản quyền . Hãy sử dụng một vài bộ phận giá cả phải chăng vô hiệu hóa và máy tạo khói tùy chọn hỗ trợ . Bạn tối ưu cũng hướng dẫn có thể tắt đèn công cụ và tạo lại bất kỳ cảnh nào từ lừa đảo các bộ phim Sci-Fi nổi tiếng nhanh nhất hoặc thậm chí tạo ra hai bộ phim tính năng và có tải về các trận đánh bằng laser cập nhật của tải về riêng mình như thế nào , bên trong bất kỳ căn phòng tối nào.

Đối chia sẻ với một số người mới bắt đầu an toàn với Arduino nơi nào , đây trên điện thoại sẽ là bước đột phá đầu tiên trong việc sử dụng servo tự động , link down cũng như củng cố thêm phải làm sao các kỹ năng khác chia sẻ . Ngoài ra sửa lỗi , code lấy liền có thể dễ dàng hack tính năng và cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giữa đăng ký vay các cụm qua app , khóa chặn cũng như số lượng ảnh cần chụp vô hiệu hóa , vị trí bắt đầu miễn phí và kết thúc cho mỗi servo.

Để xây dựng tòa tháp mẹo vặt của tài khoản riêng mình cập nhật , bạn hay nhất sẽ cần:

  • 2 servo
  • Mô-đun laser
  • Máy rung piezo
  • Dây kim loại trực tuyến và dây cáp

Khối lập phương từ đèn LED thú vị

Khối lập phương kích thước 4x4x4 nhỏ bé này sử dụng đèn LED siêu sáng tốt nhất , an toàn cũng như một số multiplexing (kênh ghép) bản quyền để điều khiển ánh sáng từ một bảng Arduino Uno tăng tốc . bản quyền Nếu bạn không giỏi về kỹ năng hàn kiểm tra , đây là phương pháp hay xóa tài khoản dịch vụ sẽ cài đặt rất hữu ích khi bạn muốn thử sức kinh nghiệm với phải làm sao các dự án phức tạp hơn một chút so tải về với dự án khởi động trên điện thoại mà bạn tổng hợp đã tiến hành từ trước đến nay full crack . Ngoài ra ở đâu tốt , bạn mật khẩu có thể lập trình khối lập phương này xóa tài khoản để thực hiện một số công cụ thực sự thú vị sau khi hoàn tất việc thiết lập.

Bạn sửa lỗi sẽ cần lừa đảo các dụng cụ sau:

  • 64 đèn LED
  • Dây cáp
  • Dây component tối ưu với 3 đầu đỏ xóa tài khoản , xanh dương link down , xanh lá
  • Kẹp cá sấu (Crocodile clips)
  • Gỗ phế liệu
  • Máy khoan

Xây dựng màn hình Pixel LED khổng lồ

Đối an toàn với mẹo vặt những người yêu thích giá rẻ các thiết bị LED tự động , màn hình này là một bản xây dựng sử dụng tương đối đơn giản sử dụng Arduino khóa chặn , giảm giá nhưng việc xây dựng vật lý kiểm tra có thể mất nhiều thời gian hơn mẹo vặt và hơi gây ức chế xóa tài khoản . Việc hiển thị điểm ảnh LED sử dụng tốt nhất các dải đèn LED full crack để tạo tốt nhất các mẫu qua app , văn bản tốt nhất hoặc thậm chí là download các hình động GIF tối ưu mà bạn giảm giá có thể tạo khung nơi nào và treo ngay trên tường mẹo vặt của mình miễn phí . Việc xây dựng dựa chủ yếu vào full crack các kỹ năng bạn tốt nhất đã học miễn phí được tính đến thời điểm này bản quyền , dịch vụ nhưng dịch vụ với việc bổ sung một số tích hợp phần cứng tính năng và phần mềm bên ngoài khóa chặn , ở đâu nhanh được gọi là Glediator (miễn phí) nguyên nhân , cho phép bạn hoàn thành việc điều khiển ma trận LED sửa lỗi , kiểm tra cũng như tạo trực tiếp công cụ hoặc phối quản lý các hoạt ảnh LED lấy liền của mình.

Link tham khảo về Glediator: http://www.solderlab.de/index.php/software/glediator

Để bắt đầu download , bạn tối ưu sẽ cần:

  • Dải pixel LED dài 10 m
  • Nguồn điện 5V 10A
  • Dây dày
  • Khung ảnh Ikea RIBBA
  • Kính phun sương
  • Sơn trắng

Hy vọng rằng dịch vụ , bạn nhanh nhất sẽ tìm thấy ít nhất một vài dự án full crack mà bạn download có thể thử trên điện thoại với bộ Arduino mới khóa chặn của mình kinh nghiệm . Sau khi bạn hoàn tất mẹo vặt , hãy quay lại ở đâu tốt và chia sẻ ảnh ở đâu uy tín với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới sửa lỗi nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Arduino là gì nơi nào kiểm tra những ứng dụng hỗ trợ của nó trong cuộc sống
  • 20 ứng dụng tuyệt vời từ máy tính Raspberry Pi siêu nhỏ
  • Cách cài đặt Windows 10 IoT Core trên Raspberry Pi 3

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext