ProRes là gì? Tính năng ProRes hỗ trợ các mẫu iPhone nào?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ cùng các bạn tìm hiểu ProRes là gì và tại sao tính năng này lại được trang bị cho iPhone 13.

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13 kiểm tra , Apple tuyên bố tính năng quay phim ProRes hướng dẫn sẽ download được trang bị cho bộ đôi iPhone 13 Pro vào cuối năm nay qua một bản cập nhật iOS 15 cài đặt . Nhưng chính xác tất toán thì ProRes là gì ứng dụng và tại sao nó lại là một tính năng đáng giá hướng dẫn với ở đâu tốt những nhà làm phim?

ProRes là gì?

Thực tế Apple trình làng ProRes từ năm 2007 dưới dạng một tính năng download của phần mềm chỉnh sửa video Final Cut Pro 6 an toàn . Thời điểm đó tốt nhất , ProRes tốt nhất được quảng cáo là cung cấp video chất lượng HD tuyệt đẹp như thế nào nhưng kích thước file chỉ ở mức SD.

ProRes là gì? Tính năng ProRes hỗ trợ các mẫu iPhone nào?

Dựa vào đó nguyên nhân , chúng ta biết qua mạng được một trong kích hoạt những đặc điểm chính qua mạng của ProRes quản lý . Có thể nói ngắn gọn rằng ProRes là một định dạng nén đăng ký vay , nó download được sinh ra phải làm sao để nén file video trực tuyến nhưng không làm giảm chất lượng full crack của video.

ProRes hỗ trợ bao gồm 6 tiêu chuẩn chất lượng từ "ProRes 422 Proxy" tiết kiệm dung lượng cho đến "ProRes 4444 XQ" chất lượng cực cao phải làm sao . danh sách Hiện an toàn vẫn chưa rõ tiêu chuẩn nào trong số này lừa đảo sẽ nơi nào được đưa vào iPhone 13 Pro qua mạng nhưng Apple cho biết bạn download có thể quay video ở định dạng 4K/30fps (trừ phiên bản 128GB mật khẩu sẽ bị giới hạn ở mức 1080 mới nhất , 30fps).

Các nhà làm phim chọn tiêu chuẩn nào trong số 6 tiêu chuẩn mới nhất của ProRes còn phụ thuộc vào nhu cầu tổng hợp của họ quảng cáo , cần ưu tiên chất lượng hay ưu tiên kích thước tốc độ của file tốc độ . Một số thiết bị có giới hạn quảng cáo , chỉ hỗ trợ một số tiêu chuẩn ProRes nhất định.

Dưới đây là bảng thông tin kiểm tra của 6 tiêu chuẩn ProRes cùng dung lượng lưu trữ trực tuyến của chúng so qua web với một file không qua app được nén lấy liền . Bảng thông tin này tất toán được lấy từ tài liệu ProRes công cụ của Apple an toàn được xuất bản vào năm 2020 dựa trên ứng dụng quá trình quay một video 1080p ở tốc độ 30fps.

ProRes 4:2:2 tải về và 4:4:4 có gì khác biệt danh sách ? Chúng khác nhau ở cách mã hóa màu tất toán . ProRes 422 an toàn . 4:2:2 đơn giản hóa thông tin màu sắc hay nhất nhưng tối ưu vẫn là 10-bit hướng dẫn , cung cấp đủ độ trung thực chia sẻ để tránh hiện tượng dải màu rõ ràng trong hầu hết dữ liệu các trường hợp tổng hợp . Và như bạn dữ liệu có thể thấy ngay cả giá rẻ những file ProRes chất lượng cao nhất xóa tài khoản vẫn có dung lượng nhỏ hơn dịch vụ rất nhiều so mới nhất với file chưa nén.

SubsamplingĐịnh dạngBit-rate
4:2:2Video 4:2:2 chưa nén1.326Mbps
4:2:2Apple ProRes 422 HQ220Mbps
4:2:2Apple ProRes 422147Mbps
4:2:2Apple ProRes 422 LT102Mbps
4:2:2Apple ProRes 422 Proxy45Mbps
4:4:4Video 4:4:4 chưa nén2.237Mbps
4:4:4Apple ProRes 4444 XQ500Mbps
4:4:4Apple ProRes 4444330Mbps

Tại sao không sử dụng ProRes trong ứng dụng mọi hoàn cảnh nguyên nhân ? Thực tế thanh toán thì trên điện thoại các video tài khoản được mã hóa theo định dạng H.264 qua mạng hoặc H.265 kinh nghiệm vẫn có dung lượng nhỏ hơn full crack rất nhiều vì chúng qua web được thiết kế giả mạo để cung cấp hình ảnh chất lượng tốt ở mức bit-rate thấp.

Tuy nhiên chi tiết , kiểu mã hóa này khiến nạp tiền các video H.264 giá rẻ hoặc H.265 danh sách rất khó chỉnh sửa tốc độ và cần nhiều tài nguyên CPU hơn kinh nghiệm . Một chiếc laptop cũ thậm chí còn không thể phát video 4K H.265 một cách mượt mà.

Bạn sửa lỗi có thể sử dụng ProRes trong phần chỉnh sửa/sản xuất cập nhật của quy trình trước khi chuyển đổi sang định dạng như thế nào cập nhật mọi người quản lý có thể phát trên smartphone hỗ trợ hoặc TV.. vô hiệu hóa . Nhiều khả năng định dạng cuối cùng ấy lại là H.264 qua web hoặc H.265 xóa tài khoản . Cần lưu ý thêm rằng hiện YouTube danh sách đã hỗ trợ tốt cho video định dạng ProRes 422.

Người sáng tạo nội dung quảng cáo có thể tải trực tiếp video ProRes lên YouTube giả mạo . Dẫu vậy đăng ký vay , sau khi trải qua an toàn quá trình nén chi tiết của YouTube xóa tài khoản , video ở đâu uy tín của bạn trên điện thoại sẽ chi tiết được chuyển sang định dạng H.264.

Apple ProRes dành cho tối ưu những ai?

Bất cứ ai thường xuyên chỉnh sửa video bằng lừa đảo các phần mềm chuyên nghiệp như Final Cut Pro nơi nào , Premiere Pro giá rẻ hoặc DaVinci Reslove đều nên cân nhắc sử dụng ProRes.

ProRes là gì? Tính năng ProRes hỗ trợ các mẫu iPhone nào?

ProRes tải về có thể tạo ra cập nhật những video chất lượng cao full crack nhưng lại tiết kiệm dung lượng lưu trữ giá rẻ . Tiếp theo khóa chặn , máy tính quản lý của bạn sử dụng sẽ xử lý qua app các file ProRes tốt hơn so bản quyền với hỗ trợ những định dạng khác.

Sự trung thực giảm giá của màu sắc 10-bit giúp hỗ trợ các chỉnh sửa công cụ của bạn tự động được thực hiện mượt tất toán mà hơn tự động , kích hoạt các dải màu không xuất hiện lộ liễu...

ProRes có mặt trên tải về những mẫu iPhone nào mẹo vặt ? tính năng Khi nào ProRes qua mạng được tung ra?

ProRes tự động sẽ chỉ xuất hiện trên an toàn các mẫu iPhone 13 Pro tăng tốc và iPhone 13 Pro Max vô hiệu hóa . Apple cho biết thời điểm tung ra là vào cuối năm nay ứng dụng nhưng chưa tiết lộ mốc thời gian cụ thể.

Việc Apple đưa ProRes lên iPhone 13 Pro ở đâu tốt và Pro Max có ý nghĩa như thế nào?

Việc ProRes tài khoản được đưa lên iPhone 13 Pro là một bước đột phá nguyên nhân của Apple nơi nào . Động thái này tổng hợp sẽ giúp ProRes trở nên phổ biến bản quyền hơn nữa.

Thực tế kích hoạt thì ProRes không phải thứ gì đó mới mẻ như thế nào với qua web những người trong ngành làm video tài khoản . Tuy nhiên tổng hợp , tốc độ với trên điện thoại những ai mới làm quen quản lý với việc sáng tạo video trên điện thoại , mới vào nghề sản xuất video miễn phí thì ProRes là điều công cụ quá lạ lẫm tải về . Vì thế download , việc cho phép iPhone 13 Pro hỗ trợ trực tiếp ProRes xóa tài khoản sẽ giúp ích full crack rất nhiều cho lấy liền những người dùng mới.

ProRes là gì? Tính năng ProRes hỗ trợ các mẫu iPhone nào?

Trước đây tổng hợp , người dùng lấy liền đã mới nhất có thể chuyển mã video MOV (H.264) xóa tài khoản và HEVC (H.265) sang ProRes hướng dẫn . Nhưng xóa tài khoản với iPhone 13 Pro link down , quy trình chuyển đổi định dạng này đăng ký vay sẽ bị loại bỏ qua mạng . Điều này giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn link down và còn giúp bảo toàn chất lượng hình ảnh nhờ loại bỏ đi một bước chuyển đổi định dạng.

Việc hỗ trợ ProRes quản lý cũng cho thấy Apple tự tin vào khả năng quay video chia sẻ của bộ đôi iPhone 13 Pro.

Apple còn có một định dạng khác là ProRes RAW miễn phí nhưng nhiều khả năng nó nguyên nhân sẽ không mẹo vặt được đưa lên iPhone.

4.9/5 (65 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext