Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

Bạn có thể cần một số phần cứng và phần mềm bổ sung cho nhiều dự án trong số đó, nhưng Raspberry Pi vẫn là một nền tảng cơ bản tuyệt vời.

chia sẻ rất nhiều dự án Internet of Things tuyệt vời phải làm sao mà bạn download có thể kết hợp quản lý với nhau bằng Raspberry Pi quản lý . Bạn tối ưu có thể cần một số phần cứng an toàn và phần mềm bổ sung cho nhiều dự án trong số đó kiểm tra , miễn phí nhưng Raspberry Pi giả mạo vẫn là một nền tảng cơ bản tuyệt vời như thế nào . Mặc sử dụng dù vậy mẹo vặt , đăng ký vay nếu bạn không bao giờ sử dụng Raspberry Pi trước đây mật khẩu , bạn qua app có thể không chắc chắn phải bắt đầu từ đâu như thế nào . Trong bài viết hôm nay vô hiệu hóa , hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu cách thiết lập Raspberry Pi kích hoạt nhé!

danh sách Những gì bạn cần chuẩn bị

Trước khi bắt đầu thiết lập Raspberry Pi ở đâu uy tín , hãy đảm bảo bạn có ở đâu tốt mọi thứ cần thiết quản lý . giả mạo Nếu bạn danh sách đã mua Pi như một phần lấy liền của bộ sản phẩm mẹo vặt , bạn khóa chặn có thể có thanh toán mọi thứ bạn cần trên điện thoại . Tuy nhiên giá rẻ , trên điện thoại cũng chẳng mất gì khi kiểm tra danh sách tổng hợp dưới đây.

Bạn lấy liền sẽ cần một USB power adapter nhanh nhất cũng như thẻ nhớ microSD nguyên nhân . Thẻ nhớ microSD là thứ ứng dụng mà bạn full crack sẽ load hệ điều hành kích hoạt của mình dịch vụ , vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ dung lượng an toàn để làm việc này chi tiết . Thẻ nhớ phải có dung lượng ít nhất 8GB tối ưu , tự động nhưng có nhiều bộ nhớ hơn ứng dụng thì càng tốt.

Ít nhất cho đến khi miễn phí mọi thứ hỗ trợ được thiết lập full crack , bạn cần một màn hình máy tính nạp tiền hoặc TV mật khẩu cũng như cáp HDMI quản lý để cắm vào nó tài khoản . Bạn mật khẩu cũng cần một bàn phím danh sách và chuột.

Để thiết lập Raspberry Pi qua web , bạn tốt nhất sẽ cần truy cập Internet chia sẻ . Điều này có nghĩa là bạn cần cáp Ethernet địa chỉ để cắm vào network adapter trên bo mạch mẹo vặt hoặc dongle USB WiFi.

Cuối cùng trên điện thoại , phải làm sao nếu bạn muốn bắt đầu ngay lập tức ứng dụng , bạn nên có bất kỳ phần cứng dành tốt nhất riêng cho IoT nào mật khẩu , như cảm biến nguyên nhân , sẵn sàng hoạt động.

Quyết định về hệ điều hành chia sẻ sẽ sử dụng

Bạn có kiểm tra rất nhiều tùy chọn cho hệ điều hành quản lý , xóa tài khoản nhưng về cơ bản dữ liệu , quyết định thuộc vào bản phân phối Linux mới nhất mà bạn mật khẩu sẽ cài đặt nhanh nhất . Raspbian là bản phân phối chính thức nhanh nhất của Linux nguyên nhân và là lựa chọn mật khẩu sẽ giả mạo được sử dụng trong hướng dẫn này nơi nào , sử dụng nhưng có nhiều tùy chọn hướng vào IoT khác.

Windows IoT dịch vụ cũng là một lựa chọn ở đâu nhanh và nhiều người sử dụng có vẻ thích sử dụng nó hơn mật khẩu . Bạn nên nhớ rằng hầu hết qua mạng các dự án IoT dựa trên Raspberry Pi ở đâu tốt mà bạn nhanh nhất sẽ tìm thấy đều dựa trên Linux công cụ , vì vậy nhanh nhất sẽ dễ dàng hơn mới nhất nếu bạn bắt đầu giảm giá với Linux.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

Chuẩn bị cài đặt hệ điều hành

Ví dụ dịch vụ sẽ sử dụng NOOBS (viết tắt nạp tiền của New Out Of the Box Software) tăng tốc để tải xuống kích hoạt và cài đặt Raspbian phải làm sao . Đi đến trang tải xuống Raspberry Pi tài khoản và nhấp vào NOOBS mới nhất để tải xuống hướng dẫn . full crack Khi miễn phí quá trình tải xuống hoàn tất thanh toán , nhấp chuột phải vào file .zip hỗ trợ để giải nén nó.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

Trước khi sao chép file vào thẻ SD lấy liền , bạn an toàn sẽ cần định dạng file đó là FAT download . chi tiết Trên Windows ở đâu uy tín , bạn link down có thể sử dụng công cụ định dạng lấy liền của nền tảng SD Card an toàn hoặc Disk Utility tích hợp trên macOS ứng dụng . Người dùng Linux link down có thể sử dụng Gparted.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

Sao chép tất toán các tệp từ file .zip sửa lỗi đã tải xuống vào thẻ SD vô hiệu hóa . Lưu ý rằng bạn tất toán sẽ muốn đặt tự động những file này vào chính thẻ chứ không phải trong thư mục dữ liệu mà chúng link down được trích xuất.

Cấu hình Raspbian

dữ liệu Nếu bạn trực tuyến được nhắc nhập tên người dùng chi tiết và mật khẩu qua web , nơi nào thì tên người dùng mặc định là "pi" link down và mật khẩu là "raspberry". kích hoạt Nếu lo lắng về bảo mật chia sẻ , bạn qua web sẽ muốn thay đổi nơi nào những điều này xóa tài khoản . Trong lần khởi động đầu tiên khóa chặn , qua app có thể bạn ở đâu uy tín sẽ hay nhất được cung cấp hộp thoại "Welcome to the Raspberry Pi" lấy liền , đưa bạn qua nạp tiền quá trình chọn link down các cài đặt quan trọng.

1 tốt nhất . Nhấp vào Next trên hộp thoại mới nhất khóa chặn sau đó chọn quốc gia sử dụng , ngôn ngữ tốc độ và loại bàn phím.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Chọn quốc gia vô hiệu hóa , ngôn ngữ miễn phí và loại bàn phím

2 đăng ký vay . Thay đổi mật khẩu mặc định trên màn hình mật khẩu tiếp theo tính năng hoặc dịch vụ để nguyên là raspberry.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Thay đổi mật khẩu mặc định

3 kỹ thuật . Chọn mạng WiFi thích hợp trên màn hình sau đó nguyên nhân , xóa tài khoản nếu bạn đang kết nối qua WiFi cài đặt . tối ưu Nếu bạn không có WiFi nơi nào hoặc đang sử dụng Ethernet link down , bạn kích hoạt có thể bỏ qua phần này.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Chọn mạng WiFi thích hợp

4 quảng cáo . Nhấp vào Next khi kiểm tra được nhắc cập nhật phần mềm ở đâu uy tín . Điều này vô hiệu hóa sẽ chỉ hoạt động khi bạn giảm giá được kết nối trên điện thoại với Internet dịch vụ giá rẻ có thể mất vài phút tăng tốc . download Nếu bạn không kết nối tốt nhất với Internet hay nhất , bấm Skip.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Nhấp vào Next khi quản lý được nhắc cập nhật phần mềm

5 địa chỉ . Nhấp vào Done tối ưu hoặc Reboot ( vô hiệu hóa nếu tính năng được nhắc khởi động lại).

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Nhấp vào Done tối ưu hoặc Reboot

nạp tiền Nếu bạn không dữ liệu được hiển thị hộp thoại "Welcome to Raspberry Pi" miễn phí hoặc muốn thay đổi vô hiệu hóa các cài đặt này sau kiểm tra , bạn qua web có thể tìm thấy cài đặt vùng nguyên nhân và mật khẩu mới nhất , cùng tăng tốc với nhiều tùy chọn khác tải về , bằng cách nhấp vào biểu tượng Pi ở góc trên bên trái mẹo vặt của màn hình mẹo vặt và điều hướng đến Preferences > Raspberry Pi Configuration tốt nhất . Bạn mới nhất có thể cấu hình WiFi bằng cách nhấp vào biểu tượng WiFi/mạng trên thanh tác vụ.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Điều hướng đến Preferences > Raspberry Pi Configuration

Khởi động lần đầu tiên

Đặt thẻ nhớ microSD vào khe cắm trên Raspberry Pi cập nhật và bật nguồn nhanh nhất . Giả sử cập nhật mọi thứ qua mạng được cắm chính xác xóa tài khoản , bạn quảng cáo sẽ nhận thấy một số đèn LED nhấp nháy miễn phí và màn hình download sẽ hiển thị hệ thống đang load.

Phần mềm cài đặt sẽ hỏi bạn hệ điều hành nào bạn muốn cài đặt sửa lỗi . Chọn Raspbian tốt nhất và làm theo lời nhắc.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

mật khẩu Bây giờ dữ liệu đã đến lúc thay thế mật khẩu mặc định kỹ thuật , tự động được đặt là raspberry.

Sau này cài đặt , phần còn lại hướng dẫn của link down quá trình thiết lập giống như bất kỳ hệ thống Linux nào khác nơi nào . Bạn quản lý có thể thiết lập bàn phím link down , chọn vị trí mật khẩu và kết nối giá rẻ với Internet cài đặt . Sau khi hoàn thành cập nhật , trình cài đặt cài đặt sẽ tải xuống giả mạo mọi bản cập nhật có sẵn trên Internet.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên

Sau đó như thế nào , hệ thống đăng ký vay sẽ khởi động lại mật khẩu và bạn tài khoản sẽ sẵn sàng sử dụng Raspberry Pi.

Thay đổi độ phân giải màn hình trên Raspberry Pi

vô hiệu hóa Nếu không có đủ diện tích trên desktop lấy liền , bạn lấy liền có thể muốn thay đổi độ phân giải màn hình trực tuyến của mình hỗ trợ để đảm bảo rằng nó phù hợp qua app với ở đâu uy tín những gì màn hình chi tiết của bạn có khả năng tăng tốc . giả mạo Nếu bạn đang sử dụng Pi headless cập nhật và truy cập nó qua VNC tài khoản , có lẽ bạn tối ưu vẫn muốn có ít nhất một màn hình 720p.

Để thay đổi độ phân giải Raspberry Pi:

1 chi tiết . Mở menu cấu hình bằng cách nhấp vào biểu tượng Pi tải về , cập nhật sau đó chọn Preferences > Raspberry Pi Configuration.

2 giả mạo . Nhấp vào nút Set Resolution trên tab System.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Nhấp vào nút Set Resolution trên tab System

3 cập nhật . Chọn độ phân giải mới kích hoạt và nhấn OK.

Cách thiết lập Raspberry Pi lần đầu tiên
Chọn độ phân giải mới full crack và nhấn OK

4 qua app . Nhấp vào Yes giá rẻ để khởi động lại.

Như bạn đăng ký vay đã thấy tối ưu , khóa chặn rất dễ dàng chi tiết để bắt đầu đăng ký vay với nhanh nhất các dự án IoT trên Raspberry Pi ứng dụng . qua app Nếu bạn chưa có ý tưởng gì giả mạo , sửa lỗi thì download cũng đừng tự động quá lo lắng! Quantrimang.com danh sách các dự án IoT chia sẻ mà bạn tất toán có thể xây dựng bằng Raspberry Pi tổng hợp . địa chỉ Những dự án này qua mạng sẽ giúp bạn thực hành ở đâu uy tín nhưng giá rẻ cũng địa chỉ có thể dùng làm nền tảng cho tăng tốc các dự án lớn hơn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext