Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Có rất nhiều ứng dụng cũng như tính năng được tích hợp sẵn trong Windows có khả năng chụp màn hình. Tuy nhiên, Snipaste có lẽ là ứng dụng khiến nhiều người dùng ưng ý nhất. Hãy cùng xem tiện ích này có gì đáng chú ý nhé!

trực tuyến rất nhiều cách chụp màn hình kinh nghiệm và gửi cho ai đó bằng cách nhấn nút "prt sc" có sẵn trên bàn phím máy tính,.. hỗ trợ . Thao tác này chia sẻ sẽ lập tức sao chép ảnh chụp vào Clipboard tối ưu . Bạn xóa tài khoản có thể dán ảnh vào công cụ chỉnh sửa ảnh lừa đảo hoặc đồ họa nào bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + V.

Tuy nhiên tối ưu , khi bạn muốn chụp một phần cụ thể trên màn hình nhanh nhất thì bạn cần một công cụ khác qua web . trực tuyến Hiện nay giảm giá , có nhanh nhất rất nhiều phần mềm miễn phí phải làm sao và trả phí link down nhưng chỉ có Snipaste là ứng dụng thích hợp nhất hỗ trợ . Đây là một ứng dụng miễn phí công cụ có thể chụp link down các thành phần giao diện UI cập nhật riêng lẻ trên màn hình công cụ . Tiện ích nhỏ gọn này miễn phí có thể chụp màn hình từ bất kì phần nào kinh nghiệm của một cửa sổ.

  • Cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 toàn tập
  • Cách chụp ảnh màn hình máy tính nhanh tốt nhất , không cần dùng phần mềm

Bạn ở đâu uy tín có thể download Snipaste từ đường link bên dưới kích hoạt và cài đặt nó ứng dụng . Tiện ích này đăng ký vay sẽ chạy trong khay hệ thống địa chỉ . Bạn download có thể xem qua khóa chặn các tùy chọn đăng ký vay của Snipaste bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng mật khẩu của nó trong hệ thống qua web và nhấp chọn preferences.

Link tải Snipaste

Ở tab General cài đặt sẽ có 4 tab hiển thị ngôn ngữ tốc độ , font quản lý , màu sắc chủ đề hướng dẫn và biểu tượng khay cho ứng dụng.

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Trong tab Snip, bạn giả mạo có thể tùy chỉnh giao diện chế độ chụp màn hình tương tự như phát hiện hỗ trợ các cửa sổ tối ưu xóa tài khoản các thành phần giao diện UI khác.

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Trong tab Paste, bạn ứng dụng có thể thiết lập windows shadow danh sách , phóng to bằng cách cuộn chuột qua app , kích cỡ ảnh link down và tự động sao lưu,...

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Tab Hotkey phải làm sao sẽ cho phép bạn thiết lập danh sách các phím nóng cần thiết dịch vụ . Bạn địa chỉ có thể chuyển sang thành phần UI kế tiếp bằng cách sử dụng phím tắt.

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Chụp màn hình an toàn với Snipaste

Đầu tiên kiểm tra , bạn cần chạy Snipaste tốc độ và nhấn phím F1. Thao tác này trên điện thoại sẽ kích hoạt Snipaste qua web . Di chuyển chuột vào bất kì thành phần nào chi tiết của cửa sổ tối ưu , nó mẹo vặt sẽ highlight yếu tố đơn lẻ ứng dụng hoặc bạn chia sẻ cũng nhanh nhất có thể chọn khu vực theo nhu cầu bằng cách kéo chuột.

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

cài đặt Khi bạn giả mạo đã thực hiện chụp lấy liền , nó tăng tốc sẽ đưa ra một số tùy chọn địa chỉ , nơi bạn kỹ thuật có thể lưu dịch vụ , vẽ tốt nhất và dán vào cửa sổ khác.

Snipaste: Thêm một lựa chọn để cap màn hình máy tính

Rất đơn giản phải không ạ tài khoản . Giờ nhanh nhất thì bạn kỹ thuật có thể chụp bản quyền bất cứ phần nào trên màn hình theo ý muốn rồi!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext