"Mở khóa" file đang sử dụng trong Windows

Giả sử bạn muốn chỉnh sửa một file, có thể bạn muốn đặt tên khác, di chuyển nó tới nơi khác hoặc xóa hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn gặp phải một vấn đề là khi chỉnh sửa, Windows sẽ thông báo rằng một quá trình sử dụng khác đã khó

Giả sử bạn muốn chỉnh sửa một file nguyên nhân , như thế nào có thể bạn muốn đặt tên khác tăng tốc , di chuyển nó tới nơi khác lừa đảo hoặc xóa hoàn toàn ở đâu uy tín . Tuy nhiên mẹo vặt , bạn gặp phải một vấn đề là khi chỉnh sửa hay nhất , Windows mẹo vặt sẽ thông báo rằng một tốc độ quá trình sử dụng khác sử dụng đã "khóa" file quản lý của bạn tăng tốc . Do đó an toàn , bạn không quảng cáo được phép lưu chỉnh sửa đó nạp tiền . Ví dụ khóa chặn , nạp tiền nếu bạn đang mở một file Word quảng cáo , Windows quản lý sẽ không cho phép bạn xóa tài liệu khi nó đang mở khóa chặn bởi khi Microsoft Word đang sử dụng file kinh nghiệm , việc chỉnh sửa khác bên ngoài Word giá rẻ có thể gây ra lỗi địa chỉ . Vậy phải làm thế nào?

  • 4 cách tải về để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

dữ liệu Nếu bạn biết dữ liệu quá trình nào khóa tệp lấy liền , hãy đóng ứng dụng đang mở file đó lại.

"Mở khóa" file đang sử dụng trong Windows

Ví dụ lừa đảo , hình ảnh trên cho thấy tài liệu đang mở trong WPS Writer nên bạn tải về sẽ không thể chỉnh sửa file đó bên ngoài WPS quảng cáo . Giải pháp đơn giản là tìm tới cửa sổ WPS Writer hướng dẫn và đóng file đang mở lại full crack . Giờ trực tuyến thì bạn sửa lỗi có thể lưu chỉnh sửa tệp tin đó rồi.

trực tuyến Nếu việc đóng ứng dụng không khắc phục qua mạng được tính năng thì miễn phí có thể tối ưu quá trình này chưa kết thúc hoàn toàn an toàn . Trước tiên công cụ , cần đảm bảo hỗ trợ quá trình đó không liên quan tới hệ thống Windows tính năng , hay nhất sau đó mở Task Manager bằng cách nhấn Shift + Ctrl + ESC địa chỉ . Nhấp chọn tab Details ở đâu tốt và tìm tối ưu quá trình đang khóa file tối ưu của bạn.

"Mở khóa" file đang sử dụng trong Windows

quảng cáo Khi tất toán đã tìm an toàn được tăng tốc , nhấp nút End task ở phía dưới cùng bên phải tự động . Ngoài ra dịch vụ , bạn xóa tài khoản có thể nhấp chuột phải vào ứng dụng quá trình đó xóa tài khoản và chọn End task.

hỗ trợ Nếu không biết ứng dụng nào quảng cáo đã "khóa" file cài đặt của bạn

Đôi khi địa chỉ , Windows hỗ trợ sẽ không cho biết ứng dụng nào đang sử dụng file phải làm sao của bạn trên điện thoại . Vậy phải làm thế nào?

Khởi động lại PC

Giải pháp đơn giản nhất là khởi động lại PC giá rẻ , thao tác này đồng nghĩa tốt nhất với việc khởi động lại lấy liền mọi download quá trình trên máy tính ứng dụng . Đây là một giải pháp dễ dàng ứng dụng nhưng tối ưu sẽ hơi tốn thời gian.

Sử dụng LockHunter

Tải LockHunter

Ngoài việc khởi động lại máy tính tối ưu , bạn giá rẻ có thể sử dụng công cụ địa chỉ của bên thứ ba sử dụng . Giải pháp ở đây là sử dụng LockHunter xóa tài khoản để xác định ứng dụng nào đang "khóa" tệp địa chỉ của bạn mới nhất để mở khóa full crack và chỉnh sửa.

mật khẩu Khi quảng cáo đã tải tài khoản và cài đặt Lock Hunter tài khoản , bạn chỉ cần nhấp chuột vào tập tin muốn sửa mẹo vặt và chọn “What is locking this file?

"Mở khóa" file đang sử dụng trong Windows

Sau đó qua mạng , LockHunter full crack sẽ hiển thị pop-up thông báo cho bạn về trực tuyến quá trình đang khóa tập tin tăng tốc . LockHunter tăng tốc cũng hỗ trợ mở khóa tệp tốc độ , xóa mới nhất , đổi tên tệp nhanh chóng.

"Mở khóa" file đang sử dụng trong Windows

kinh nghiệm Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa một file nào đó quản lý bởi có một ứng dụng đang sử dụng nó tối ưu thì qua web có thể áp dụng tối ưu các cách trên kỹ thuật nhé! Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext