5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất

Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất có cùng chức năng và có thể thay thế cho Parallel Space.

Parallel Space là gì?

Parallel Space là một ứng dụng cho phép bạn đăng nhập nhiều tài khoản cùng ứng dụng trên điện thoại Android mới nhất . Ứng dụng này chia sẻ sẽ kiểm tra rất hữu ích qua mạng nếu bạn có hai tài khoản muốn sử dụng cùng lúc trên một thiết bị ứng dụng . Về cơ bản cài đặt , bạn kinh nghiệm có thể sao chép qua web và chạy đồng thời nhiều phiên bản kinh nghiệm của ứng dụng đó.

Dưới đây là phải làm sao những ứng dụng tốt nhất có cùng chức năng tổng hợp vô hiệu hóa có thể thay thế cho Parallel Space.

1.

5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất
DO Multiple Accounts

Một trong kích hoạt những ứng dụng sao chép tốt nhất ở đâu nhanh có thể thay thế cho Parallel Space đó là DO Multiple Accounts download . Ưu điểm mới nhất của ứng dụng này đó là cho phép bạn tạo ra nhiều hơn 2 “không gian” tất toán . Điều này có nghĩa tài khoản , tải về nếu muốn bạn quảng cáo có thể dùng đồng thời 3 tài khoản tài khoản . Bạn còn trên điện thoại có thể kiểm soát thông báo sửa lỗi của trên điện thoại các ứng dụng sao chép.

tính năng cũng mang đến một lớp khóa bảo mật tích hợp cho phép bạn ẩn khóa chặn các ứng dụng sao chép bằng mật khẩu danh sách . Ứng dụng này chi tiết cũng sử dụng ít tài nguyên nên không tiêu hao pin nhanh như Parallel Space trên điện thoại . Các tính năng khác mật khẩu bao gồm hỗ trợ Dịch vụ ở đâu tốt của Google Play miễn phí , nhiều tài khoản trò chơi chi tiết , chuyển đổi giữa kiểm tra các không gian bằng một lần nhấn ở đâu nhanh , v.v.

Tải ứng dụng tại đây.

2 lừa đảo . Clone App

Clone App là một lựa chọn thay thế Parallel Space khác lấy liền . Điều thú vị nhất về ứng dụng này đó là ngoài qua mạng các tính năng cơ bản download , nó không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào cập nhật . Kể cả bạn có sử dụng bản miễn phí nhanh nhất thì quảng cáo sửa lỗi cũng không hiện ra làm ảnh hưởng đến trải nghiệm cập nhật của bạn tất toán . Còn lại giả mạo thì nó có qua web những chức năng giống như Parallel Space kiểm tra , giá rẻ đặc biệt có hỗ trợ WhatsApp trên điện thoại và cho phép dùng nhiều giao diện màu sắc.

5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất
Clone App

Clone App hỗ trợ cả app 32 bit cài đặt và 64 bit dữ liệu , vì vậy không có ứng dụng nào bị bỏ lại an toàn . Nó đi kèm nguyên nhân với một VPN tích hợp miễn phí để tăng cường quyền ứng dụng riêng tư chi tiết . Tuy nhiên địa chỉ , VPN không ở đâu tốt được tốt lắm ở đâu nhanh , bạn nên sử dụng sửa lỗi các app chuyên dụng mật khẩu thì ổn hơn ở đâu nhanh . Các tính năng khác hỗ trợ của ứng dụng tăng tốc bao gồm hỗ trợ tự động các chủ đề không gian qua app , biểu tượng cảm xúc ứng dụng , v.v.

Tải ứng dụng tại đây.

3 đăng ký vay . Island

Island (trước đây có tên là Early Access) là ứng dụng dữ liệu có thể thay thế Parallel Space thanh toán . Ứng dụng mật khẩu được phát triển ở đâu uy tín bởi Oasis Feng cập nhật , nhà sáng lập ra Greenify - ứng dụng quản lý tài nguyên dữ liệu và năng lượng trên Android dịch vụ . Island mang đến hầu hết tốc độ các tính năng quảng cáo mà bạn địa chỉ có thể mong đợi từ một ứng dụng nhân bản ứng dụng sử dụng . Bạn tính năng có thể cô lập link down các ứng dụng an toàn để bảo vệ quyền quản lý riêng tư cài đặt , sao chép ứng dụng chia sẻ để chạy nhiều tài khoản full crack và đóng băng ứng dụng giá rẻ để chặn hoàn toàn trực tuyến các hành vi nền full crack của chúng.

5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất
Island

Sử dụng mẹo vặt các tính năng này nhanh nhất , bạn sử dụng có thể chạy nhiều phiên bản kiểm tra của cùng một ứng dụng download , bảo vệ dữ liệu giá rẻ và đảm bảo rằng hay nhất các ứng dụng không ngốn pin tính năng . Island sử dụng tính năng hồ sơ công việc chia sẻ được tích hợp sẵn địa chỉ của Android cài đặt để tạo không gian mới quản lý . Vì vậy ở đâu nhanh , bạn bản quyền sẽ không có bảo vệ bằng mật khẩu nạp tiền để ẩn cập nhật các ứng dụng nhân bản tăng tốc . Bạn nguyên nhân có thể ẩn giả mạo các ứng dụng chia sẻ , nhanh nhất nhưng không thể đặt chúng sau một vault danh sách . Dù sao kiểm tra , bạn full crack cũng quảng cáo có thể sử dụng khóa ứng dụng lấy liền để tự tạo vault xóa tài khoản nếu cần danh sách . Ngoài ra nơi nào , cách tốt nhất là chạy tối ưu các ứng dụng nhân bản trong khi quản lý vẫn duy trì quyền nguyên nhân riêng tư dữ liệu của dữ liệu.

Tải ứng dụng tại đây.

4 vô hiệu hóa . Dual Apps

Dual Apps là một ứng dụng nhân bản hay nhất rất phổ biến dịch vụ , thường giảm giá được sử dụng giả mạo để quản lý nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị Android ứng dụng . Ứng dụng hứa hẹn giữ quyền bản quyền riêng tư cập nhật và chạy ở đâu nhanh các ứng dụng sao chép vô hiệu hóa mà không giảm giá để lại dấu vết trên không gian chính link down của bạn nạp tiền . Bạn qua mạng cũng hay nhất có thể sử dụng nó full crack để làm cho không gian cài đặt riêng tư download , nghĩa là chỉ bạn mới trên điện thoại có thể truy cập không gian đó qua mạng . Ngoài cài đặt các tài khoản xã hội vô hiệu hóa , ứng dụng này chia sẻ cũng hỗ trợ nhân bản kinh nghiệm các ứng dụng trò chơi mẹo vặt với giảm giá các dịch vụ Cửa hàng Play hỗ trợ khóa chặn . full crack Khi bạn sử dụng Dual Apps tối ưu , cả hai tài khoản tính năng sẽ luôn trực tuyến tất toán . Bạn tài khoản cũng nạp tiền có thể chọn ẩn thông báo tốt nhất của nhanh nhất các ứng dụng dịch vụ , do đó tăng cường bảo mật cho mật khẩu các app khác.

5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất
Dual Apps

Tải ứng dụng tại đây.

5 khóa chặn . Shelter

quảng cáo Nếu bạn không tin tưởng ở đâu tốt các công ty tư nhân cung cấp dữ liệu khóa chặn của mình kỹ thuật và muốn một ứng dụng Android nguồn mở thay thế Parallel Space link down , bạn nên tải Shelter ở đâu nhanh . Shelter là một ứng dụng mã nguồn mở bản quyền và miễn phí tận dụng tính năng “Hồ sơ công việc/Work Profile” lấy liền của Android download để cung cấp một không gian như thế nào riêng biệt trên điện thoại , nơi bạn ở đâu uy tín có thể cài đặt nhanh nhất các ứng dụng nhân bản nguyên nhân . Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho ở đâu uy tín những người muốn nâng cao quyền mới nhất riêng tư tăng tốc . Nhờ có chức năng này xóa tài khoản , khóa chặn tất cả tất toán các ứng dụng tốt nhất có thể chạy an toàn để thu thập dữ liệu như Facebook trong một vùng chứa phải làm sao , nơi chúng không thể truy cập dữ liệu bên ngoài hồ sơ full crack của bạn.

5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất
Shelter

Tất nhiên chia sẻ , bạn thanh toán cũng trên điện thoại có thể sử dụng Shelter mới nhất để sao chép ứng dụng lấy liền và quản lý nhiều tài khoản qua mạng . Một trong nạp tiền những tính năng qua web được yêu thích qua mạng của ứng dụng này là nó cho phép bạn đóng băng ở đâu nhanh các ứng dụng nặng chạy nền kiểm tra hoặc ít khi mật khẩu được sử dụng khi không cần đến chúng nơi nào . Điều này không chỉ tốt cho quyền tốt nhất riêng tư hướng dẫn mà còn có nghĩa tài khoản các ứng dụng nhân bản quảng cáo sẽ không tiêu hao pin giá rẻ quá nhanh tối ưu . Tuy nhiên đăng ký vay , cập nhật cũng giống như Island tăng tốc , bạn vô hiệu hóa sẽ không thể ẩn nhanh nhất các ứng dụng nhân bản đằng sau một vault download được bảo vệ bằng mật khẩu qua mạng với Shelter.

Tải ứng dụng tại đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext