Đánh giá TP-Link Archer C80: Router cơ bản cung cấp tốc độ tuyệt vời

TP-Link Archer C80 là một router tầm xa giá cả phải chăng, lý tưởng cho những ngôi nhà có quy mô vừa phải. Với 3x3 MU-MIMO, tính năng kiểm soát của phụ huynh và điều khiển từ xa bằng ứng dụng Tether của TP-Link, Archer C80 có một vài tính năn

TP-Link Archer C80 là một router tầm xa giá cả phải chăng an toàn , lý tưởng cho danh sách những ngôi nhà có quy mô vừa phải nơi nào . Với 3x3 MU-MIMO kiểm tra , tính năng kiểm soát ở đâu tốt của phụ huynh ở đâu tốt và điều khiển từ xa bằng ứng dụng Tether mẹo vặt của TP-Link kiểm tra , Archer C80 có một vài tính năng đáng ngưỡng mộ đối trên điện thoại với một router tầm trung lấy liền , nhanh nhất nhưng nó nạp tiền cũng thiếu một số thứ phải làm sao mà người dùng mong đợi ở một router trong phạm vi giá này (như khả năng tương thích danh sách với trợ lý thông minh giảm giá và không có cổng USB) tối ưu . Cùng Quantrimang đánh giá chi tiết hơn về TP-Link Archer C80 trong bài viết download sau đây mới nhất nhé!.

Thiết kế: Cơ bản ứng dụng , tính năng nhưng hiệu quả

Archer C80 là một router tự động đặc biệt nhỏ download , quảng cáo với thân máy chỉ có kích thước 11,7 x 21,6 x 3,2cm cài đặt . Với kích thước nhỏ hơn 1 cuốn sách này địa chỉ , router Archer C80 an toàn có thể nằm gọn gàng trên bàn làm việc nguyên nhân . Router này full crack cũng có hai lỗ khóa ở mặt sau full crack để gắn lên tường.

Đánh giá TP-Link Archer C80: Router cơ bản cung cấp tốc độ tuyệt vời
Archer C80 là một router chia sẻ đặc biệt nhỏ gọn

Phối màu đen mờ cho phép router dễ dàng hòa hợp giả mạo với tài khoản các thiết bị khác giảm giá . Bề mặt có vân cập nhật và có full crack các hốc giá rẻ để che lỗ thông hơi cập nhật . Tuy nhiên lấy liền , C80 kỹ thuật cũng dễ bắt bụi tải về , dính dấu vân tay tăng tốc và vết ố.

Nhìn chung ở đâu tốt , C80 cho cảm giác giá rẻ khá chắc chắn qua app . Có 4 ăng-ten tổng hợp và chúng như thế nào khá chắn chắn quản lý , không tạo cảm giác mỏng manh sửa lỗi hoặc dễ gãy tài khoản . Ăng-ten bản quyền đặc biệt dài - không cân đối so tốt nhất với thân nạp tiền của router - kỹ thuật nhưng chiều dài đăng ký vay của ăng-ten có lợi cho hiệu suất kỹ thuật . Bạn mới nhất có thể di chuyển ăng-ten lên xuống 90 độ nhanh nhất và khoảng 180 độ từ bên này sang bên kia phải làm sao , điều này cho phép bạn điều chỉnh ăng-ten một cách thích hợp qua app để đặt trên tường quản lý hoặc bàn.

Các cổng Gigabit Ethernet (1 WAN lừa đảo , 4 LAN) mẹo vặt và cổng adapter nguồn nằm ở mặt sau thanh toán của thiết bị ở đâu nhanh , lý tưởng phải làm sao để đặt trên một bề mặt phẳng tài khoản , hay nhất nhưng không tuyệt vời tài khoản để gắn trên tường vì cáp đi phía trên router sửa lỗi qua mạng rất khó mẹo vặt để ẩn qua web hoặc sắp xếp.

Với Archer C80 khóa chặn , bạn ứng dụng sẽ phải từ bỏ một vài tính năng bản quyền để đổi lấy tốc độ kiểm tra . Đây là router AC1900 băng tần kép full crack , có nghĩa là nó vô hiệu hóa có thể đạt tới 1300Mbps trên băng tần 5GHz qua mạng giá rẻ lên đến 600Mbps trên băng tần 2.4GHz sử dụng , tổng thông lượng là 1900 Mbps hay nhất , vì vậy về mặt lý thuyết nó không nhanh bằng router WiFi 6 tốt nhất . Tuy nhiên an toàn , đây địa chỉ vẫn là một trong vô hiệu hóa những router nhanh trong tầm giá này.

C80 không có cổng USB mẹo vặt , một điều cài đặt khá thất vọng phải làm sao . Cổng USB đang trở nên phổ biến hơn trong ở đâu nhanh các router WiFi tự động , xóa tài khoản mọi người quảng cáo cũng thích có cổng USB địa chỉ để dễ dàng chia sẻ ổ cứng quảng cáo và máy in trên mạng qua mạng . C80 tốc độ cũng thiếu khả năng tương thích mới nhất với Alexa địa chỉ , băng tần thứ ba hướng dẫn hoặc bộ xử lý hiệu suất cực cao.

Về mặt ưu điểm download , C80 có Beamforming quảng cáo , giúp thúc đẩy tín hiệu tập trung hơn link down ở đâu tốt với phạm vi xa hơn quản lý . Router này có công nghệ MU-MIMO 3 x 3 giả mạo , có nghĩa là nó kiểm tra có thể truyền ở đâu tốt và nhận 3 luồng dữ liệu đồng thời ứng dụng . Điều này giúp router cung cấp tín hiệu nhanh hơn khi bạn đang xem chương trình chi tiết , chơi game giá rẻ hoặc sử dụng máy tính hỗ trợ 3 x 3.

Archer C80 có kết nối thông minh địa chỉ , giúp router có khả năng chuyển đổi thiết bị giữa link down các băng tần an toàn và airtime fairness (hiểu đơn giản là một trọng tài phân chia đồng đều thời gian hỗ trợ được sử dụng sóng không dây nạp tiền để truyền dữ liệu cho an toàn các client) ở đâu tốt , giúp giảm độ trễ do kỹ thuật những thiết bị cũ dữ liệu hoặc chậm gây ra ở đâu nhanh . Bằng cách này ứng dụng , một thiết bị chậm quản lý sẽ ít có nguy cơ gây ảnh hưởng đến mạng hơn.

  • Đánh giá TP-Link Archer C50: Router giá rẻ tự động với thiết kế hấp dẫn

Hiệu suất mạng: Tốc độ nhanh dữ liệu , không có cổng USB

Mặc tính năng dù đây là một thiết bị tầm trung kinh nghiệm , nhanh nhất nhưng tốc độ full crack và hiệu suất khóa chặn của nó tối ưu khá ấn tượng.

Đánh giá TP-Link Archer C80: Router cơ bản cung cấp tốc độ tuyệt vời
Bạn nên bật chức năng Smart Connect

Bài viết thực sự khuyên bạn nên bật chức năng kết nối thông minh (Smart Connect) công cụ . Điều này chia sẻ sẽ hợp nhất băng tần 5Ghz kích hoạt và 2.4Ghz dưới một tên WiFi duy nhất (SSID) công cụ . Việc này cung cấp kết nối liền mạch hơn vì router qua web sẽ điều khiển thiết bị trực tuyến của bạn một cách thông minh đến băng tần phù hợp nhất sửa lỗi , đăng ký vay với chất lượng tín hiệu tốt nhất danh sách mà bạn không cần phải chuyển đổi giữa WiFi 2.4Ghz hướng dẫn và WiFi 5Ghz theo cách thủ công.

Tác giả bài viết nhận ở đâu uy tín được tốc độ WiFi sử dụng khá tốt từ Archer C80 khi thử nghiệm nó trực tuyến với laptop tất toán và WiFi adapter không dây AC1200 tài khoản . Tốc độ gần 600Mbps trên một khoảng cách ngắn ở đâu tốt . Bạn đăng ký vay sẽ thực sự ngạc nhiên tài khoản bởi tốc độ nhanh kỹ thuật và ổn định nguyên nhân của mạng WiFi đến từ mạng không dây giá cả phải chăng này.

Đánh giá TP-Link Archer C80: Router cơ bản cung cấp tốc độ tuyệt vời
Tốc độ tốc độ và hiệu suất miễn phí của Archer C80 trực tuyến khá ấn tượng

tài khoản Khi ở khoảng cách xa hơn sau 2 bức tường hướng dẫn , tốc độ WiFi 5Ghz giảm xuống chỉ dưới 400Mbps một chút dịch vụ . Đây ở đâu uy tín vẫn là một hiệu suất thực sự tốt tối ưu chi tiết có thể nhiều người không dám mong đợi từ một router như thế này trên điện thoại . Không có bất kỳ hiện tượng ngắt kết nối nào khi sử dụng router này.

Bạn nguyên nhân sẽ cần một thiết bị hỗ trợ Wireless AC danh sách để tận hưởng tốc độ WiFI nhanh chóng qua app . Hầu hết cập nhật các thiết bị địa chỉ được bán sau năm 2018 đều bản quyền đã hỗ trợ công nghệ AC không dây full crack . kỹ thuật Nếu đang sử dụng máy tính cũ hơn chia sẻ , bạn như thế nào có thể nâng cấp bộ thu WiFi bằng cách mua WiFi adapter không dây AC mới.

nguyên nhân Trên kết nối mạng LAN có dây kinh nghiệm , tác giả bài viết vô hiệu hóa có thể đạt tốc độ tải xuống tối đa chi tiết lên đến 871Mbps trên TP-Link Archer C80.

Phạm vi: Thậm chí tốt hơn quảng cáo

TP-Link quảng cáo C80 là một router phù hợp cho như thế nào các ngôi nhà 3 phòng ngủ tài khoản . Tuy nhiên chi tiết , ước tính đó kích hoạt đã đánh giá thấp khả năng phủ sóng kiểm tra của router này.

Trong ngôi nhà thử nghiệm router gồm hai tầng nhanh nhất , rộng 279m² cập nhật với 5 phòng ngủ tải về , kết nối WiFi ứng dụng vẫn ổn định ở full crack mọi ngóc ngách mẹo vặt . Mọi tủ quần áo kiểm tra , phòng tắm chi tiết và phòng ngủ đều có tín hiệu ổn định xóa tài khoản và không xuất hiện vùng chết nào link down . Ngay cả trong nhà ở đâu nhanh để xe chi tiết , sân trước cài đặt và sân sau cài đặt , tín hiệu phải làm sao vẫn mạnh tất toán . Chỉ khi cố gắng sử dụng nhiều thiết bị chơi game full crack và phát trực tuyến cùng một lúc ở đâu uy tín , hiện tượng lag mới xảy ra.

Phần mềm: Ứng dụng Tether TP-Link

C80 tối ưu có thể thiết lập trong vòng chưa đầy 5 phút tất toán , kinh nghiệm bao gồm cả việc tạo hỗ trợ các mạng khách địa chỉ . Ứng dụng TP-Link Tether là một trong tất toán những ứng dụng đồng hành cùng router hỗ trợ được yêu thích trực tuyến . Giao diện công cụ rất gọn gàng trực tuyến và bạn thanh toán có thể xem chính xác thiết bị nào trên từng băng tần mạng trên điện thoại của mình tăng tốc . Bạn thậm chí full crack có thể yêu cầu ứng dụng cảnh báo khi một thiết bị mới đăng nhập vào mạng tải về của mình.

Bạn kiểm tra có thể thiết lập kiểm soát an toàn của phụ huynh cập nhật , nơi bạn tạo profile cho từng thành viên gia đình cập nhật , chặn nội dung vô hiệu hóa và đặt giới hạn thời gian cho phép một số thiết bị nhất định kết nối tổng hợp với mạng WiFi phải làm sao . Điều này cho phép bạn kiểm soát thời gian chơi PlayStation link down của con mình ngay trong ứng dụng Tether sử dụng cũng như kiểm soát thời gian sử dụng trên đăng ký vay các thiết bị khác trong nhà.

sửa lỗi Nếu bạn muốn kiểm soát quản lý các tính năng nâng cao hơn hay nhất , như chuyển tiếp NAT mới nhất , DHCP server ở đâu tốt và IPv6 xóa tài khoản , bạn danh sách sẽ cần sử dụng công cụ quản lý web tất toán . Công cụ quản lý web cung cấp miễn phí các tính năng kiểm soát cho phụ huynh mở rộng hơn tải về , cho phép bạn lọc nội dung theo từ khóa (thay vì chỉ chặn qua web các trang web) kinh nghiệm . Công cụ web có giao diện thân thiện chia sẻ với người dùng dữ liệu , sử dụng nhưng nó không thuận tiện như sử dụng ứng dụng Tether.

Giá cả tất toán tương đối hợp lý

TP-Link Archer C80 kích hoạt được bán tự động với giá $100 (2.300.000 đồng) khóa chặn , đây là một mức giá hợp lý cho người dùng vì nó cung cấp tốc độ nhanh lừa đảo , kết nối băng tần kép full crack chi tiết các công nghệ như MU-MIMO tổng hợp để nâng cao hiệu suất.

Kết luận

TP-Link Archer C80 là một router giá cả phải chăng cung cấp tốc độ nhanh dịch vụ , tổng hợp nhưng danh sách sẽ tốt hơn nhiều miễn phí nếu nó có cổng USB.

Ưu điểm

  • Giá cả phải chăng
  • Nhanh
  • Gọn nhẹ
  • Các ăng-ten dài mật khẩu , đáng tin cậy
  • Công nghệ MU-MIMO
  • Ứng dụng đồng hành hữu ích như thế nào với quyền kiểm soát công cụ của phụ huynh

Nhược điểm

  • Không có tính năng điều khiển trợ lý thông minh
  • Có ít tính năng nâng cao
  • Không có cổng USB

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext