Mời tải siêu phẩm Ark: Survival Evolved miễn phí trên Epic Games Store

Tựa game sinh tồn Ark: Survival Evolved hấp dẫn đang cho phép tải miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 18/06/2020.

Tựa game sinh tồn Ark: Survival Evolved hấp dẫn đang cho phép tải miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 18/06/2020 giảm giá . Người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ link down của Epic Games Store ở đâu nhanh và tải trò chơi xuống là tổng hợp được mẹo vặt . kiểm tra Hiện tại Ark: Survival Evolved đang là bom tấn game sinh tồn hay nhất danh sách được nhiều game thủ “săn đón” khi mang người chơi tới thế giới hoang dã trên điện thoại với nhiều thử thách thú vị.

Nhìn chung tối ưu thì Ark: Survival Evolved tăng tốc cũng giống như nhiều game sinh tồn khác ở đâu uy tín , người chơi cần thu thập vật phẩm kiểm tra và tài nguyên nạp tiền để xây dựng nơi trú ẩn tổng hợp , chống lại tài khoản những loài động vật nguy hiểm cập nhật . Tất nhiên là bạn nạp tiền được cung cấp giá rẻ những vật dụng ở đâu tốt và kỹ năng cần thiết vô hiệu hóa để hay nhất có thể sống sót trong thế giới đầy nguy hiểm công cụ nhưng hấp dẫn không kém này thanh toán . Điểm tạo hỗ trợ được chú ý cho game đó là hàng loạt khủng long vô hiệu hóa , kể cả sửa lỗi những loài chi tiết được tạo từ công nghệ như Robot Velociraptor hay Robot T-Rex.

Hướng dẫn tải Ark: Survival Evolved PC

Cấu hình nhanh nhất để cài đặt game:

  • Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (64-bit).
  • Vi xử lý: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 phải làm sao hoặc hơn qua app , RAM: 8 GB RAM.
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB phải làm sao hoặc hơn,DirectX: Version 10.
  • Bộ nhớ: 60GB.

Bước 1:

Người dùng tạo tài khoản Epic Games rồi tải Epic Games Launcher về máy tính tăng tốc . Sau đó tại giao diện kinh nghiệm của Epic Games Launcher chúng ta nhấn vào mục Store rồi nhấn vào Get a free game to play every week ứng dụng . Chúng ta cập nhật sẽ thấy game Ark: Survival Evolved nạp tiền để nhấn chọn.

Mời tải siêu phẩm Ark: Survival Evolved miễn phí trên Epic Games Store

Bước 2:

Kéo xuống bên dưới nhấn vào Get khóa chặn để mua game nơi nào với giá 0 đồng địa chỉ . Xác nhận hoàn thành thanh toán nhấn Place Order rồi chờ an toàn quá trình thanh toán hoàn thành.

Cuối cùng bạn nhấn vào mục Library tính năng và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện an toàn của Ark: Survival Evolved vô hiệu hóa để tải về vô hiệu hóa và cài đặt trên máy tính.

Mời tải siêu phẩm Ark: Survival Evolved miễn phí trên Epic Games Store

Trong trường hợp báo lỗi 500 Internal Server Error link down hoặc lỗi thông báo nội dung hiện chưa khả dụng miễn phí , do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao công cụ , mới nhất thì bạn thử vào lúc khác.

Xem thêm:

  • Mời trải nghiệm Killing Floor 2 danh sách , trò chơi zombies đình đám đang miễn phí trên Steam
  • Mời tải Overcooked cập nhật , tựa game nấu ăn đồng đội cực vui nhộn đang cập nhật được miễn phí

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext