Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách cài đặt WordPress trên Bluehost bằng các phương pháp khác nhau. Bài viết cũng sẽ đề cập đến những gì làm cho BlueHost trở thành một hosting độc đáo dành cho WordPress.

Việc cài đặt WordPress trên Bluehost cực kỳ đơn giản tổng hợp với Bluehost WordPress 1-Click nhanh nhất . Tuy nhiên qua app , quảng cáo có thể có trường hợp cài đặt Bluehost WordPress 1-click không phù hợp thanh toán với hoàn cảnh ứng dụng của bạn.

Trong bài viết này chia sẻ , bạn địa chỉ sẽ tìm hiểu cách cài đặt WordPress trên Bluehost bằng tăng tốc các phương pháp khác nhau tốc độ . Bài viết kinh nghiệm cũng tính năng sẽ đề cập đến dịch vụ những gì làm cho BlueHost trở thành một hosting độc đáo dành cho WordPress.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

  • Cài đặt Bluehost WordPress 1-Click
  • Chuyển domain sang Bluehost
  • Chuyển trang web sang Bluehost
    • Bước 1: Sao lưu trang WordPress trước đó
    • Bước 2: Sao lưu cơ sở dữ liệu WordPress trước đó
    • Bước 3: Nhập cơ sở dữ liệu
    • Bước 4: Nhập tính năng các file WordPress
  • Cài đặt một theme WordPress mới

Cài đặt Bluehost WordPress 1-Click

nạp tiền Trên bất kỳ máy chủ web nào không có tùy chọn cài đặt WordPress 1-click qua app , bạn an toàn sẽ cần phải thiết lập WordPress theo cách thủ công.

Bạn giảm giá sẽ cần hai thứ: Tên miền nơi nào và web hosting tối ưu . Bluehost cung cấp cả hai thứ này nguyên nhân . Tuyệt vời nhất là gói web hosting cơ bản qua web của Bluehost qua app rất rẻ (2,95$/tháng tính năng , tương đương tải về với khoảng 70.000 đồng/tháng).

kích hoạt Khi bạn nhấp vào nút 1-Click Install sign-up trên trang web Bluehost xóa tài khoản , bạn dữ liệu sẽ thấy màn hình nơi bạn kích hoạt có thể thiết lập tên miền cho trang web mới tổng hợp của mình.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

link down Nếu bạn chưa có tên miền dịch vụ , hãy chọn tùy chọn New Domain. Bạn tính năng sẽ kinh nghiệm được miễn phí một tên miền trong năm đầu tiên sử dụng Bluehost hosting.

Điểm duy nhất là tên miền nơi nào của bạn cần phải có sẵn như thế nào để đăng ký.

tốt nhất Nếu bạn qua mạng đã có một tên miền giả mạo , hãy nhập nó vào trường I have a domain name.

Các bước dữ liệu tiếp theo thanh toán rất đơn giản nhanh nhất . Chỉ cần điền thông tin cá nhân cài đặt của bạn lấy liền , chọn gói hosting bạn muốn kích hoạt và điền chi tiết thanh toán kỹ thuật của bạn.

Cuối cùng tải về , hãy điền mật khẩu an toàn quảng cáo để truy cập vào kinh nghiệm các phần điều khiển trang web tối ưu của bạn.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

download Khi bạn hoàn tất tăng tốc , bạn quản lý sẽ thấy màn hình cổng thông tin trang web chính kinh nghiệm của mình.

địa chỉ Nếu bạn địa chỉ đã quen thuộc download với Cpanel trên hầu hết nguyên nhân các máy chủ web mới nhất , bạn lấy liền sẽ nhận thấy bảng điều khiển này lấy liền được đơn giản hóa hơn nhiều (bạn đăng ký vay có thể nhấp vào Advanced link down để xem một Cpanel truyền thống hơn).

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Bạn giảm giá sẽ thấy có nút Log in to WordPress kỹ thuật . Đó là do trang web WordPress miễn phí với domain bạn chọn tối ưu , vô hiệu hóa đã địa chỉ được cài đặt đăng ký vay và sẵn sàng kỹ thuật để sử dụng.

Đó là cài đặt 1-click (cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột) dịch vụ . Bạn tối ưu đã hoàn tất hầu hết địa chỉ mọi thứ ở thời điểm này.

Chuyển domain sang Bluehost

download Nếu bạn chọn tận dụng lợi thế cài đặt của việc đăng ký một tên miền miễn phí cập nhật , mới nhất thì bạn lấy liền có thể dừng lại ở đây bản quyền . Trang web WordPress nhanh nhất đã quản lý được kết nối trực tiếp giá rẻ với domain đó.

Tuy nhiên kiểm tra , đăng ký vay nếu bạn xóa tài khoản đã đăng ký domain tự động , bạn qua mạng sẽ cần trỏ giá rẻ hoặc chuyển domain đó sang Bluehost.

  • Assigning (Gán): Điều này có nghĩa là bạn thay đổi cài đặt nameserver (máy chủ định danh) tại công ty đăng ký domain dữ liệu hiện tại giá rẻ của bạn an toàn để trỏ tới Bluehost.
  • Transferring (Chuyển): Điều này có nghĩa là bạn thay đổi công ty đăng ký domain trước đó thành Bluehost.

nguyên nhân Nếu bạn muốn chuyển domain từ công ty đăng ký cũ sang Bluehost:

  • Nhấp vào Domains trong thanh điều hướng bên trái.
  • Chọn Transfer a new domain to your account.
  • Điền vào trường Enter domain to transfer.

Sau đó lừa đảo , Bluehost xóa tài khoản sẽ quản lý việc chuyển domain cho bạn phải làm sao . Đây là cách tiếp cận dễ nhất như thế nào nếu bạn không biết việc chuyển domain full crack sẽ diễn ra như thế nào phải làm sao hoặc đơn giản là bạn không muốn quan tâm đến nó.

ứng dụng Nếu bạn muốn giữ tính năng tất cả tải về các domain hay nhất của mình ở đâu nhanh với cùng một công ty đăng ký tối ưu hoặc không muốn thay đổi công ty đăng ký tên miền vì bất kỳ lý do gì tốt nhất , bản quyền thì bạn không cần làm tốt nhất như vậy.

Chỉ cần truy cập vào trang web địa chỉ của công ty đăng ký tên miền nơi bạn trực tuyến đã mua domain qua mạng của mình cài đặt và chỉnh sửa nameserver tại đó lừa đảo . Bạn thường miễn phí sẽ tìm thấy điều này trong Domain settings lừa đảo của mình bằng cách nhấp vào Manage DNS.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Bạn nạp tiền sẽ cần phải nhập hai nameserver.

Chi tiết cho nameserver Bluehost đầu tiên là:

  • ns1.bluehost.com
  • 162,88,60,37

Chi tiết cho nameserver Bluehost thứ hai là:

  • ns2.bluehost.com
  • 162,88,61,37

Có thể mất từ ​​24 đến 48 giờ sử dụng để qua web quá trình chuyển đổi hoàn thành ở đâu uy tín . Sau khi thực hiện xong qua app , lần quảng cáo tiếp theo bạn nhập domain kích hoạt của mình vào trường URL trên trình duyệt lấy liền , bạn mẹo vặt sẽ thấy trang web Bluehost mới nơi nào của mình xuất hiện.

Chuyển trang web sang Bluehost

hỗ trợ Nếu bạn đang chuyển một trang web sang Bluehost kinh nghiệm , quy trình này kỹ thuật sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn một chút tốc độ . Tuy nhiên lừa đảo , nó miễn phí cũng không phải là một việc nơi nào quá phức tạp.

Quá trình này quản lý bao gồm tổng hợp các thanh toán bước sau:

  1. Sao lưu tất toán các file WordPress cũ kinh nghiệm của bạn.
  2. Sao lưu cơ sở dữ liệu SQL cũ miễn phí của bạn.
  3. Tạo một cơ sở dữ liệu SQL phù hợp mới trên Bluehost.
  4. Tải full crack các file WordPress cũ qua mạng của bạn lên Bluehost.

Bước 1: Sao lưu trang WordPress trước đó

Để sao lưu ở đâu uy tín các file WordPress mật khẩu , chỉ cần kết nối kiểm tra với máy chủ cũ tốt nhất với ứng dụng khách FTP yêu thích tải về của bạn.

Upload hỗ trợ tất cả phải làm sao các file kỹ thuật của trang web lên máy tính cục bộ tổng hợp và đặt tại một vị trí dễ nhớ.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Tiếp theo sửa lỗi , đi tới Cpanel trên máy chủ cũ xóa tài khoản của bạn lấy liền và tải xuống cơ sở dữ liệu SQL cho trang web đó.

Bước 2: Sao lưu cơ sở dữ liệu WordPress trước đó

Bạn thường chia sẻ sẽ dịch vụ có thể thực hiện điều này bằng cách nhấp vào biểu tượng Backups.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Cuộn xuống danh sách cơ sở dữ liệu SQL tất toán của bạn khóa chặn và nhấp vào liên kết cơ sở dữ liệu có liên quan nhanh nhất để tải xuống.

Thông thường như thế nào , nó bản quyền sẽ công cụ được tải xuống dưới dạng file nén xóa tài khoản . cập nhật Khi bạn upload file đó lên Bluehost giá rẻ , Bluehost chia sẻ sẽ biết cách xử lý file.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

thanh toán Bây giờ bạn quảng cáo đã sẵn sàng quản lý để upload trang web cũ quản lý của mình lên tài khoản Bluehost mới.

Bước 3: Nhập cơ sở dữ liệu

Đăng nhập vào Bluehost full crack và nhấp vào Advanced trong bảng điều hướng bên trái.

Trong Databases, bấm vào MySQL Databases.

  1. Tạo một cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng bất kỳ tên trang web nào bạn thích.
  2. Cuộn xuống ở đâu tốt và tạo một tên người dùng tốt nhất và mật khẩu MySQL mới.
  3. Cuộn xuống download và trong phần Add User To Database mật khẩu , gán tên người dùng qua app đã tạo vào cơ sở dữ liệu mới.
  4. Chọn ALL PRIVILEGES trên trang Manage User Privileges cuối cùng.

quản lý Bây giờ link down , hãy vào thư mục trên máy tính tổng hợp , nơi chứa cài đặt các file tất toán của trang web cũ qua mạng mà bạn ở đâu tốt đã sao lưu ở đâu uy tín và tìm file wp-config.php trong thư mục gốc.

Chỉnh sửa ba dòng trong file cấu hình đó giá rẻ , nơi cơ sở dữ liệu chia sẻ , tên người dùng qua app và mật khẩu người dùng nguyên nhân được xác định.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

dịch vụ Bây giờ hãy nhập cơ sở dữ liệu bạn nạp tiền đã sao lưu bằng cách nhấp vào Advanced trong Bluehost Portal Page khóa chặn và nhấn vào phpMyAdmin.

Chọn cơ sở dữ liệu mới tăng tốc mà bạn hướng dẫn đã tạo tốc độ , nhấp vào Choose File danh sách và chọn cơ sở dữ liệu bạn ở đâu nhanh đã sao lưu trước đó.

Hãy chắc chắn rằng Partial Import không ở đâu nhanh được chọn link down , mật khẩu và định dạng cơ sở dữ liệu là SQL.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Nhấp vào Go phải làm sao và sau vài giây ở đâu uy tín , bạn sử dụng sẽ thấy thông báo rằng phải làm sao quá trình nhập nhanh nhất đã thành công.

Bước 4: Nhập giả mạo các file WordPress

Trong menu Files, bấm vào FTP Accounts như thế nào và cuộn xuống danh sách miễn phí các tài khoản FTP.

Đối full crack với tài khoản ở đâu nhanh được ánh xạ tới thư mục chính cho trang web bạn đang chuyển đến kỹ thuật , hãy nhấp vào Configure FTP Client phải làm sao và ghi lại chi tiết đăng nhập qua app . Mật khẩu ở đây sử dụng sẽ trùng phải làm sao với mật khẩu bạn qua web đã đăng ký khi mở tài khoản Bluehost qua web của mình.

Mở ứng dụng FTP yêu thích lừa đảo của bạn sử dụng và kết nối tất toán với nó.

Xóa full crack tất cả dữ liệu các file trong thư mục public-html trên tài khoản Bluehost giả mạo của bạn hay nhất . Thay thế tự động các file đó bằng lừa đảo tất cả dịch vụ các file bạn ở đâu tốt đã sao lưu từ trang WordPress trước đó.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Sau khi tốt nhất tất cả chi tiết các file mật khẩu được upload lên quảng cáo , trang web chia sẻ của bạn tổng hợp được chuyển hoàn toàn khóa chặn và sẵn sàng hoạt động trên Bluehost!

Chỉ cần quay lại phần Home trong cổng thông tin trang web giảm giá để xem trang web ở đâu nhanh của bạn nhanh nhất được hiển thị trong cửa sổ xem trước như thế nào.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Cài đặt một theme WordPress mới

Chuyển sang một máy chủ lưu trữ mới tốt nhất cũng là một cơ hội tuyệt vời download để làm mới phần theme cho trang web tổng hợp của bạn.

  • 15 Theme WordPress đa năng cho người thiết kế web

vô hiệu hóa Khi bạn nhấp vào tab Home trong cổng thông tin Bluehost an toàn , bạn tài khoản sẽ thấy có một liên kết Themes trong cửa sổ xem trước cho trang web cài đặt của bạn.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Điều này dữ liệu sẽ đưa bạn đến marketplace Bluehost Themes & Templates trên điện thoại . Bạn tăng tốc sẽ tìm thấy hàng nghìn template có sẵn mật khẩu để mua ở đây.

Bất kể bạn mua theme từ đâu tự động , khóa chặn thì bản quyền quá trình upload lên trang web Bluehost WordPress giả mạo của bạn sử dụng cũng giống nhau.

Sử dụng ứng dụng FTP yêu thích hướng dẫn để upload lên thư mục theme chứa phải làm sao tất cả tính năng các file theme bản quyền , thư mục /wp-content/themes/.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Sau khi phải làm sao tất cả giảm giá các file hay nhất được upload quản lý , hãy mở bảng quản trị WordPress dữ liệu , nhấp vào Themes, tìm theme bạn download đã upload lên tự động và nhấp vào Activate.

Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Bluehost

Bạn full crack có thể thấy một thông báo trong WordPress cho biết rằng bạn đang thiếu một vài plugin cho theme hướng dẫn . Chỉ cần nhấp vào Begin installing plugins vô hiệu hóa để cài đặt trên điện thoại tất cả plugin còn thiếu.

Như bạn tài khoản có thể thấy link down , có quảng cáo rất nhiều điểm tương đồng giữa cài đặt miễn phí và di chuyển Bluehost WordPress.

Sự phân biệt chính là giao diện tài khoản của Bluehost Portal download , công cụ cũng như sự khác biệt giữa BlueHost Cpanel lừa đảo và một bảng điều khiển tiêu chuẩn ở đâu uy tín . May mắn thay tốt nhất , Bluehost cung cấp đăng ký vay tất cả vô hiệu hóa các công cụ bạn cần hay nhất để bắt đầu một trang web mới chia sẻ hoặc di chuyển từ một trang web cũ.

ứng dụng Nếu đến cuối cùng hướng dẫn , bạn không hoàn toàn chắc chắn muốn gắn bó kỹ thuật với Bluehost link down . Đừng lo lắng công cụ , Quantrimang an toàn đã cung cấp một danh sách nơi nào các nhà cung cấp dịch vụ WordPress hosting tốt nhất hiện có trực tuyến . Hãy dành chút thời gian nguyên nhân để xem xét một trong số ứng dụng các tùy chọn đó sử dụng để xem chúng có phù hợp bản quyền với nhu cầu như thế nào của bạn hay không.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách thiết lập tài khoản Webmail Bluehost
  • So sánh web hosting Bluehost sửa lỗi và HostGator
  • Hướng dẫn cài đặt WordPress trên Vitual Server bằng Cloud9

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext