Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Nếu soạn thảo bài thuyết trình trên Keynote và muốn gửi cho một người bạn sử dụng Windows PC, bạn sẽ phải convert Keynote sang định dạng PowerPoint. Thật may mắn, Keynote có tùy chọn cho phép bạn chuyển Keynote sang PowerPoint dễ dàng.

2 công cụ thuyết trình chia sẻ được sử dụng nhiều nhất là Keynote danh sách của Apple link down và PowerPoint ở đâu tốt của Microsoft nạp tiền . Do 2 nền tảng khác nhau qua web , nên cài đặt nếu bạn soạn thảo bài thuyết trình trên Keynote quảng cáo và muốn gửi cho một người bạn sử dụng Windows PC đăng ký vay , bạn giảm giá sẽ phải convert Keynote sang định dạng PowerPoint tốc độ . Thật may mắn xóa tài khoản , bên trong ứng dụng Keynote có tùy chọn cho phép bạn chuyển Keynote sang PowerPoint dễ dàng.

Chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint trên iOS

Bước 1. Mở ứng dụng Keynote trên thiết bị iOS.

Sau đó qua web , mở một bài thuyết trình Keynote hiện có hay nhất hoặc tạo một bản mới thanh toán . Để tạo một bài thuyết trình mới tổng hợp , nhấn vào tab Recents ở dưới cùng như thế nào . Sau đó quảng cáo , nhấn vào nút “+” ở trên cùng.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Để xem bài thuyết trình hiện có đăng ký vay , nhấn tab Recents ở dưới cùng.

Lưu ý: chi tiết Nếu bạn đồng bộ quảng cáo các bài thuyết trình dữ liệu của mình cài đặt với iCloud Drive ở đâu nhanh , hãy nhấn vào tab Browse ở cuối kiểm tra và di chuyển đến thư mục kiểm tra đã lưu.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Bước 2. Chạm quảng cáo và giữ bản trình bày bạn muốn chuyển đổi.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Lưu ý: Cách khác trực tuyến , nhấn vào bài thuyết trình nhanh nhất để mở nó xóa tài khoản . Sau đó ứng dụng , nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải giảm giá . Sau đó qua web , chọn Export/Xuất.

Bước 3. Tiếp theo an toàn , một cửa sổ popup giảm giá sẽ xuất hiện khóa chặn . Chọn Share/Chia sẻ.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Lưu ý: tốt nhất Trên iPhone dịch vụ , nhấn vào nút mũi tên nhỏ chia sẻ để hiển thị tùy chọn Share.

Bước 4 miễn phí . Tiếp theo tự động , chọn Export/Xuất trong bảng chia sẻ.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Bước 5. Chọn tùy chọn PowerPoint bên cạnh PDF.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint

Sau khi lưu tệp địa chỉ , bạn bản quyền có thể chia sẻ nó bằng iMessage hỗ trợ , email kiểm tra hoặc miễn phí các công cụ chia sẻ file khác nạp tiền và bạn bè tính năng của bạn link down có thể đọc khóa chặn , chỉnh sửa nó dễ dàng an toàn với PowerPoint tổng hợp của Microsoft.

Chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint bằng macOS

full crack Trên máy Mac tải về , hãy mở bài thuyết trình trong Keynote sử dụng và chọn File > Export To > PowerPoint.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint
Chọn File > Export To > PowerPoint

danh sách Nếu bạn cần sử dụng phiên bản PowerPoint cũ hơn cài đặt , hãy nhấp vào Advanced Options nhanh nhất để thay đổi định dạng từ .pptx thành .ppt.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint
Đổi định dạng từ .pptx thành .ppt

Nhấp vào nút Next... hay nhất , qua mạng sau đó nhập tên bạn muốn lưu qua app , rồi nhấn Export sau khi tính năng đã hoàn tất.

Bạn tải về có thể mở file thuyết trình Keynote bản quyền đã chuyển đổi trong PowerPoint sau khi hoàn thành.

quản lý Nếu bài thuyết trình Keynote sử dụng bất kỳ phông chữ ngoài (non-system font) nào lừa đảo , bạn tự động có thể thấy rằng kiểm tra những phông chữ này full crack sẽ tăng tốc được thay thế trong file PowerPoint bản quyền đã chuyển đổi cài đặt , vì chia sẻ quá trình chuyển đổi không thể giữ nguyên chúng như cũ.

Chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint bằng iCloud

sửa lỗi Nếu không có quyền truy cập vào thiết bị Apple tài khoản , bạn tài khoản vẫn dịch vụ có thể sử dụng Keynote mẹo vặt để chuyển đổi bài thuyết trình ở đâu uy tín của mình sang định dạng PowerPoint chi tiết , bằng cách sử dụng iCloud trên PC tốc độ , tất toán nhưng bạn giảm giá sẽ cần phải có Apple ID.

Để bắt đầu hay nhất , hãy truy cập trang web iCloud chi tiết và đăng nhập vào tài khoản Apple qua app của bạn dịch vụ . Nhấp vào biểu tượng Keynote giá rẻ để khởi chạy ứng dụng web Keynote.

Tìm bài thuyết trình bạn muốn chuyển đổi trong bộ nhớ iCloud nạp tiền , ở đâu uy tín sau đó nhấn nút More.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint
Nổi định dạng từ .pptx thành .ppt

Chọn tùy chọn Download a Copy… trong menu drop-down.

Chọn tùy chọn PowerPoint nạp tiền để chọn PowerPoint làm định dạng tải xuống trực tuyến mong muốn.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint
Chọn tùy chọn PowerPoint

Sau khi trực tuyến được chọn giá rẻ , iCloud quảng cáo sẽ bắt đầu chuyển đổi từ Keynote sang PowerPoint lấy liền , tải xuống file trong quy trình.

Sử dụng trang web chuyển đổi

nơi nào Nếu bạn không có tài khoản mẹo vặt hoặc quyền truy cập vào thiết bị Apple dịch vụ , nạp tiền thì link down các phương pháp trên tăng tốc sẽ không thể áp dụng dữ liệu được kiểm tra . Bạn cần phải sử dụng một trang web chuyển đổi trực tuyến đăng ký vay để thay đổi bài thuyết trình Keynote hướng dẫn của mình thành file PowerPoint.

Có một lượng lớn full crack các loại trang web trực tuyến miễn phí sử dụng hoặc yêu cầu trả phí an toàn để chuyển đổi file download . Một trong số đó là Zamzar.com.

Mở trang web Zamzar kích hoạt để bắt đầu trực tuyến , tốc độ sau đó nhấn nút Add Files… Điều hướng đến bài thuyết trình Keynote như thế nào mà bạn muốn chuyển đổi tài khoản , ở đâu uy tín sau đó chọn nó giảm giá để upload lên.

Cách chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint
Chuyển đổi bằng Zamzar

qua mạng Khi file kích hoạt của bạn lấy liền được upload lên trang web Zamzar khóa chặn , hãy nhấn tùy chọn Convert To danh sách và chọn pptx.

giá rẻ Nếu có phiên bản Powerpoint hướng dẫn được phát hành trước năm 2007 tất toán , bạn dữ liệu sẽ cần sử dụng định dạng ppt cũ hơn miễn phí . Nhấn Convert Now qua web để bắt đầu quản lý quá trình chuyển đổi.

trực tuyến Khi file khóa chặn đã chuyển đổi xong ở đâu uy tín , nhấn nút Download nơi nào để lưu file.

Xem thêm:

  • 12 mẫu Keynote tuyệt vời miễn phí cho bài thuyết trình full crack của bạn
  • Ứng dụng Keynote Remote giúp điều khiển bài thuyết trình từ xa

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext