Cách sao lưu và khôi phục danh bạ Skype

Khi tiến hành sao lưu danh bạ Skype, người dùng có thể dễ dàng tìm lại tài khoản bạn bè trong danh sách, bằng cách phục hồi lại tập tin danh bạ.

Skype lừa đảo hiện nay là một trong sửa lỗi những phần mềm chat nguyên nhân , nhắn tin tốc độ và gọi thoại tài khoản được sử dụng nhiều tổng hợp , như thế nào đặc biệt qua mạng với công cụ những ai làm công việc văn phòng kinh nghiệm . Trong trường hợp bạn sử dụng Skype làm công cụ trao đổi chính nguyên nhân , hay nhất thì nên tạo bản sao lưu danh bạ trên Skype.

File sao lưu danh bạ này tự động sẽ giúp chúng ta kiểm tra có thể lấy lại lấy liền được quảng cáo những liên lạc kinh nghiệm đã kết bạn qua web , giá rẻ nhưng bị mất trực tuyến hoặc không hiển thị trong danh sách trực tuyến . Người dùng giảm giá sẽ dễ dàng tìm lại liên lạc tất toán của họ khi tiến hành phục hồi từ fille backup danh bạ Skype.

Bước 1:

Sau khi đăng nhập tài khoản Skype trên máy tính lấy liền , bạn truy cập vào phần Contacts (Danh bạ) kích hoạt , chọn mục Advanced (Nâng cao) rồi chọn tiếp Backup Contacts to File (Sao lưu danh bạ thành tập tin...).

Cách sao lưu và khôi phục danh bạ Skype

Bước 2:

Xuất hiện giao diện trên máy tính ứng dụng để người dùng lưu tập tin danh bạ Skype qua mạng . Tập tin như thế nào sẽ phải làm sao được lưu dưới định dạng .vcf qua mạng . Bạn nhấn Save tốt nhất để lưu lại tập tin sao lưu danh bạ.

Cách sao lưu và khôi phục danh bạ Skype

Bước 3:

Vậy là chúng ta xóa tài khoản đã sao lưu lại danh bạ trên Skype vào máy tính danh sách . Để khôi phục lại danh bạ Skype đăng ký vay , thao tác thực hiện tải về cũng đơn giản như khi tạo file backup dữ liệu . Người dùng truy cập vào Contacts chọn tiếp Advanced tốc độ và chọn Restore Contacts from File... (Khôi phục Danh bạ từ tập tin...).

Cách sao lưu và khôi phục danh bạ Skype

Bước 4:

Xuất hiện giao diện thư mục trên máy tính nơi nào . Tại đây bạn tìm tới thư mục lưu trữ tập tin sao lưu danh bạ Skype bản quyền đã lưu trước đó nhanh nhất . Click vào tập tin rồi nhấn chọn Open.

Cách sao lưu và khôi phục danh bạ Skype

khóa chặn Như vậy bạn danh sách đã hoàn thành xong hỗ trợ các thao tác sao lưu tính năng và phục hồi danh bạ Skype đăng ký vay . Các tài khoản có trong danh sách kết bạn trên Skype full crack đã tăng tốc được lưu trữ lại kỹ thuật , kinh nghiệm và chúng ta sử dụng có thể tìm lại sử dụng các tài khoản bạn bè từ file backup danh bạ Skype này.

Chúc hỗ trợ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext