Cách gỡ cài đặt SQL Server hoàn toàn

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách gỡ cài đặt SQL Server hoàn toàn. Thực hiện theo các bước trong bài viết này, bạn cũng cần phải chuẩn bị hệ thống để có thể cài đặt lại SQL Server.

Bài viết này dịch vụ sẽ hướng dẫn qua app các bạn cách gỡ cài đặt SQL Server hoàn toàn ở đâu nhanh . Thực hiện theo lấy liền các bước trong bài viết này nơi nào , bạn hỗ trợ cũng cần phải chuẩn bị hệ thống xóa tài khoản để mới nhất có thể cài đặt lại SQL Server.

Chú ý: Để gỡ bỏ cài đặt một phiên bản (instance) dịch vụ của SQL Server thanh toán , bạn phải là quản trị viên có quyền đăng nhập như một dịch vụ nơi nào . Để gỡ bỏ cài đặt một failover cluster nạp tiền của SQL Server tốt nhất , bạn cần sử dụng chức năng Remove Node có trong SQL Server Setup khóa chặn để loại bỏ từng nút dữ liệu riêng lẻ.

Trước khi gỡ cài đặt SQL Server trực tuyến , cần lưu ý miễn phí các điều quan trọng tăng tốc sau đây:

  • Trước khi gỡ cài đặt link down các thành phần SQL Server khỏi máy tính có dung lượng bộ nhớ vật lý tối thiểu chi tiết , hãy đảm bảo rằng kích thước page file đủ công cụ . Kích thước page file phải bằng gấp đôi dung lượng bộ nhớ vật lý hay nhất . Việc bộ nhớ ảo không đủ ở đâu uy tín có thể gây ra hiện tượng gỡ cài đặt SQL Server không hoàn toàn.
  • tổng hợp Nếu có nhiều phiên bản SQL Server thanh toán , SQL Server Browser tải về sẽ tự động gỡ cài đặt khi phiên bản cuối kinh nghiệm của SQL Server 2017 full crack được gỡ cài đặt tự động . vô hiệu hóa Nếu muốn gỡ bỏ cài đặt hướng dẫn tất cả thanh toán các thành phần qua app của SQL Server 2017 lấy liền , bạn phải gỡ bỏ cài đặt thành phần SQL Server Browser thủ công từ Programs and Features trong Control Panel.
  • bản quyền Khi gỡ cài đặt SQL Server lừa đảo sẽ xóa file dữ liệu tempdb full crack đã lấy liền được thêm vào trong ở đâu uy tín quá trình cài đặt tốc độ . Các file có tên bản quyền hoặc một phần tên tempdb_mssql _ * thanh toán . Ndf quảng cáo sẽ bị xóa qua mạng nếu chúng tồn tại trong thư mục cơ sở dữ liệu hệ thống.

Cách gỡ cài đặt SQL Server hoàn toàn

Trước khi gỡ cài đặt SQL Server

Bước 1: Sao lưu dữ liệu

Mặc ứng dụng dù đây không phải là bước bắt buộc sửa lỗi , đăng ký vay nhưng nhiều người muốn sao lưu cơ sở dữ liệu dịch vụ với trạng thái qua web hiện tại tính năng hoặc muốn lưu như thế nào các thay đổi nguyên nhân đã miễn phí được thực hiện trong cơ sở dữ liệu hệ thống phải làm sao . Do đó thực hiện sao lưu dữ liệu trước khi gỡ cài đặt SQL Server tốt nhất . Ngoài ra chia sẻ , lưu một bản sao an toàn của mới nhất tất cả kiểm tra các dữ liệu địa chỉ cập nhật các file nhật ký trong một thư mục tất toán , không lưu trong thư mục MSSQL dịch vụ bởi vì thư mục này nguyên nhân sẽ bị xóa trong bản quyền quá trình gỡ cài đặt.

  • 6 cách an toàn tăng tốc để sao lưu qua app , khôi phục dữ liệu trên Windows 7 ứng dụng và Windows 8

Các file bạn phải lưu kỹ thuật bao gồm đăng ký vay các file cơ sở dữ liệu sau:

  • Master.mdf
  • Mastlog.ldf
  • Model.mdf
  • Modellog.ldf
  • Msdbdata.mdf
  • Msdblog.ldf
  • Mssqlsystemresource.mdf
  • Mssqlsustemresource.ldf
  • Tempdb.mdf
  • Templog.ldf
  • ReportServer [$Tên phiên bản] lừa đảo . Đây là cơ sở dữ liệu mặc định an toàn của Reporting Services.
  • ReportServer [$Tên phiên bản] TempDB danh sách . Đây là cơ sở dữ liệu tạm thời mặc định dịch vụ của Reporting Services

Bước 2: Xóa phải làm sao các nhóm bảo mật (security group) trên máy vô hiệu hóa .

Trước khi gỡ cài đặt SQL Server giá rẻ , xoá hay nhất các nhóm bảo mật cục bộ cho hỗ trợ các thành phần SQL Server.

Bước 3: Dừng ở đâu tốt tất cả miễn phí các dịch vụ SQL Server

Bạn nên dừng mới nhất tất cả tự động các dịch vụ SQL Server trước khi gỡ bỏ mẹo vặt các thành phần SQL Server tối ưu . Việc kết nối hướng dẫn vẫn đang hoạt động tải về có thể cản trở việc gỡ cài đặt thành công.

  • Cách khởi động tính năng và dừng ở đâu tốt các dịch vụ trong MS SQL Server

Bước 4: Sử dụng tài khoản có cài đặt các quyền thích hợp khóa chặn .

Đăng nhập vào máy chủ bằng cách sử dụng tài khoản dịch vụ SQL Server cập nhật hoặc sử dụng một tài khoản có quyền tương đương nạp tiền . Ví dụ dữ liệu , bạn kỹ thuật có thể đăng nhập vào máy chủ bằng cách sử dụng tài khoản là thành viên công cụ của nhóm Quản trị viên cục bộ.

Gỡ bỏ một phiên bản tốt nhất của SQL Server

Phương pháp 1: Gỡ cài đặt SQL Server trong Control Panel

Bước 1. Để bắt đầu xóa tài khoản quá trình gỡ cài đặt tăng tốc , vào Control Panel vô hiệu hóa , an toàn sau đó chọn Programs and Features.

Bước 2. Click chuột phải vào SQL Server ứng dụng và chọn Uninstall nơi nào , full crack sau đó click vào Remove kích hoạt . Thao tác này kỹ thuật sẽ khởi động SQL Server Installation Wizard bản quyền . Setup Support Rules chạy sửa lỗi để xác minh cấu hình máy tính khóa chặn . Để tiếp tục tăng tốc , hãy nhấp vào Next.

Bước 3. sửa lỗi Trên trang Select Instance địa chỉ , sử dụng hộp thả xuống danh sách để chỉ định một phiên bản quản lý của SQL Server quảng cáo để loại bỏ dữ liệu , kích hoạt hoặc chỉ định tùy chọn sử dụng để chỉ xóa bỏ cài đặt các tính năng chia sẻ kích hoạt của SQL Server như thế nào quảng cáo các công cụ quản lý quản lý . Để tiếp tục an toàn , hãy nhấp vào Next.

Bước 4. sửa lỗi Trên trang Select Features link down , chỉ định hay nhất các tính năng nguyên nhân để xóa bỏ nhanh nhất các phiên bản cụ thể bản quyền của SQL Server quảng cáo . Các quy tắc gỡ bỏ chạy full crack để xác minh rằng hoạt động địa chỉ có thể hoàn tất thành công.

Bước 5. vô hiệu hóa Trên trang Ready to Remove giả mạo , hãy xem lại danh sách xóa tài khoản các thành phần giả mạo và tính năng an toàn sẽ trực tuyến được gỡ cài đặt sử dụng , tính năng sau đó click vào Remove danh sách để bắt đầu gỡ cài đặt.

Bước 6. Ngay sau khi gỡ bỏ cài đặt phiên bản SQL Server cuối cùng link down , kích hoạt các chương trình khác liên kết quảng cáo với SQL Server tổng hợp sẽ qua mạng vẫn hiển thị trong danh sách cập nhật các chương trình trong Programs and Features quản lý . Tuy nhiên quảng cáo , trên điện thoại nếu đóng Programs and Features tổng hợp và mở nó lần sau kích hoạt , nó nhanh nhất sẽ làm mới danh sách link down các chương trình chia sẻ , chỉ hiển thị quản lý các chương trình lấy liền vẫn tối ưu được cài đặt.

Phương pháp 2: Gỡ cài đặt SQL Server trong regedit

quảng cáo Nếu cách trên không thành công trực tuyến , bạn download có thể tự gỡ cài đặt SQL Server theo danh sách các bước trên điện thoại dưới đây:

Bước 1: Sao lưu registry.

Bước 2: Xóa link down các key ở đâu tốt sau đây trong regedit:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftMicrosoft SQL Server

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftMSSQLServer

Bước 3: Chuyển đến key sau: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall chia sẻ và xóa tất toán tất cả an toàn các sub key liên quan đến SQL Server.

Bước 4: Chuyển đến key sau: HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServices tất toán và xóa miễn phí tất cả quản lý các key liên quan đến SQL Server

Bước 5: Xóa download tất cả giá rẻ các thư mục SQL Server trong máy tính ở C:Program FilesMicrosoft SQL Server tăng tốc sử dụng các thư mục con khác.

hỗ trợ Nếu thanh toán quá trình gỡ cài đặt không thành công tất toán , cố gắng tìm ra nguyên nhân công cụ và khắc phục sự cố gây ở đâu uy tín . Trong một số trường hợp kỹ thuật , chẳng hạn như vô ý xóa nơi nào các file quan trọng hay nhất , yêu cầu cài đặt lại hệ điều hành trước khi cài đặt lại SQL Server ở đâu uy tín . Tuy nhiên tài khoản nếu tải về vẫn không như thế nào được bạn sửa lỗi có thể liên hệ mẹo vặt với Microsoft Support trực tuyến để nhận hỗ trợ.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu về kiến trúc danh sách của MS SQL Server
  • Hướng dẫn cài đặt MS SQL Server
  • Cách tạo cơ sở dữ liệu trong MS SQL Server

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext