Xác định vị trí qua điện thoại di động nhờ FamilyCare

Đi chơi hay đi du lịch cả gia đình, bạn lo lắng lạc nhóm. Mọi việc đơn giản hơn rất nhiều nếu các thành viên có sim VinaPhone cài đặt dịch vụ FamilyCare.

Đi chơi hay đi du lịch cả gia đình đăng ký vay , bạn lo lắng lạc nhóm tốc độ . Mọi việc đơn giản hơn trực tuyến rất nhiều ứng dụng nếu các thành viên có sim VinaPhone cài đặt dịch vụ FamilyCare.

Lần đầu tiên Việt Nam có dịch vụ dò tìm thuê bao di động

Dịch vụ định vị trên điện thoại di động hay còn gọi là LBS (Location Based Services) phải làm sao được phát triển trên nền tảng công nghệ GIS (Geographic Information Systems) - hệ thống thông tin địa lý kết hợp giả mạo với các kỹ thuật định vị GSM dữ liệu , GPS lừa đảo . Thông qua việc tích hợp các công nghệ này vào thiết bị di động cho phép các nhà khai thác cung cấp tất toán rất nhiều các ứng dụng khác nhau cho khách hàng khi đã xác định cập nhật được vị trí mới nhất của họ.

Xác định vị trí qua điện thoại di động nhờ FamilyCare
Ảnh minh họa.

Hầu hết các dự báo trên thế giới đều cho rằng đây là một loại dịch vụ có tiềm năng to lớn tự động , từ ước tính tài khoản của các nghiên cứu về thị trường mới nhất cho thấy thị trường về dịch vụ LBS quảng cáo sẽ có doanh thu từ 7 đến 8 triệu USD trong vòng 4 năm tới khóa chặn . Vì vậy các nhà khai thác dịch vụ di động cập nhật rất quan tâm đến các vấn đề kinh tế ứng dụng , kỹ thuật khi triển khai dịch vụ này trên mạng full crack của họ.

Các dịch vụ LBS tốt nhất bao gồm 4 loại chính: Dịch vụ thông tin dựa trên vị trí (Location based information services) cung cấp các thông tin kích hoạt được lựa chọn và chuyển tải đến người sử dụng dựa vào vị trí trên điện thoại của họ; Tính cước theo vị trí địa lý (Location sensitive billing) cho phép khả năng tính cước ưu đãi dựa trên vị trí địa lý; Các dịch vụ khẩn cấp (Emergency services) khi khách hàng gọi các dịch vụ khẩn cấp từ máy di động full crack của họ nhanh nhất , dịch vụ này full crack sẽ xác định vị trí phải làm sao cũng như các thông tin cá nhân liên quan như tình trạng sức khoẻ công cụ , nhóm máu. trực tuyến . và thông báo danh sách với thời gian ngắn nhất cho cảnh sát/cứu thương/ chữa cháy gần nhất; và Dịch vụ dò tìm (Tracking).

nhanh nhất Hiện nay đăng ký vay , tại Việt nam mới có Vinaphone đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ FamilyCare – dịch vụ dò tìm ứng dụng trong quan hệ cá nhân chia sẻ . Các nhà mạng khác như Mobifone tài khoản cũng đang rục rịch thử nghiệm hệ thống sửa lỗi để cung cấp dịch vụ này trong thời gian ngắn nhất.

FamilyCare - dịch vụ dò tìm đa ứng dụng

Là dịch vụ dò tìm hỗ trợ , FamilyCare qua app được giới thiệu là “dịch vụ cung cấp các tiện ích giúp cho các thuê bao Vinaphone có thể nhận full crack được thông tin về vị trí (thông qua bản tin SMS) kích hoạt của người thân quảng cáo , thành viên trong gia đình như: Bố mẹ có thể tìm kiếm qua mạng , quản lý vị trí tự động của con cái ứng dụng hoặc download của các thành viên khác… kiểm tra . Tuy nhiên qua app , trên thực tế sử dụng , FamilyCare còn có chi tiết những ứng dụng khác như:

- Quản lý nhân lực nguyên nhân , phương tiện: thường ở đâu nhanh được ứng dụng cho các công ty taxi xóa tài khoản , vận tải… Dịch vụ này giúp họ biết đăng ký vay được nhân viên họ/các máy móc thiết bị đang ở đâu xóa tài khoản để có thể điều hành một cách hiệu quả nhất.

- Quản lý thành viên: Tương tự như các mạng xã hội (Yahoo chi tiết , Skype kinh nghiệm , Gtalk..) qua app , Family Care cho phép người dùng có thể thực hiện được các mong muốn như invisible (vô hình) xóa tài khoản , available (sẵn sàng nói chuyện/chia sẻ) lừa đảo , add (mời bạn bè)… nên khách hàng được toàn quyền quyết định quyền riêng tư của mình.

- Dò tìm hiện vật: dùng cho cả các tổ chức hay cá nhân muốn đảm bảo một vật gì giá trị có thể tìm quảng cáo được tối ưu nếu như bị đánh cắp chi tiết . Ví dụ đăng ký vay , truy tìm ô tô hay ví tiền bị mất có chứa điện thoại di động.

- Dịch vụ tìm người: cho phép bố mẹ biết như thế nào được con cái họ hiện đang ở đâu địa chỉ , quản lý hoặc bạn bè tìm kiếm nhau full crack , con cái theo sát bố mẹ già v.v...

Ứng dụng kỹ thuật định vị Cell-ID kết hợp qua web với A-GPS giảm giá , dịch vụ FamilyCare có thể xác định tên đường mà thuê bao bị kiểm soát dừng chân giả mạo . Với ở đâu uy tín những công sở có diện tích lớn kỹ thuật , có đặt trạm BTS (trạm phát sóng) thì dịch vụ FamilyCare còn xác định cài đặt được đúng số nhà mật khẩu . Tuy nhiên miễn phí , dịch vụ trên chỉ có giá trị trong phạm vi phủ sóng giả mạo của Vinaphone (thuê bao yêu cầu và thuê bao nhận thông tin đều phải là Vinaphone) mẹo vặt . Các thuê bao thuộc mạng khác qua mạng hoặc các thuê bao đang chuyển vùng quốc tế đều không địa chỉ được chia sẻ dữ liệu tải về để dùng hai dịch vụ trên.

kinh nghiệm Hơn thế nữa an toàn , vì được phát triển trên nền tảng SMS nên Family Care rất tiện lợi với người dùng tổng hợp , ngay cả các máy điện thoại đời cũ nhất cũng có thể dùng được kỹ thuật . Để đảm bảo tính riêng tư mật khẩu , bảo mật khi dùng dịch vụ FamilyCare thì Vinaphone chỉ gửi tin nhắn thông báo địa điểm của chủ thuê bao khi có sự đồng ý của thuê bao đó.

giảm giá Hiện nay tổng hợp , dịch vụ Family Care (dùng cho dịch vụ tất cả các gói trả trước và trả sau) gồm hai gói: Family Finder có chức năng cung cấp thông tin vị trí các thuê bao đã xác nhận theo yêu cầu; Family Tracker có chức năng cung cấp thông tin vị trí các thuê bao đã xác nhận theo tần suất 15 phút/lần trong thời gian một ngày.

Để sử dụng dịch vụ ứng dụng , soạn tin DK (FamilyFinder) chi tiết hoặc TKN (FamilyTracker)_số thuê bao cần dò tìm gửi 9339 nơi nào . Với dịch vụ FamilyFinder qua web , cước phí ở đâu nhanh sẽ là 10.000 đồng/tháng nhanh nhất , kích hoạt với FamilyTracker là 3.000 đồng/ngày thanh toán . Để hủy việc sử dụng dịch vụ kiểm tra , khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp HUY gửi 9339.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext