Tải Ares 2.5.7: Chia sẻ file P2P nhanh chóng và không giới hạn

Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời để chia sẻ file. Nó hỗ trợ tải xuống các file torrent, bao gồm một trình phát đa phương tiện và hơn hết là nó miễn phí.

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 2.5.7
  • Ngày cập nhật: 17/11/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Ares 2.5.7

Ares là gì?

Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời sửa lỗi để chia sẻ file full crack . Nó hỗ trợ tải xuống công cụ các file torrent tối ưu , sửa lỗi bao gồm một trình phát đa phương tiện dữ liệu và hơn hết là nó miễn phí.

Ares theo thời gian xóa tài khoản đã tự khẳng định mình là một trong ở đâu uy tín những lựa chọn thay thế tốt nhất trong một lĩnh vực cạnh tranh gay gắt qua app . Có thể tải xuống nhạc tăng tốc , phim tự động , chương trình truyền hình tối ưu , tài liệu văn bản nơi nào , sách kiểm tra và video game ( giảm giá kiểm tra rất dễ dàng) quảng cáo với Ares.

Các tính năng đáng chú ý nhất kiểm tra của Ares so qua app với danh sách những trình quản lý tải xuống tương tự khác (chẳng hạn như eMule) qua mạng bao gồm việc không có file bị hỏng kỹ thuật , khả năng xác minh tính xác thực an toàn của file trước khi tải xuống tăng tốc và tốc độ tải xuống cực nhanh nguyên nhân , thường tận dụng tối đa băng thông tải về của bạn .

Tương tự như lấy liền các chương trình P2P khác như thế nào , Ares cho phép bạn có danh sách liên hệ chi tiết , chia sẻ tải về các thư mục link down , xem trước file khi chúng đang hướng dẫn được tải xuống công cụ , tiếp tục dịch vụ quá trình tải xuống sửa lỗi và tìm kiếm mạng lưới người dùng khổng lồ theo danh mục tối ưu . Tất cả điều này từ một giao diện thuận tiện kiểm tra , gọn gàng.

Tải Ares 2.5.7: Chia sẻ file P2P nhanh chóng và không giới hạn
Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời trực tuyến để chia sẻ file

Các chức năng tăng tốc của Ares

Cũng giống như eMule nơi nào , BitTorrent an toàn hoặc uTorrent tài khoản , Ares giúp bạn tải phim chia sẻ , nhạc dịch vụ , chương trình full crack , game full crack , hình ảnh địa chỉ danh sách các file khác (miễn là chúng không có bản quyền).

Ứng dụng hỗ trợ tải xuống file torrent nhanh nhất , cho phép bạn xem trước hướng dẫn các file trước khi tải tính năng . Nó hay nhất bao gồm một trình phát nguyên nhân để phát như thế nào các file media (âm thanh full crack và video) trong thư mục chia sẻ mẹo vặt , nơi nào cũng như cho phép bạn lướt web trực tiếp từ client.

Với Ares qua mạng , bạn kinh nghiệm có thể tải xuống một file từ nhiều nguồn trực tuyến , điều này giúp cải thiện tốc độ tải xuống ở đâu tốt . quảng cáo Khi nói đến tốc độ cập nhật , có phần mềm hứa hẹn cập nhật sẽ tăng tốc tải xuống Ares an toàn của bạn tối ưu , như Ares Galaxy SpeedUp tốt nhất hoặc Turbo Booster vô hiệu hóa , nơi nào nhưng hiệu quả kỹ thuật của chúng chưa thực sự chắc chắn.

địa chỉ Những tính năng dịch vụ của Ares

Trực quan đăng ký vay và thích ứng trực tuyến với tất cả

Giao diện danh sách của Ares tính năng rất dễ sử dụng nguyên nhân . Chỉ bản quyền với một cú nhấp chuột kích hoạt , bạn lừa đảo có thể truy cập kinh nghiệm tất cả nạp tiền các tính năng chính an toàn của client (tìm kiếm tốc độ , tải xuống an toàn , trò chuyện miễn phí , cài đặt link down , thư viện dịch vụ và duyệt Internet) từ màn hình chính.

Tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm ở đâu nhanh , cho phép bạn lọc nội dung theo loại.

Tốc độ tải xuống

Ares phù hợp quảng cáo với giả mạo những người đang tìm kiếm phần mềm chia sẻ file trực quan địa chỉ và không phức tạp hay nhất . Thời gian chờ đợi tốc độ để bắt đầu tải xuống là tối thiểu giá rẻ và tốc độ tải nguyên nhân cũng thật tuyệt vời.

Đôi khi (mặc vô hiệu hóa an toàn khá hiếm) quảng cáo , bạn địa chỉ có thể gặp sự cố khi kết nối giảm giá , mật khẩu nhưng sử dụng công cụ Ares Fix đăng ký vay sẽ giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Phiên bản mới nhất hỗ trợ giao thức BitTorrent ở đâu uy tín kinh nghiệm các Shoutcast radio station

Ưu điểm

  • Thực sự dễ sử dụng
  • Chờ đợi tối thiểu tối ưu để tải file xuống
  • Bao gồm trình phát media

Nhược điểm

  • Sự cố kết nối gián đoạn

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext