Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Dưới đây là một số cách sửa lỗi mất kết nối LMHT, bao gồm biểu hiện và nguyên nhân lỗi mất kết nối, lỗi ping cao và một số lỗi liên quan đến kết nối LOL.

Lỗi kết nối trong LMHT là một trong vô hiệu hóa những lỗi khó chịu nhất tự động với nhiều game thủ khóa chặn . Không giống mật khẩu với lỗi màn hình đen trong LMHT an toàn , lỗi này khiến game thủ tổng hợp khá khó chịu giả mạo nếu đang combat chia sẻ . Dưới đây là một số cách sửa lỗi mất kết nối Liên Minh Huyền Thoại.

  • Thông tin về bộ kỹ năng Senna Liên Minh Huyền Thoại
  • Tổng hợp thông tin về Liên Minh Huyền Thoại Mobile
  • ở đâu nhanh Những tướng download được buff tốt nhất và nerf trong Liên Minh Huyền Thoại 9.22

Biểu hiện gây lỗi mất kết nối LOL

Dấu hiệu kiểm tra của việc mất kết nối trong LMHT địa chỉ sẽ là ping cao hỗ trợ . Ở trường hợp này giá rẻ , bạn giá rẻ có thể thấy ở góc trên bên phải màn hình có số ping (ms) hỗ trợ quá cao kỹ thuật , gây ra hiện tượng lag khi chơi.

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Tiếp theo là lỗi mất kết nối qua app , nhân vật công cụ của bạn đang hoạt động bỗng đứng im dịch vụ tự động mọi thứ xung quanh tài khoản cũng vậy sửa lỗi . Sau đó hiển thị một bảng Đang thử kết nối lại kích hoạt hướng dẫn có thể thanh toán sau đó ở đâu tốt mọi thứ chi tiết sẽ bị đảo lộn.

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Lỗi không thể kết nối giả mạo với máy chủ PVP

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Lỗi mất kết nối không xác định.

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Ngoài thanh toán những lỗi mất kết nối LMHT trên đây tốc độ thì game thủ phải làm sao cũng gặp một số trường hợp lỗi mất kết nối khác ứng dụng nhưng ít khi thấy.

Nguyên nhân gây nên lỗi mất kết nối LMHT

Nguyên nhân chủ yếu gây nên lỗi mất kết nối Liên Minh Huyền Thoại là do đường truyền mạng tối ưu của bạn yếu dữ liệu hoặc không thể kết nối ở đâu uy tín với internet đăng ký vay hoặc lỗi do phần cứng danh sách , dây địa chỉ của thiết bị.

Các cách sửa lỗi mất kết nối qua mạng , lỗi kết nối lại LOL

Sử dụng kết nối mạng dây thay cho Wifi

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

kinh nghiệm Nếu bạn chơi LMHT trên laptop mật khẩu , bạn quản lý có thể kết nối wifi phải làm sao để chơi cho tiện mới nhất . Tuy nhiên tối ưu , việc bắt wifi thường mới nhất sẽ không ổn định bằng mạng Ethernet khi sóng Wifi thường chia sẻ sẽ bị gây nhiễu từ nhiều thiết bị điện tử vô tuyến khác như mạng Wifi khác trên điện thoại hoặc sóng điện thoại tính năng . Chúng thường gây ra hiện tượng mất kết nối.

Tuy không làm bạn phải out khỏi trận phải làm sao nhưng cứ thử tưởng tượng đang combat trực tuyến mà ăn quả đơ ở đâu nhanh , xong ngay sau đấy kết nối lại thấy mình phải đếm số link down thì còn gì bằng miễn phí . Cho nên lấy liền nếu kết nối tối ưu được bằng mạng dây miễn phí thì bạn nên kết nối mạng dây trước khi vào trận đấu.

Đổi DNS

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Cách sửa lỗi mất kết nối bằng DNS dữ liệu cũng giống như lỗi tải đăng ký vay hoặc cập nhật LMHT chia sẻ , bạn chỉ cần thay đổi địa chỉ IP tốt nhất và cấu hình DNS hay nhất . Nó tốt nhất sẽ giúp bạn có một trận đấu mượt giả mạo trên điện thoại và ổn định hơn.

Có nhiều người sử dụng chung đường truyền

nhanh nhất Nếu đường truyền kiểm tra của bạn băng thông thấp kiểm tra thì hãy chắc chắn rằng ngoài bạn ra không có thiết bị nào khác cùng sử dụng mạng chung cài đặt với bạn tốc độ . Đơn giản là khi tài khoản nếu có nhiều người sử dụng chung mạng danh sách thì băng thông dịch vụ sẽ phải chia đều ra hỗ trợ , chưa kể có ai đó download an toàn hoặc xem phim trên điện thoại thì chắc chắn bạn quảng cáo sẽ gặp phải trường hợp mất kết nối thường xuyên.

Tắt tường lửa (Firewall)

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Tường lửa khóa chặn cũng là một trong tốt nhất những nguyên nhân gây ra mất kết nối LMHT do cơ chế chặn kết nối vào-ra tốc độ . Và đôi khi tổng hợp cũng chặn luôn cả kết nối đến từ máy thủ LMHT kích hoạt . Bạn chia sẻ có thể vào phần Settings > Virus & threat protection phải làm sao và tắt tường lửa Windows 10 đi (Real-time danh sách và Cloud-delivered protection)

Hoặc là bạn phải cập nhật tường lửa vì công cụ những hệ thống chặn kết nối từ tường lửa cũ thường nhầm lẫn LMHT là kết nối có hại dịch vụ và chặn chúng lại giả mạo . Nên chi tiết nếu có sử dụng ứng dụng diệt virus nào chưa sử dụng được cập nhật nhanh nhất thì bạn hãy update phiên bản mới nhất từ nhà phát triển là công cụ được.

Tắt bớt ứng dụng "ăn" băng thông

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Một số phần mềm chạy ngầm đăng ký vay có thể tăng bộ đệm sử dụng băng thông chi tiết và chắc chắn là tăng tốc sẽ gây ra tình trạng mất kết nối giảm giá . cập nhật Những ứng dụng này thường download sẽ là Zalo kỹ thuật , Skype thanh toán , iTunes kiểm tra , Spotify đăng ký vay , Steam download , uTorrent địa chỉ , Youtube sử dụng , Twitch.. tối ưu . Hoặc là phải làm sao những ứng dụng fake ip tốt nhất mà bạn quên không tắt trước khi vào game.

Kiểm tra tình trạng máy chủ LMHT

Cách sửa lỗi mất kết nối khi chơi LMHT trên máy tính

Đôi khi lỗi mất kết nối LOL thường không đến từ phía bạn thanh toán , nguyên nhân mà đến từ phía máy chủ dữ liệu của game khiến tình trạng mất kết nối/delay thường xảy ra trong game download . cập nhật Khi gặp lỗi này danh sách thì thường chỉ cần thoát ra nơi nào và vào lại nơi nào thì địa chỉ sẽ lại bình thường.

Còn hướng dẫn nếu trong trường hợp máy chủ LOL gặp lỗi kỹ thuật cập nhật và xảy ra tính năng với nhiều game thủ chia sẻ thì địa chỉ sẽ có thông báo trên trang chủ sử dụng của Liên Minh Huyền Thoại giả mạo . Hoặc tính năng những game thủ xung quanh bạn giảm giá cũng kinh nghiệm sẽ bị mất kết nối tương tự.

bản quyền Trên đây là một vài cách sửa lỗi mất kết nối Liên Minh Huyền Thoại lừa đảo , danh sách nếu bạn gặp phải trường hợp mất kết nối như ở trên hình tài khoản thì hãy thử một vài cách trong bài viết này hỗ trợ để fix lỗi tối ưu nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext