Cách tạo link tải file trực tiếp từ Google Drive

Khi muốn chia sẻ, tải dữ liệu trên Google Drive, người dùng hoàn toàn có thể tạo link liên kết rồi chia sẻ với người khác để họ có thể tải dữ liệu mà không cần cung cấp tài khoản.

Google Drive tối ưu được biết đến là dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến tất toán hiện nay trên điện thoại của Google sửa lỗi . Ngoài việc tải dữ liệu lên dịch vụ lưu trữ đám mây này khóa chặn , người dùng an toàn có thể tạo liên kết tối ưu để chia sẻ trực tiếp vô hiệu hóa với bản quyền những người khác danh sách , mật khẩu hoặc tùy chọn quyền truy cập qua mạng của họ như chỉ xem sửa lỗi , xóa trực tuyến , sửa hay tải dữ liệu,...

tải về Khi người tài khoản được chia sẻ nhận chi tiết được link trực tiếp chỉ cần nhấp vào link truy cập danh sách , nạp tiền sau đó xem tất toán , tải dữ liệu về tốt nhất mà không cần phải cung cấp thông tin tài khoản Google tối ưu để tải trên điện thoại . Đối miễn phí với mẹo vặt những file đơn giản có dung lượng thấp link down , Google Dirve an toàn sẽ tự động quét virus trước khi tải về dịch vụ . Còn kích hoạt với tốc độ những file có dung lượng nặng bạn nguyên nhân sẽ nhận cài đặt được cảnh báo khóa chặn để xác nhận trực tuyến , ở đâu uy tín sau đó mới tải về.

Bước 1:

Tại dữ liệu muốn tạo link liên kết lừa đảo , bạn click chuột phải rồi chọn Get shareable link (Nhận liên kết như thế nào có thể chia sẻ tăng tốc được).

Cách tạo link tải file trực tiếp từ Google Drive

Bước 2:

Ngay lừa đảo sau đó xuất hiện link tải dữ liệu tới người bạn muốn chia sẻ ở đâu uy tín . Chúng ta chỉ cần sao chép link đó công cụ và gửi tới họ là xong.

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Sharing Settings (Cài đặt chia sẻ) đăng ký vay để thiết lập link chia sẻ tới bạn bè.

Cách tạo link tải file trực tiếp từ Google Drive

Bước 3:

Trong giao diện Share with others (Chia sẻ khóa chặn với tài khoản những người khác) công cụ , người dùng ở đâu uy tín sẽ tiến hành tùy chỉnh kiểm tra với tổng hợp các tùy chọn khác nhau cài đặt , gồm:

  • Anyone with the link can view: bất kỳ ai có liên kết đều sử dụng có thể xem dữ liệu.
  • Only specific people can acesss (Off): chỉ tải về những người nhất định mới có quyền truy cập.
  • Anyone with the link can edit: bất kỳ ai có liên kết đều tính năng có thể chỉnh sửa file.
  • Anyone with the link can comment: bất kỳ ai có liên kết đều mới nhất có thể nhận xét.
  • Anyone with the link can view: bất kỳ ai có liên kết đều địa chỉ có thể xem.

Tùy theo nhu cầu chia sẻ link ở đâu tốt của người dùng phải làm sao mà chúng ta click vào nạp tiền các tùy chọn thiết lập cho link chia sẻ an toàn . giảm giá Bên dưới phần People (Tài khoản) bạn nhanh nhất có thể nhập tên trực tuyến hoặc địa chỉ công cụ để chỉ đích danh họ chỉnh sửa qua mạng , đăng ký vay hoặc bình luận vào dữ liệu.

Cuối cùng nhấn Done ở bên dưới bản quyền để lưu lại thay đổi.

Cách tạo link tải file trực tiếp từ Google Drive

Bước 4:

Cuối cùng người nhận khóa chặn được link chỉ cần truy cập vào đó tải về để xem dữ liệu ở đâu tốt , thanh toán hoặc tải dữ liệu như hình ảnh chẳng hạn.

Cách tạo link tải file trực tiếp từ Google Drive

trên điện thoại Như vậy ở đâu uy tín với cách làm đơn giản này hay nhất , chúng ta không cần phải chuyển dữ liệu trực tiếp tới người nhận giảm giá , quản lý cài đặt có thể thông qua link liên kết trên Google Drive là xong qua mạng . Người nhận link chỉ cần nhấn vào truy cập đó như thế nào để xem dữ liệu lừa đảo , chỉnh sửa xóa tài khoản hoặc bình luận dữ liệu mật khẩu , tùy thuộc vào người kinh nghiệm đã thiết lập tùy chọn cho link chia sẻ trên Google Drive.

Chúc tổng hợp các bạn thực hiện thành công

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext