Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Với nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc, bạn có thể mở nhiều ứng dụng android hay game cùng lúc.

BlueStacks ngoài việc hỗ trợ người dùng cài đặt tải về và sử dụng ứng dụng Android chia sẻ . Thì tính năng ngoài ra còn có khóa chặn rất nhiều công cụ hỗ trợ dành cho người dùng tốc độ . Ví dụ như công cụ mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng một lúc.

Với dữ liệu những ai hay chơi game android trên máy tính hỗ trợ thì đây là một công cụ tài khoản khá hữu hiệu khi nhanh nhất mà bạn trực tuyến có thể mở nhiều cửa sổ BlueStacks full crack để sử dụng ứng dụng trên điện thoại . Mỗi cửa sổ bạn như thế nào có thể mở chung một game chi tiết để chơi giả mạo . Dưới đây là cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc.

  • Cách chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên PC
  • Cách sửa lỗi Bluestacks màn hình xanh khi chơi game
  • Hướng dẫn thay đổi độ phân giải màn hình Bluestacks trên Windows

Hướng dẫn cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc trên máy tính

vô hiệu hóa Khi cài đặt xong BlueStacks sử dụng thì trên máy tính lừa đảo của bạn dữ liệu sẽ hiển thị hai biểu tượng vô hiệu hóa , một biểu tượng chính danh sách sẽ là mở ứng dụng BlueStacks mới nhất . Biểu tượng thứ 2 là BlueStacks Multi Instance Manager full crack , bấm vào đó.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Lúc này cửa sổ trình quản lý đa nhiệm BlueStacks ở đâu uy tín , tối ưu để thêm cửa sổ bluestacks mới bạn hãy bấm Cửa sổ mới.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Tiếp theo bạn tăng tốc sẽ có hai lựa chọn quản lý , đó là Tab mới cài đặt và Tab mới an toàn với ứng dụng tăng tốc . Với Tab Mới tổng hợp thì bạn tăng tốc sẽ phải thiết lập ở đâu nhanh mọi thứ lại từ đầu hay nhất , bạn tất toán sẽ phải thiết lập chia sẻ và đăng nhập tài khoản vào cửa sổ giả lập này khóa chặn , lấy liền sau đó hoạt động như một cửa sổ vô hiệu hóa mà bạn vừa mới tải về.

Còn mẹo vặt với Tab mới giảm giá với ứng dụng full crack thì cửa sổ BlueStacks bạn thêm vào tốc độ sẽ đầy đủ ứng dụng tối ưu mà bạn mẹo vặt đã tải về trước đó.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Sau khi thêm cửa sổ mới BlueStacks lấy liền , bạn tối ưu có thể đổi tên cửa sổ giả lập vừa mới thêm vào bằng cách bấm vào biểu tượng cái bút như ở dưới hình hướng dẫn . Sau đó ghi tên tài khoản và bấm Enter lừa đảo để lưu lại.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Để thiết lập cấu hình đăng ký vay của cửa sổ BlueStacks mới kỹ thuật , bạn hãy bấm vào biểu tượng răng cưa sau chữ Bắt đầu ở đâu uy tín để thiết lập cửa sổ mới kinh nghiệm . Ở đây bạn dữ liệu có thể chọn tăng tốc các tùy chọn như Độ phân giải ở đâu nhanh , mật độ điểm ảnh.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

Phần cầu hình download sẽ cho bạn mới nhất các thiết lập như chọn chế độ hình ảnh tất toán , phân bổ CPU mẹo vặt và RAM hoạt động cho cửa sổ BlueStacks vừa thanh toán được thêm vào danh sách.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

khóa chặn Khi mở cửa sổ BlueStacks bạn không thể khởi động hai cửa sổ cùng một lúc kiểm tra , bạn phải chờ cửa sổ ban đầu loading xong mật khẩu thì bạn hãy mở một cửa sổ giả mạo tiếp theo lên.

Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc

miễn phí Như vậy là qua hướng dẫn mở nhiều cửa sổ BlueStacks trên máy tính cùng lúc trực tuyến , tự động với nhiều cửa sổ BlueStacks miễn phí được mở lên cùng lúc tối ưu . Bạn công cụ có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc hay mở nhiều game cùng lúc mới nhất để chiến.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext