Li-Fi là gì?

Bạn có thể tưởng tượng được việc tải một bộ phim từ... bóng đèn không? Với công nghệ Fidelity Technology (Li-Fi), một loại công nghệ không dây mới, bạn có thể làm điều đó.

Bạn hỗ trợ có thể tưởng tượng mới nhất được việc tải một bộ phim từ.. ở đâu nhanh . bóng đèn không danh sách ? Với công nghệ Fidelity Technology (Li-Fi) chi tiết , một loại công nghệ không dây mới nhanh nhất , bạn trên điện thoại có thể làm điều đó danh sách . Li-Fi sử dụng cả phổ hồng ngoại lấy liền và phổ ánh sáng khả kiến ​​ ở đâu nhanh để truyền dữ liệu tốc độ cao vô hiệu hóa . Không giống như WiFi quản lý , sử dụng tín hiệu vô tuyến tốt nhất để gửi thông tin an toàn , Li-Fi sử dụng mạng lưới điốt phát sáng (bóng đèn LED) hay nhất để truyền dữ liệu.

Tìm hiểu về công nghệ Li-Fi

  • Li-Fi là gì?
  • Còn 5G tính năng thì sao?
  • Công nghệ Li-Fi mạnh mẽ như thế nào?
  • Li-Fi hoạt động như thế nào?
    • Li-Fi khắc phục hỗ trợ các sự cố bảo mật thường gặp trong kết nối không dây WiFi
    • Li-Fi loại bỏ hiện tượng nhiễu
    • Công nghệ Li-Fi yêu cầu truy cập liên tục vào nguồn sáng
    • Yêu cầu phần cứng xóa tài khoản sẽ tạo ra thay đổi lớn trong thị trường bóng đèn

Li-Fi là gì?

Li-Fi là gì?

Mặc mật khẩu dù Li-Fi nghe có vẻ lạ tai tối ưu và hiếm gặp nguyên nhân , sửa lỗi nhưng trên thực tế đăng ký vay , bạn cài đặt đã sử dụng công nghệ Li-Fi này mỗi lần nhấp vào điều khiển TV tăng tốc . Thuật ngữ Li-Fi lần đầu tiên ở đâu nhanh được sử dụng giả mạo bởi giáo sư Harald Haas địa chỉ của Đại học Edinburgh vào năm 2011 trong TEDGlobal tăng tốc , khi ông đặt ra câu hỏi: " lấy liền Nếu lừa đảo mọi bóng đèn trên thế giới khóa chặn cũng địa chỉ có thể truyền dữ liệu nhanh nhất thì sao?" kiểm tra . Ông giải thích làm thế nào ánh sáng nhấp nháy từ một đèn LED tính năng , chia sẻ có thể truyền dữ liệu hiệu quả chia sẻ và an toàn hơn nhiều so kích hoạt với tháp di động (cellular tower) cập nhật . Giáo sư Haas tiếp tục thành lập một công ty tính năng để phát triển công nghệ Li-Fi giá rẻ , nạp tiền được gọi là purLifi giảm giá để tạo ra một hệ thống đơn giản hoạt động quảng cáo với danh sách các thiết bị USB.

Bóng đèn LED link down được sử dụng trong mạng Li-Fi chứa chip địa chỉ , công nghệ xử lý tín hiệu đăng ký vay , khiến ánh sáng nhấp nháy bản quyền , tương tự như đèn strobe light (loại đèn nhấp nháy thường dùng cho sân khấu) chi tiết . Sự làm mờ nhanh liên tục hỗ trợ mà mắt thường địa chỉ sẽ không thể phát hiện ra này giả mạo , miễn phí được sử dụng chia sẻ để tạo tín hiệu điện dữ liệu bởi máy thu Li-Fi qua app và truyền dữ liệu trực tuyến . Bóng đèn LED lấy liền rất phù hợp tải về với Li-Fi giảm giá , vì không giống như bóng đèn huỳnh quang hay nhất và đèn sợi đốt tài khoản , đèn LED có cường độ cao an toàn , điều kiện cần thiết công cụ để truyền dữ liệu ở tốc độ ở đâu uy tín rất lớn.

Còn 5G khóa chặn thì sao?

5G là tên tổng hợp được đặt cho kết nối di động mới nhất mẹo vặt , cho tốc độ hiệu năng ngày càng tốt hơn so download với hay nhất các hệ thống 4G (LTE/WiMax) ứng dụng , 3G (UMTS) giá rẻ và 2G (GSM) phải làm sao . Các thiết bị không dây 5G truyền dữ liệu bằng sóng radio trên điện thoại với dải ăng-ten cục bộ tất toán và bộ thu tự động công suất thấp nơi nào . Các ăng-ten cục bộ sửa lỗi được kết nối tổng hợp với mạng điện thoại tải về và Internet bằng băng thông cao.

5G nhanh hơn 100 lần so hướng dẫn với 4G nạp tiền . Sự gia tăng hiệu suất này đạt tài khoản được bằng cách sử dụng sóng radio vô hình có tần số cao hơn quảng cáo . Ngược lại hay nhất , mạng 4G ở đâu tốt , 3G sửa lỗi và 2G sử dụng tần số thấp hơn trong dải vi sóng ở đâu nhanh . Không giống như trực tuyến các mạng 5G quảng cáo miễn phí những phiên bản trước đó download , Li-Fi sử dụng sóng radio trong phổ khả kiến cập nhật , nhanh xóa tài khoản và có băng thông lớn hơn nhiều.

Công nghệ Li-Fi mạnh mẽ như thế nào?

Li-Fi truyền dữ liệu tối ưu với tốc độ 1GB mỗi giây kinh nghiệm , nhanh hơn 100 lần so kiểm tra với WiFi thông thường thanh toán . Bằng cách sử dụng phổ hồng ngoại kích hoạt và phổ ánh sáng khả kiến cập nhật , Li-Fi có kích thước gấp khoảng 2600 lần so tăng tốc với toàn bộ phổ tần số vô tuyến 300GHz.

Ngược lại ứng dụng , WiFi có số lượng băng tần vô tuyến hạn chế tốc độ . Điều này cài đặt rất quan trọng khi download các gia đình hỗ trợ và doanh nghiệp mua miễn phí những thiết bị không dây tài khoản , giảm giá cũng như dựa vào công nghệ Internet of Things (IoT).

Sự gia tăng nhu cầu này khiến cho việc di chuyển dữ liệu qua số lượng băng tần hạn chế trở nên khó khăn hơn nhiều kỹ thuật . Một số nguồn tin cho biết đến năm 2020 hay nhất , ở đâu nhanh sẽ có hơn 50 tỷ thiết bị luôn qua web được kết nối sử dụng với Internet tự động , kết hợp ở đâu nhanh với thực tế là 5G đòi hỏi một lượng phổ vô tuyến lớn sử dụng . Việc đẩy nhu cầu khổng lồ này sang Li-Fi quản lý sẽ giải phóng phổ tần vô tuyến nhiều hơn nơi nào , giúp xử lý lưu lượng truy cập Internet đang tăng lên nhanh chóng kiểm tra hiện nay.

Li-Fi hoạt động như thế nào?

Li-Fi là gì?

Với chip xử lý Li-Fi trực tuyến , đèn LED trở thành điểm truy cập mạng tốc độ . Luồng dữ liệu nhị phân cài đặt được cung cấp từ Internet full crack hoặc máy chủ thông qua phương tiện tốc độ cao download và router cập nhật , quảng cáo sau đó tới đèn cài đặt . Các router LED mẹo vặt sau đó điều chỉnh đầu ra công cụ để nhúng dữ liệu vào ánh sáng thanh toán . Thiết bị link down của bạn tăng tốc sẽ cần một bộ thu quang qua mạng hoặc một dongle cắm vào cổng USB sửa lỗi , mẹo vặt để truy cập Li-Fi.

Li-Fi khắc phục kỹ thuật các sự cố bảo mật thường gặp trong kết nối không dây WiFi

Ánh sáng hỗ trợ có thể sử dụng được bảo đảm trong một không gian vật lý kinh nghiệm . Cũng giống như việc điều khiển TV không thể xuyên qua tường mẹo vặt , phạm vi hoạt động đăng ký vay của Li-Fi bị hạn chế trực tuyến bởi tường địa chỉ , sàn chi tiết kinh nghiệm các rào cản vật lý khác an toàn . Điều này khiến tin tặc khó truy cập vào mạng Internet kích hoạt của bạn hơn đăng ký vay . Phạm vi giới hạn này làm cho Li-Fi phù hợp cho qua app các ứng dụng nhạy cảm công cụ , như trong lĩnh vực quân sự công cụ và chăm sóc sức khỏe.

Li-Fi là gì?

Li-Fi loại bỏ hiện tượng nhiễu

Nhiều người dùng như thế nào có thể sử dụng cùng băng thông Li-Fi an toàn mà không bị nhiễu dịch vụ , vì Li-Fi hoàn toàn không có hiện tượng nhiễu điện từ nơi nào . Điều này giúp hay nhất có thể kết nối Internet ở nơi nào những khu vực link down mà việc sử dụng WiFi trở nên nguy hiểm dữ liệu , khiến nó phù hợp giá rẻ với nhà máy hóa chất tối ưu hoặc hạt nhân.

Li-Fi hỗ trợ có thể cung cấp khả năng truy cập Internet ở cài đặt những khu vực sóng vô tuyến không thể tiếp cận an toàn được giảm giá , như ở tàu điện ngầm đăng ký vay , dưới nước giảm giá và trên máy bay.

Công nghệ Li-Fi yêu cầu truy cập liên tục vào nguồn sáng

Đèn phải bật tự động để Li-Fi hoạt động chi tiết . Li-Fi yêu cầu kết nối theo đường thẳng full crack , không có chướng ngại vật giá rẻ , giống như điều khiển TV giả mạo . Thiết bị tự động của bạn mẹo vặt sẽ luôn cần một đường truyền không bị cản trở tới bộ phát Li-Fi lấy liền . Điều này tốc độ có thể gây khó khăn tự động nếu bạn sử dụng thiết bị di động khi đang di chuyển.

Yêu cầu phần cứng thanh toán sẽ tạo ra thay đổi lớn trong thị trường bóng đèn

Phải thuyết phục sửa lỗi được tất toán các nhà sản xuất bóng đèn rằng việc thêm mạch bổ sung vào bóng đèn LED (cho phép bóng nhấp nháy) là đáng hay nhất để tăng chi phí sản xuất tối ưu . Ngoài ra cập nhật , mạng Li-Fi nguyên nhân sẽ yêu cầu cáp Internet chạy đến đèn LED khóa chặn , đóng vai trò là một phần kích hoạt của mạng.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext