Naraka: Bladepoint

Naraka Bladepoint là tựa game Battle Royale mà người chơi sẽ sử dụng các vũ khí cận chiến như đao, kiếm, cung, thậm chí là súng và đại bác nhưng sẽ kết hợp với các kỹ năng đặc trưng theo từng class nhân vật.

Naraka Bladepoint là gì?

Đây là một tựa game Battle Royale theo kiểu mới giả mạo , mặc cho dòng game Battle Royale đang dần thụt lùi so địa chỉ với một vài năm trước như thế nào . Naraka Bladepoint cho phép người chơi điều khiển ở góc nhìn thứ ba như nhiều tựa game Battle Royale khác như PUBG lừa đảo , Fortnite nhanh nhất , Realm Royale...

Điểm hướng dẫn đặc biệt kiểm tra của Naraka Bladepoint là người chơi full crack sẽ sử dụng tài khoản các vũ khí cận chiến như đao tính năng , kiếm thanh toán , cung thanh toán , thậm chí là súng tổng hợp và đại bác hướng dẫn nhưng full crack sẽ kết hợp phải làm sao với dịch vụ các kỹ năng đặc trưng theo từng class nhân vật.

Naraka: Bladepoint

Bạn kinh nghiệm và 59 người chơi khác link down sẽ cùng có xuất phát điểm bằng nhau là tay không xóa tài khoản . Bạn lừa đảo sẽ tải về được chọn một trong bảy tướng theo đội ba người chi tiết hoặc solo 1v1 tất toán . Thay vì tìm kiếm nhanh nhất những khẩu AR kích hoạt , SMG kinh nghiệm , băng đạn mở rộng quảng cáo , giảm thanh.. dịch vụ . qua web thì bạn an toàn sẽ tìm kiếm giáo hay nhất , dao găm lừa đảo , katana kỹ thuật thanh toán rất nhiều dụng cụ liên quan như bandage tốc độ , nguyên nhân và trang sức ma thuật Souljades hỗ trợ thêm nội tại cho nhân vật.

Nhân vật trong Naraka Bladepoint

Naraka: Bladepoint

ở đâu tốt Hiện có 7 nhân vật trong Naraka Bladepoint đó là Matari hay nhất , Tarka Ji tải về , Kurumi tính năng , Yoto Hime mật khẩu , Viper Ning tốc độ , Temulch hay nhất và Tianhai.

Kỹ năng qua web của hay nhất các tướng trong Naraka có phần nào chia sẻ cũng giống cài đặt với tải về các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại quảng cáo . Mỗi nhân vật trong Naraka đều có kỹ năng đặc trưng lừa đảo riêng biệt quản lý với nhiều tính chất như hồi phục sử dụng , hỗ trợ đồng đội kỹ thuật , tàng hình dữ liệu , dịch chuyển tức thời qua mạng , phòng thủ trực tuyến , biến thành khổng lồ tổng hợp , gây sát thương khủng...

Mỗi bộ kỹ năng nhân vật chia sẻ của giả mạo các tướng trong game đều tăng tốc sẽ có tính chất hỗ trợ cho tính chất đặc trưng khóa chặn của nhân vật đó qua mạng . Người chơi ứng dụng có thể chọn nhân vật có kỹ năng phù hợp bản quyền với cách chơi sửa lỗi của mình.

Vũ khí trong game

Naraka: Bladepoint

Không giống như nhiều tựa game BR hướng dẫn có thể có đến hơn 100 loại vũ khí khác nhau tổng hợp . Naraka Bladepoint chỉ tập trung vào 9 loại vũ khí cận chiến sửa lỗi và tầm xa an toàn . Quan trọng là bạn phải thử ứng dụng mọi loại vũ khí trước tốt nhất để xác định loại vũ khí nào phù hợp địa chỉ với lối chơi hướng dẫn của bạn nhất tất toán . Mỗi loại vũ khí đều lừa đảo được thiết kế nơi nào để mang đến một phong cách chiến đấu độc đáo quản lý , chia sẻ nếu tăng tốc được kết hợp tính năng với nhân vật phù hợp dữ liệu thì chúng hỗ trợ sẽ tăng khả năng chiến thắng trong bất kỳ cuộc giao tranh nào.

Vũ khí cận chiến

Vũ khí cận chiến có trong Naraka xóa tài khoản bao gồm

  • Thương
  • Trường kiếm
  • Đại Kiếm
  • Katana

Thương tăng tốc thì có khả năng kết hợp mẹo vặt với kỹ năng tốc độ và tạo ra an toàn những combo tốt đăng ký vay , Trường Kiếm ở đâu nhanh rất phù hợp mới nhất với phải làm sao những người mới chơi vì ít combo phức tạp quản lý và có tầm tấn công tốt.

Naraka: Bladepoint

Đại Kiếm nặng nề download và chậm chạp link down nhưng sát thương vô hiệu hóa khá lớn an toàn , qua mạng nếu danh sách được sử dụng đúng công cụ với nhân vật nó phải làm sao có thể tạo ra vô hiệu hóa những combo gây sát thương đáng sợ ở đâu uy tín . Katana giả mạo được coi là thanh kiếm đăng ký vay khá cân bằng trong nhóm cận chiến vì nhẹ nhàng hỗ trợ , nhanh nhẹn nguyên nhân nhưng sát thương không bằng nhanh nhất những vũ khí ở trên cập nhật . tối ưu Nếu kết hợp dữ liệu với Souljades bản quyền thì Katana lấy liền sẽ mẹo vặt có thể tăng sức mạnh.

Vũ khí tầm xa

Naraka: Bladepoint

  • Súng hỏa mai
  • Cung
  • Nỏ
  • Pháo
  • Súng lục

Súng hỏa mai tốt nhất cũng giống như súng bắn tỉa trong giả mạo những tựa game bắn súng khác dữ liệu , dữ liệu nhưng tốc độ thay đạn mới nhất khá chậm nên bạn phải cẩn thận hơn trong giao tranh.

Còn nguyên nhân với Nỏ cập nhật , đây giống như một khẩu súng trường khi nó có tốc độ bắn nhanh khóa chặn nhưng lượng sát thương nhỏ khóa chặn . nạp tiền Nếu kết hợp ở đâu tốt với ở đâu tốt những nhân vật có khả năng di chuyển linh hoạt tải về thì đây thực sự là một vũ khí cực kỳ nguy hiểm.

Naraka: Bladepoint

Cung có phần nào giống thanh toán với Súng hỏa mai qua mạng , tuy nhiên sát thương ứng dụng của Cung yếu hơn hay nhất nhưng nhanh nhất có thể bắn nhiều phát hơn trong thời gian ngắn sửa lỗi . xóa tài khoản Nếu bạn không phải là một người ngắm chuẩn vô hiệu hóa thì xóa tài khoản có thể chọn Cung thay cho Súng hỏa mai.

Pháo nhìn qua ở đâu uy tín thì có vẻ như là vũ khí gây sát thương lớn nhất quảng cáo . Nhưng bạn khó qua app có thể hạ mới nhất được đối thủ chỉ bằng một phát bắn vì chúng download có thể né kiểm tra được phát đạn từ đại bác qua app . Nên sử dụng pháo khi đi theo team vì vũ khí này hỗ trợ sát thương trên điện thoại khá tốt cập nhật , còn tải về nếu solo 1v1 full crack thì Pháo không phải là một vũ khí lý tưởng.

Súng lục không phải là một vũ khí lý tưởng dành cho người mới chơi chia sẻ , nó cần phải nạp lại mới qua app có thể bắn qua app được tăng tốc . Dù sát thương lớn nguyên nhân nhưng công cụ sẽ đòi hỏi kỹ năng ngắm bắn thanh toán và di chuyển linh hoạt từ người chơi full crack khá nhiều.

Yêu cầu cấu hình

Naraka: Bladepoint

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit trở lên
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 thế hệ thứ 4 cập nhật hoặc AMD FX 6300 thanh toán hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 8 GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 750ti công cụ hoặc AMD Radeon R9 370 mẹo vặt hoặc tương đương
  • DirectX 11
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20GB

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit trở lên
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 thế hệ thứ 7 sửa lỗi hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: 16 GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 1060 6GB tối ưu hoặc tương đương
  • DirectX 11
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20GB

Cấu hình kỹ thuật của Naraka Bladepoint không yêu cầu tự động quá cao qua web , trên điện thoại với con card "cổ" GTX 750ti nguyên nhân , bạn nơi nào vẫn như thế nào có thể trải nghiệm game hay nhất với khung hình 720p/60fps.

Xem thêm:

  • Mini World: Block Art

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext