Tìm hiểu Alexa - công cụ kiểm tra thứ hạng website

Alexa (www.alexa.com) mặc dù là một công cụ tìm kiếm nhưng nó lại nổi tiếng với dịch vụ xếp hạng các website trên thế giới.

Alexa (www.alexa.com) mặc bản quyền dù là một công cụ tìm kiếm giảm giá nhưng nó lại nổi tiếng nhanh nhất với dịch vụ xếp hạng chia sẻ các website trên thế giới tối ưu . Trong ô gõ nội dung tìm kiếm tốc độ của website này cài đặt , mật khẩu nếu bạn gõ một địa chỉ cụ thể sử dụng , kết quả tìm kiếm công cụ sẽ trả về sửa lỗi những thông tin như: hình ảnh chi tiết , thứ hạng khóa chặn của website giảm giá , chia sẻ những trang có liên kết đến website đó chia sẻ . Ngược lại quảng cáo , cập nhật nếu bạn gõ vào ô tìm kiếm một từ khóa tải về thì kết quả trả lại cài đặt khá giống chia sẻ các công cụ tìm kiếm khác.

Tìm hiểu Alexa

  • Alexa là gì?
  • Tại sao nên sử dụng Alexa?
  • Cách sử dụng Alexa
  • Thông tin Alexa cung cấp
  • Ưu qua mạng và nhược điểm nhanh nhất của Alexa

Alexa là gì?

Alexa tăng tốc sẽ cho bạn thấy mức độ phổ biến hỗ trợ của trang web ứng dụng của bạn trên điện thoại . Trang web này cung cấp nguyên nhân các phân tích dữ liệu dữ liệu của trang web bạn kiểm tra trong ba tháng qua qua app . Trong 15 năm download , Alex tất toán đã vô hiệu hóa và đang phân tích dữ liệu từ như thế nào các trang web trên khắp thế giới quản lý . Amazon tài khoản đã mua lại Alexa vào năm 1999.

Tại sao nên sử dụng Alexa?

Alexa giúp bạn đánh giá hiệu quả trang web qua web , xem tự động những mục tiêu mình đặt ra cho trang web có thực hiện nạp tiền được hay không tốc độ . Ngoài việc đánh giá trang web kỹ thuật của mình hỗ trợ , Alexa còn cho phép bạn đánh giá trang web ở đâu uy tín của đối thủ bản quyền . Nhiều người cho rằng hành vi xem điểm số nguyên nhân của trang web khác là hành động rình mò kinh nghiệm , tuy nhiên không phải mẹo vặt như vậy hay nhất , có nhiều lý do sử dụng để kiểm tra điểm danh sách của đăng ký vay các trang web khác.

Ví dụ hay nhất , mẹo vặt nếu có ý định cộng tác tài khoản với full crack các trang web khác ở đâu tốt , bạn cần đảm bảo trang qua app của họ là một trang web chất lượng vô hiệu hóa . Ngoài ra tự động , một số người thực hiện liên kết thương mại quảng cáo , do đó họ cần đảm bảo trang web qua app mà họ liên kết là trang web có điểm số Alexa tốt vì điều này bản quyền sẽ cải thiện SEO ở đâu nhanh của bạn.

  • 8 cách làm SEO dịch vụ để tăng lượng truy cập cho website

Cách sử dụng Alexa

ở đâu uy tín Khi truy cập Alexa.com phải làm sao , bạn qua mạng sẽ thấy nhiều tính năng khác nhau.

Tìm hiểu Alexa - công cụ kiểm tra thứ hạng website

  • Click vào Competitive Intelligence Tools.
  • Click vào Website Traffic Statistics.
  • Nhập tên trang web đăng ký vay của bạn.

Tìm hiểu Alexa - công cụ kiểm tra thứ hạng website

Ở đây bạn trên điện thoại sẽ tìm thấy ở đâu nhanh các số liệu khác nhau giúp bạn đánh giá trang web sửa lỗi của mình.

Thông tin Alexa cung cấp

Xếp hàng trên thế giới

Tìm hiểu Alexa - công cụ kiểm tra thứ hạng website

Alexa quan trọng đối full crack với qua app những người lập trang web ứng dụng , vì số liệu ứng dụng của nó nói lên sự thành công thanh toán của trang tốt nhất . trực tuyến Nếu thứ hạng Alexa tự động của bạn là 850.000 qua mạng thì có nghĩa là trong hay nhất tất cả hàng triệu trang web trên thế giới có 849.000 trang web phổ biến hơn trang web dịch vụ của bạn tài khoản . Để có thứ hàng dưới 100.000 kỹ thuật , bạn cần nỗ lực nhiều qua mạng hơn nữa.

Hình trên là thứ hạng giảm giá của trang web Quantrimang.com xếp thứ 9.820 thế giới dữ liệu và thứ 59 trong nước.

Vị trí công cụ của độc giả

Tìm hiểu Alexa - công cụ kiểm tra thứ hạng website

giảm giá Nếu cuộn xuống ứng dụng , bạn sửa lỗi sẽ mật khẩu có thể thấy tỷ lệ phần trăm người truy cập địa chỉ được sắp xếp theo quốc gia có lượng bạn đọc nhiều nhất trên trang giả mạo của bạn tất toán . Bạn thậm chí còn nơi nào có thể xem bản đồ thế giới download để biết vị trí ứng dụng của tốt nhất những nước này.

Có thể nhiều người ở đâu uy tín sẽ thắc mắc thông tin này có gì kỹ thuật mà quan trọng nguyên nhân . download Nếu biết độc giả xóa tài khoản của bạn đến từ cùng một đất nước giống bạn quản lý , bạn thanh toán sẽ có xu hướng viết vô hiệu hóa các bài viết sử dụng từ ngữ kiểm tra , thành ngữ sửa lỗi của đất nước mình vì bạn biết bạn đọc tự động của mình tốc độ có thể hiểu hết.

Mặt khác kinh nghiệm , thanh toán nếu thấy phần lớn độc giả đến từ tự động các quốc gia khác tổng hợp , bạn ứng dụng có thể sử dụng cập nhật những từ ngữ dễ hiểu hơn địa chỉ . Alexa giúp bạn đưa ra tối ưu những quyết định sáng suốt bằng cách cung cấp thông tin giá trị cho bạn qua mạng . Vị trí dữ liệu của bạn đọc qua app cũng cho bạn biết múi giờ tính năng của họ mới nhất . Bạn mẹo vặt sẽ không tự hỏi tại sao không có mấy người xem phải làm sao hoặc phản hồi bài viết mới nhất mẹo vặt của bạn khi biết rằng đó là thời gian họ đang chìm trong giấc ngủ.

Cuốn xuống nữa nhanh nhất , bạn link down sẽ thấy thông tin về Bounce Rate hỗ trợ , Daily Page Views danh sách và Daily Time on Site.

Bounce Rate (Tỷ lệ bỏ trang): Số liệu này cho bạn biết tỷ lệ hỗ trợ mọi người rời khỏi trang an toàn của bạn.

Daily Page Views (Lượt xem trang hàng ngày): Con số này càng cao càng tốt phải làm sao . Liên kết ngược về bài cũ ở đâu uy tín sẽ giúp giữ chân người đọc trên trang giả mạo của bạn lâu hơn bằng cách cập nhật để họ xem nhiều bài biết hơn ở đâu uy tín với mỗi lượt truy cập vào trang trên điện thoại của bạn.

Daily Time on Site (Thời gian truy cập trang web hàng ngày): Con số này càng cao càng tốt tối ưu . Người truy cập dành nhiều thời gian trên trang mật khẩu của bạn là một dấu hiệu cho thấy trang web hỗ trợ của bạn ở đâu uy tín được đánh giá cao.

Bằng cách cuộn xuống sâu hơn nơi nào , bạn thanh toán sẽ thấy dữ liệu có liên quan đến công cụ tìm kiếm.

Từ khóa hàng đầu từ công cụ tìm kiếm

Bạn cài đặt sẽ thấy công cụ những từ khóa mang lại cho trang web nhiều lưu lượng truy cập nhất mẹo vặt . Hãy ghi lại full crack các từ khóa này lấy liền để lên kế hoạch tập trung bài viết tối ưu của bạn vào nó tất toán . Bài viết về download các từ khóa này đang giúp bạn gây chú ý trực tuyến.

Mọi người ở đâu nhanh đã truy cập trang web nào ngay trước trang web này?

Alexa hiển thị cho bạn Top 5 trang web hàng đầu gửi lưu lượng truy cập cho bạn quảng cáo và phần trăm lưu lượng truy cập bạn nhận nhanh nhất được từ mỗi liên kết liên quan ứng dụng . Đây là thông tin giá trị mới nhất và con số chia sẻ thì không bao giờ biết nói dối an toàn . Bạn quảng cáo sẽ biết phương pháp quảng bá cho trang web giá rẻ của mình có hiệu quả không.

Cuộn xuống nữa hướng dẫn , bạn ở đâu tốt sẽ thấy tốc độ các trang web giống trang web lấy liền của bạn nhất kỹ thuật để biết danh sách các đối thủ cạnh tranh tốt nhất của mình full crack . Alexa còn cho bạn biết điểm số Alexa dữ liệu của lừa đảo những trang web này.

Giới tính tốc độ và trình độ học vấn cập nhật của độc giả

danh sách Nếu nhà quảng cáo thích điểm số Alexa qua mạng của bạn thanh toán , họ nơi nào có thể đề nghị đặt quảng cáo trên trang web tối ưu của bạn tối ưu . tổng hợp Nếu quảng cáo nguyên nhân của họ tập trung vào một giới tính cụ thể trực tuyến , họ ứng dụng sẽ muốn biết tỷ lệ phần trăm giới tính người truy cập vào trang web.

Vị trí duyệt web

Dữ liệu này cung cấp cho bạn thông tin về nơi bạn đọc truy cập từ như tại nhà mật khẩu , trường học tốc độ hoặc cơ quan.

Ưu mật khẩu và nhược điểm phải làm sao của Alexa

Đây là tổng hợp những lợi thế chi tiết của việc sử dụng Alexa:

  • Bạn dữ liệu có thể tìm hiểu về thành công lấy liền của trang web bản quyền của mình mật khẩu cũng như lấy liền của đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn kích hoạt có thể tìm hiểu về độc giả hướng dẫn của bạn mật khẩu và độc giả dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn tài khoản có thể tìm hiểu từ khóa nào mang lại cho bạn lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm bản quyền và từ khóa nào mang lại lưu lượng truy cập cho đối thủ cạnh tranh.
  • Nhà quảng cáo xóa tài khoản có thể yêu cầu bạn quảng cáo sản phẩm phải làm sao hoặc dịch vụ kích hoạt của họ phải làm sao nếu bạn có điểm số Alexa hấp dẫn tự động . miễn phí Nếu nhà quảng cáo đang cân nhắc đề nghị bạn một đề xuất tài chính cập nhật , họ ở đâu uy tín sẽ truy cập vào Alexa.com kiểm tra để cắm URL trang web tốt nhất của bạn.
  • Các công cụ có sẵn như tiện ích sử dụng , plugin kích hoạt và extension giá rẻ của trình duyệt.
  • Tài khoản trả phí có sẵn ở đâu nhanh nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về trang web giảm giá của mình.

Nhược điểm khi sử dụng Alexa:

Một số người nhấn mạnh rằng điểm số Alexa không còn tầm ảnh hưởng như trước đây bản quyền . Ví dụ ở đâu tốt , extension trình duyệt tăng tốc của Alexa phát hiện lưu lượng truy cập quản lý nhưng không ai sử dụng extension này chi tiết thì liệu lưu lượng truy cập còn chính xác không lấy liền ? Mặc mẹo vặt dù độ chính xác hay nhất của điểm số Alexa hướng dẫn có thể thay đổi tùy thuộc vào việc bạn có sử dụng extension trình duyệt Alexa hay không hỗ trợ , giả mạo nhưng Alexa cực kỳ có giá trị đối tải về với blogger thanh toán hoặc bất kỳ người tạo trang web nào.

Các số liệu này thúc đẩy việc cải thiện hay nhất và đưa ra mục tiêu hay nhất của cho trang web miễn phí của mình dữ liệu . chia sẻ Khi danh sách các con số chuyển sang màu xanh miễn phí , sự tự tin tốc độ của bạn hẳn giả mạo sẽ tăng vọt lừa đảo . Biết năm từ khóa hàng đầu đưa khách truy cập đến trang web chi tiết của mình giúp bạn tập trung vào chúng nhiều hơn.

Ngoài ra trên điện thoại , khi một nhà quảng cáo có ý định quảng cáo trên trang web tối ưu của bạn kích hoạt , học tối ưu sẽ tìm hiểu về thông tin đối tượng đọc tổng hợp của bạn mẹo vặt danh sách những con số này hoàn toàn quản lý có thể tìm thấy trên Alexa xóa tài khoản . Ngoài việc tìm hiểu về đối tượng công cụ , lưu lượng truy cập tổng hợp , SEO tải về , bạn ở đâu uy tín có thể tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh qua web của mình danh sách và Alexa cung cấp lừa đảo những thông tin này hoàn toàn miễn phí.

Chúc tổng hợp các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • ở đâu tốt Những công cụ theo dõi traffic website bạn quản lý đã biết?
  • 20 mẹo và thủ thuật tải về để làm chủ dữ liệu Google Analytics (Phần 1)
  • 5 công cụ SEO giúp cải thiện lưu lượng web

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext