"Windows Feature Experience Pack” trên Windows 10 là gì?

Windows 10 hiện có một thông số kỹ thuật lạ có tên là “Experience”. Phiên bản tiêu chuẩn dành cho desktop của Windows 10 cho biết bạn đã cài đặt “Windows Feature Experience Pack”. Điều đó nghĩa là gì?

Windows 10 hiện có một thông số kỹ thuật lạ có tên là “Experience”. Phiên bản tiêu chuẩn dành cho desktop giả mạo của Windows 10 cho biết bạn link down đã cài đặt “Windows Feature Experience Pack” thanh toán . Điều đó nghĩa là gì tất toán ? Microsoft luôn giữ bí mật download nhưng đây là link down những gì bài viết muốn bật mí cho bạn.

Bí ẩn khác về Windows 10

lấy liền Nếu bạn đi tới Settings > System > About kích hoạt và cuộn xuống “Windows specifications” tổng hợp , bạn tốc độ sẽ thấy một dòng có tên “Experience”. dữ liệu có thể cho biết bạn đăng ký vay đã cài đặt “Windows Feature Experience Pack”.

"Windows Feature Experience Pack” trên Windows 10 là gì?
“Windows Feature Experience Pack” tải về đã kỹ thuật được cài đặt trên hệ thống tính năng của bạn

Phần này qua web cũng cho bạn biết bạn giả mạo đã cài đặt phiên bản Windows 10 nào link down , phiên bản cập nhật nào bạn quản lý đã cài đặt tính năng , thời điểm cài đặt xóa tài khoản và số bản build hệ điều hành.

Vậy “Windows Feature Experience Pack” là gì tốt nhất ? Rất tiếc sửa lỗi , Microsoft quản lý sẽ không giải thích điều đó!

Một số tính năng địa chỉ của Windows 10 là một phần quản lý của gói này

Windows Feature Experience Pack mới nhất được liệt kê là một trong nhiều “Features on Demand” - tính năng theo yêu cầu trong Windows 10 link down . Ví dụ kích hoạt , Microsoft Paint hiện là một “tính năng theo yêu cầu”.

Tính năng cụ thể này ứng dụng được cài đặt sẵn miễn phí với Windows tính năng . Microsoft cho biết nó “ an toàn bao gồm chia sẻ các tính năng quan trọng đối phải làm sao với chức năng tăng tốc của Windows” kiểm tra và nói rằng bạn “không nên xóa gói này”.

Tài liệu tương tự cho biết Windows Feature Experience Pack lần đầu tiên quảng cáo được giới thiệu trong Windows 10 phiên bản 2004 — đó là bản cập nhật May 2020 Update.

Gói này hiện sử dụng bao gồm hướng dẫn các tính năng như công cụ Snipping tool nạp tiền để chụp ảnh màn hình an toàn và bảng điều khiển việc nhập văn bản tải về . Thay vì là một phần trong phiên bản cơ bản giá rẻ của Windows 10 giảm giá , mật khẩu các tính năng này là một phần ở đâu uy tín của “gói” kinh nghiệm được cài đặt sẵn bản quyền . Microsoft như thế nào có thể chuyển nhiều tính năng hơn từ Windows 10 sang gói “tính năng theo yêu cầu” này.

Hầu hết tất toán các “tính năng theo yêu cầu” này đều lấy liền được liệt kê trong Settings > Apps > Apps & features > Optional features kiểm tra , mới nhất nhưng “Experience Pack” mẹo vặt đã cài đặt không xuất hiện ở đây.

"Windows Feature Experience Pack” trên Windows 10 là gì?
Các tính năng tùy chọn trong Windows

Lần theo manh mối trong Windows Store

Vậy tự động , tại sao Feature Experience Pack này lại còn tồn tại miễn phí ? Tại sao không chỉ phải làm sao để sử dụng các tính năng này trong Windows 10?

Microsoft danh sách sẽ không nói cho người dùng biết câu trả lời download , công cụ nhưng có một số ý tưởng về điều này hay nhất . Hãy xem phần này: Microsoft Store có danh sách cho “Windows Feature Experience Pack” “Windows 10X Feature Experience Pack” tối ưu riêng biệt.

"Windows Feature Experience Pack” trên Windows 10 là gì?
Feature Experience Pack cài đặt vẫn tồn tại

Cập nhật nhanh hơn cho chia sẻ các thành phần Windows?

Kể từ bản cập nhật October 2020 Update tự động , không có dấu hiệu nào cho thấy gói trải nghiệm tính năng này đang lừa đảo được cập nhật thông qua Store tài khoản . Tuy nhiên tổng hợp , nó miễn phí có thể xóa tài khoản đã link down được cập nhật!

kích hoạt Nếu Microsoft cập nhật gói trải nghiệm tính năng thông qua Store giả mạo , hướng dẫn thì hãng giảm giá có thể cập nhật phần mềm bên trong gói này thường xuyên hơn mức 6 tháng một lần.

Bất kỳ thứ gì kỹ thuật được chuyển từ Windows sang gói này - dữ liệu có thể là ứng dụng tích hợp sẵn như File Explorer qua app hoặc một thành phần như thanh tác vụ Windows hay menu Start - tải về sẽ hay nhất được cập nhật nhanh hơn nhiều.

Một hệ điều hành duy nhất cho download tất cả cài đặt các thiết bị như thế nào của Microsoft?

Microsoft đang dồn sức vào Windows 10X nhanh nhất , vốn danh sách sẽ thanh toán được thiết kế cho tự động các thiết bị màn hình kép khóa chặn , link down nhưng bản quyền bây giờ có vẻ như nó download sẽ chỉ là một phiên bản Windows “hiện đại” hơn lấy liền , giới hạn giảm giá các ứng dụng desktop truyền thống trong ứng dụng những container.

Các phiên bản Windows khác nhau này cập nhật có thể có cùng một hệ điều hành cơ bản cập nhật và chỉ khác nhau về “Feature Experience Pack”.

Nói cách khác quảng cáo , điều này lấy liền có thể giúp nâng cao an toàn các mục tiêu về Windows Core OS full crack của Microsoft: Có một hệ điều hành Windows Core duy nhất cung cấp năng lượng cho hỗ trợ tất cả tài khoản các thiết bị hướng dẫn , hay nhất với nhiều trải nghiệm khác nhau như thế nào được cài đặt trên chúng ở đâu uy tín . Hãy tưởng tượng qua mạng nếu Xbox trong tương lai tải về có thể chạy Windows 10 qua web với “Xbox Feature Experience Pack” ở đâu tốt hoặc Windows Phone trong tương lai nhanh nhất có thể chạy Windows 10 tính năng với “Windows Phone Experience Pack”.

Hãy quên "Windows Feature Experience" đi!

Kể từ bản cập nhật October 2020 Update sử dụng của Windows 10 vào cuối năm 2020 quảng cáo , bạn nên bỏ qua dòng "Experience" trong màn hình Settings kích hoạt và quên "Windows Feature Experience" ngay khóa chặn bây giờ ở đâu uy tín . Nó không thực sự có ý nghĩa gì.

Sự hiện diện mới nhất của nó là một thành phần lạ trong lừa đảo quá trình phát triển tải về của Microsoft: Công ty này luôn thử nghiệm nội bộ dịch vụ khóa chặn các dấu hiệu quản lý của thử nghiệm đó đang xuất hiện trong tự động các phiên bản cài đặt đã phát hành nạp tiền của Windows 10 kỹ thuật . Thông tin này tốt nhất có thể quan trọng đối phải làm sao với giảm giá các kỹ sư khóa chặn của Microsoft mới nhất , danh sách những người đang thử nghiệm giá rẻ và khắc phục sự cố như thế nào , nguyên nhân nhưng nó không có ý nghĩa gì kích hoạt với người dùng Windows bên ngoài Microsoft.

Xem thêm:

  • DirectX 12 Ultimate trên PC Windows 10 nhanh nhất và Xbox là gì?

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext