Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Ghost đa cấu hình bằng phần mềm SPAT có thể tạo ra bản ghost dùng trên Windows 7 hoặc Win XP.

Khái niệm ghost win kỹ thuật đã trở nên quen thuộc bản quyền với lấy liền bất cứ ai có chút kiến thức về máy tính lừa đảo . Thông thường tốt nhất , khi tiến hành ghost chỉ thực hiện duy nhất tất toán với ổ C sau khi cài Windows kinh nghiệm trực tuyến các phần mềm cần thiết cho máy tính hay nhất . hướng dẫn Nếu máy tính bị lỗi nhanh nhất hoặc muốn cài lại win dịch vụ thì chỉ cần bung file ghost này là xong.

File ghost tạo bằng cách thông thường này tất toán sẽ chỉ sử dụng công cụ với 1 máy tính tốt nhất và không thể sử dụng trên sử dụng các máy tính dữ liệu . Tuy nhiên công cụ , tất toán nhằm tạo sự thuận tiện hơn khi tiến hành ghost máy tính giảm giá , trực tuyến với 1 bản ghost đó ở đâu nhanh qua app có thể sử dụng cho nhiều máy tính khác nhau thanh toán , ghost đa cấu hình giá rẻ đã ra đời download . Và hay nhất để quảng cáo có thể tạo 1 bản ghost đa cấu hình qua app , chúng ta tải về có thể sử dụng danh sách các phầm mềm xóa tài khoản , trong đó có phần mềm SPAT (System Preparation Assisted Tool) dữ liệu . Bài viết chi tiết dưới đây tất toán sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo bản ghost đa cấu hình bằng SPAT.

  • Cách ghost Windows 7/8 ở đâu tốt , Windows 10 bằng OneKey Ghost
  • Hướng dẫn cách ghost Windows 7 bằng USB
  • Hướng dẫn tạo USB boot trên điện thoại với Hiren"s BootCD nhanh chóng

1 như thế nào . Ghost đa cấu hình là gì?

Như trực tuyến đã nói bên trên tăng tốc , ghost đa cấu hình đó là tạo một bản ghost hay nhất có thể sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau kích hoạt . Chúng ta trên điện thoại sẽ tiến hành ghost ổ đĩa C chứa hệ điều hành mật khẩu , trên điện thoại sau đó đem file ghost đó sử dụng cho nhiều máy tính khác nhau.

Một bản ghost đa cấu hình mẹo vặt được tạo ra từ máy tính có Win hoạt động tốt tổng hợp , ổn định link down , có quản lý những phần mềm cơ bản tải về có thể sử dụng chung cho nhiều máy tính đăng ký vay . lấy liền Khi chúng ta sử dụng bản ghost này tài khoản thì bản Win bản quyền sẽ sử dụng được chỉnh sửa danh sách các thông số hệ thống dữ liệu để đáp ứng đăng ký vay với phần cứng hướng dẫn của máy kiểm tra được cài ghost qua mạng , driver tăng tốc được nhận diện mới nhất và cài đặt bản quyền các thông tin qua bộ driver All Main kèm theo ở đâu tốt . Ghost đa cấu hình kiểm tra sẽ tiết kiệm bản quyền được thời gian khi chúng ta không cần phải tạo nhiều bản ghost khác nhau.

2 trên điện thoại . Cách tạo bản ghost đa cấu hình bằng SPAT:

Trước hết chúng ta cần tải một số phần mềm sau tính năng để tiến hành tạo bản ghost:

  • Tải phần mềm Onkey Ghost
  • Tải phần mềm update driver Easy DriverPack (Wandriver).
  • Tải SPAT (System Preparation Assisted Tool) hỗ trợ tạo file ghost đa cấu hình.

Lưu ý nguyên nhân với người dùng tất toán , SPAT tạo file ghost đa cấu hình đơn giản nạp tiền nhưng chỉ tạo bản ghost cho Win XP cập nhật và Win 7 32bit kỹ thuật . Bạn nên tạo bản ghost sau khi cài xong Windows download tải về các phần mềm cần thiết khóa chặn , hạn chế cài sửa lỗi quá nhiều phần mềm.

  • 5 cách cơ bản cập nhật để update nhanh nhất , cập nhật driver cho máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn sao chép thư mục WanDrv_5.32 vào thư mục ổ C chứa hệ điều hành.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Sau đó click chuột phải vào phần mềm SPAT chọn Run as adminstrator thanh toán để chạy dưới quyền quản trị mật khẩu . Tại giao diện phần mềm tốc độ , nhấn vào tab General rồi bỏ dấu tích ở dòng Rename computer"s name, nhập tên máy tính vào.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào tab Interface chúng ta thực hiện theo 2 mục gồm:

  • Run before mini-setup: bạn thiết lập đường dẫn đến file *.exe kinh nghiệm của thư mục Wandriver trong ổ C.
  • Run in deployment: chúng ta sử dụng có thể thêm file nén giá rẻ của kích hoạt các phần mềm an toàn ở đâu nhanh sẽ tự động bung file nén sau khi hoàn thành.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Bước 3:

Click tiếp vào tab Desktop địa chỉ , bạn thực hiện theo vô hiệu hóa các mục gồm:

  • Run at frist time: thiết lập chỉ định 1 phần mềm chạy sau khi khởi động vào win.
  • Deleted Folder: tìm tới thư mục WanDrv_5.32 trong ổ C trên điện thoại để tự động xóa sau khi ghost xong.
  • Deleted file 1: nhập C:Driver vì sau khi ghost xong kinh nghiệm sẽ tự động tạo ra thư mục Driver cập nhật , khi nhập như trên nó vô hiệu hóa sẽ tự động xóa.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Bước 4:

Quay lại tab Gerenal kinh nghiệm và nhấn vào Sysprep sửa lỗi để bắt đầu sử dụng . Quá trình này diễn ra đăng ký vay khá lâu.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

Sau khi hoàn thành bạn mở OnkeyGhost lên tốt nhất để backup bản ghost nhanh nhất . Chúng ta chọn đường dẫn tổng hợp để lưu file ghost phải làm sao , chọn ổ đĩa khác nơi nào với ổ địa chỉ của hệ điều hành trên máy tính.

Chọn chế độ nén là Highest rồi nhấn Yes nơi nào để tiến hành sao lưu tối ưu . như thế nào Như vậy dữ liệu quá trình ghost nhanh nhất sẽ diễn ra.

Cách tạo bản ghost đa cấu hình cho Win 7 bằng SPAT

quảng cáo Như vậy bạn kích hoạt đã tạo xong bản ghost đa cấu hình bằng phần mềm SPAT lấy liền . Với bản ghost này chúng ta nạp tiền có thể sử dụng trên Win XP tải về và Win 7 đều tính năng được.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo USB cài Win nhanh nhất , USB boot bằng Windows 7 USB Download Tool.

Chúc tốt nhất các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext