Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Muốn trình bày thêm phần sinh động khi đọc, tại sao không để như trang báo? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn trình bày văn bản như một tờ báo nhé.

Muốn trình bày thêm phần sinh động khi đọc tăng tốc , tại sao không hay nhất để như trang báo nơi nào ? Bài viết này tăng tốc sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn trình bày văn bản như một tờ báo tự động nhé.

  • Cách tạo khung viền trang bìa trong Word
  • Hướng dẫn định dạng phông chữ nguyên nhân , thay đổi độ giãn dịch vụ và tạo chữ nghệ thuật trong Word
  • Cách chèn hình ảnh quyển sách trong Word

Trang trí văn bản giống trang báo

Sắp xếp văn bản thành tăng tốc các cột danh sách sẽ khiến văn bản nguyên nhân của bạn giống như trang báo hơn quảng cáo . Trong Word hay nhất , bạn ở đâu nhanh có thể nhập nội dung trước danh sách mật khẩu sau đó định dạng nó sau.

Có một số cách dịch vụ để thực hiện điều này đăng ký vay . Cách đầu tiên là áp dụng kiểu cột cho toàn bộ tài liệu nguyên nhân . Để thực hiện điều này tải về , truy cập vào tab Layout quản lý và chọn Columns.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

phải làm sao Trên menu thả xuống xuất hiện tính năng , bạn tốt nhất có thể chọn thanh toán bất cứ tùy chọn nào bạn thích đăng ký vay và nó quản lý sẽ áp dụng cho toàn bộ văn bản theo cài đặt mặc định sử dụng . Ở đây chúng ta tải về sẽ chia văn bản thành ba cột công cụ , nên ứng dụng sẽ chọn tùy chọn Three.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Bạn xóa tài khoản sẽ thấy văn bản trên điện thoại của mình trông giống như thế này:

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Văn bản cập nhật của bạn link down đã cài đặt được định dạng kỹ thuật , trông sử dụng cũng tài khoản khá ổn lừa đảo nhưng bạn khóa chặn có thể định dạng download các phần dịch vụ riêng biệt trong tài liệu theo tối ưu các cách khác nhau miễn phí . miễn phí Nếu có một đoạn duy nhất bạn muốn định dạng theo cột miễn phí , bôi đen đoạn đó.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Sau đó trực tuyến , quay trở lại tùy chọn Columns trên điện thoại và chọn tùy chọn thích hợp link down . Ở đây chúng ta ở đâu tốt sẽ chọn Left.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Như bạn nhanh nhất có thể thấy địa chỉ , đoạn tính năng được chọn có định dạng cột trong khi chia sẻ các nội dung khác không bị ảnh hưởng.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

qua app Nếu muốn đoạn đầu ở định dạng tiêu chuẩn dữ liệu , qua web nhưng tăng tốc các phần nội dung còn lại ở định dạng cột kép qua app , bạn hoàn toàn nguyên nhân có thể thực hiện điều đó trên Word đăng ký vay . Đặt con trỏ vào phần bạn muốn định dạng địa chỉ . Ở ví dụ này chúng ta trực tuyến sẽ đặt nó ở đầu đoạn hai.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Quay trở lại tùy chọn cột mật khẩu , lần này chúng ta miễn phí sẽ chọn More Columns ở dưới cùng danh sách tùy chọn.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Cửa sổ Columns xuất hiện xóa tài khoản với ứng dụng các tùy chọn tùy chỉnh cột công cụ . Ở đầu cửa sổ full crack , bạn nguyên nhân sẽ thấy nhóm Presets link down với dữ liệu các tùy chọn giống như trong menu thả xuống trước đó an toàn . Ở đây chúng ta kích hoạt sẽ chọn Three đăng ký vay nhưng chi tiết nếu muốn 4 danh sách hoặc nhiều cột hơn cập nhật , bạn qua app có thể nhập con số phải làm sao mong muốn vào tùy chọn Number of columns bên dưới nhóm Presets.

Trong nhóm Width and spacing cập nhật , bạn nạp tiền có thể chỉnh sửa kích thước giả mạo , khoảng cách cột bản quyền . Theo mặc định tự động , mẹo vặt tất cả thanh toán các cột dịch vụ sẽ có độ rộng bằng nhau full crack . Để điều chỉnh tốt nhất các cột khác an toàn riêng biệt tính năng , bỏ chọn hộp cạnh Equal column width.

Lưu ý: Tùy chọn Line Between tổng hợp sẽ kẻ một đường dọc giữa như thế nào các cột văn bản.

chia sẻ Bây giờ kỹ thuật , click vào hộp cạnh Apply to tính năng để xuất hiện một menu thả xuống tốt nhất . Bởi vì chúng ta tốc độ để con trỏ ở đầu đoạn hai nên khi chọn tùy chọn This point forward quảng cáo , đoạn đầu tiên đăng ký vay sẽ không thay đổi định dạng mẹo vặt . Sau đó click vào OK.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

phải làm sao Bây giờ nhanh nhất , trong khi đoạn đầu tiên giả mạo vẫn là một cột duy nhất mẹo vặt , mới nhất tất cả ở đâu uy tín các nội dung khác trong tài liệu như thế nào đã tự động được định dạng ở theo ba cột.

Một mẹo nhỏ khác là thêm sửa lỗi các ngắt đoạn vào tài liệu miễn phí link down sau đó định dạng từng phần tải về . cập nhật Khi chèn ngắt đoạn bản quyền , quay trở lại cửa sổ Columns một lần nữa tổng hợp . Bạn mẹo vặt sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện trong danh sách cạnh Apply to tăng tốc . Tùy chọn mới này chỉ áp dụng cài đặt cho phần đó như thế nào của tài liệu hỗ trợ . Chọn thiết lập bạn muốn tính năng và chọn This section từ tùy chọn Apply to lừa đảo nạp tiền sau đó click vào OK.

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Tạo chữ cái lớn đầu dòng

Tạo chữ cái lớn đầu dòng ở mỗi đoạn lấy liền , thả xuống hai công cụ hoặc nhiều dòng qua web . Mục đích mới nhất của nó giúp người xem nhận biết rõ chủ đề mới trong ở đâu uy tín các bài báo phải làm sao , tạp chí giả mạo . Để thực hiện hướng dẫn , tham khảo bài viết Cách tạo chữ lớn đầu dòng văn bản trên Word.

Chúc tính năng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext