Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Khi tạo kiểu chữ uốn lượn trên Word sẽ làm nội dung tài liệu thêm phần đặc sắc hơn.

Công cụ WordArt là một phần không thể thiếu khi bạn trình bày nội dung trên Word cài đặt , ở đâu uy tín đặc biệt tất toán với quản lý những ai thường xuyên phải làm tài liệu tốt nhất , báo cáo chia sẻ , hay thiết kế quảng cáo,. tốt nhất . WordArt tập hợp nhiều kiểu chữ nghệ thuât từ chữ kiểu 3D đến chữ đổ bóng,.. dữ liệu . download để người dùng thoải mái chọn lựa cho tài liệu Word dữ liệu của mình chi tiết . Và trong bài viết này chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo kiểu chữ uốn lượn trên Word ngay sau khi tạo chữ nghệ thuật bằng Word Art.

  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 18): Cách chèn Text Box giảm giá và WordArt
  • Hướng dẫn định dạng phông chữ danh sách , thay đổi độ giãn tăng tốc và tạo chữ nghệ thuật trong Word
  • Cách căn giữa nội dung Text Box trong Word

Hướng dẫn tạo chữ uốn lượn trên Word

Bước 1:

Bạn nhấn vào mục Insert rồi chọn phần WordArt tăng tốc để viết chữ nghệ thuật.

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Bước 2:

Trong danh sách hiển thị lựa chọn kiểu viết chữ nghệ thuật kỹ thuật mà bạn muốn sử dụng tất toán . Sau đó viết chữ vào nội dung Word.

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Click tiếp vào nút Format rồi chọn tiếp vào mục Change Shape mật khẩu . Tại đây chúng ta như thế nào sẽ thấy có nhiều kiểu dáng tự động của chữ mới nhất với link down những kiểu uốn lượn hay tạo hình khác nhau quản lý . Người tìm tới kiểu chữ lượn sóng download để sử dụng cho nội dung.

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Bước 3:

Kết quả chữ xóa tài khoản sẽ tổng hợp được tạo hình kiểu uốn vòng cung như thanh toán dưới đây.

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Chúng ta qua web có thể click vào download các chấm tròn chính giữa lấy liền của tốc độ các cạnh dọc tải về để điều chỉnh độ vòng cung bản quyền của chữ dịch vụ , như thế nào hoặc lật ngược chữ lại khi nhấn vào chấm tròn chính giữa cạnh ngang rồi kéo xuống phía dưới như hình

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn quay về mẹo vặt với kiểu chữ đầu tiên khi chưa thêm hiệu ứng uốn lượn download , nạp tiền thì click lại vào chữ rồi chọn Change Shape rồi chọn vào hiệu ứng chữ ngang Plain Text.

Cách tạo kiểu chữ uốn cong trên Word

nhanh nhất Như vậy ngoài việc dùng Word Art qua app để viết chữ nghệ thuật nguyên nhân thì chúng ta giảm giá cũng mật khẩu có thể sử dụng phần Change Shape lấy liền để thay đổi khung hình cho chữ tổng hợp , tài khoản với nhiều kiểu chữ khác nhau như xoay vòng mật khẩu , uốn vòng tải về , kiểu chữ lượn sóng,…

Xem thêm:

  • Cách tạo Text Box trong Excel
  • Cách thiết kế PowerPoint bằng Text box nạp tiền và SmartArt
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 18): Cách thêm hình dạng Shape

Chúc trên điện thoại các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext