Sửa lỗi phím CTRL trái không hoạt động trên Windows

Một số người dùng đã báo cáo rằng họ đột nhiên không thể sử dụng phím CTRL bên trái trên laptop hoặc máy tính. Vấn đề không chỉ thuộc về một phiên bản Windows nhất định vì nó đã xảy ra trên cả Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10.

Một số người dùng giả mạo đã báo cáo rằng họ đột nhiên không thể sử dụng phím CTRL bên trái trên laptop tính năng hoặc máy tính xóa tài khoản . Nhiều người còn cho biết rằng ngay cả khi họ kết nối bàn phím ngoài mới nhất , phím CTRL ở đâu nhanh vẫn không hoạt động công cụ . Vấn đề không chỉ thuộc về một phiên bản Windows nhất định vì nó công cụ đã xảy ra trên cả Windows 7 tất toán , Windows 8.1 qua app và Windows 10.

Điều gì gây ra vấn đề phím CTRL trái không hoạt động trên Windows?

Một số tình huống khác nhau tối ưu có thể dẫn đến sự xuất hiện chi tiết của vấn đề này download . Dưới đây qua mạng , một danh sách ngắn tài khoản các “thủ phạm” tiềm năng gây ra vấn đề này:

1 địa chỉ . Sự cố bàn phím vật lý - Trước khi tập trung vào giá rẻ các thủ phạm tiềm năng khác chia sẻ , người dùng bị ảnh hưởng nên bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng họ không có nút bàn phím bị lỗi tối ưu . Cách dễ nhất tải về để kiểm tra xem điều này có đúng hay không là kết nối một bàn phím khác giá rẻ và xem sự cố có còn xảy ra không.

2 danh sách . Sự cố xảy ra do một bản cập nhật Windows có vấn đề - Có một bản cập nhật Windows cụ thể hỗ trợ nhằm mục đích thêm kinh nghiệm các tùy chọn shortcut bổ sung hay nhất được biết là gây ra sự cố danh sách với nút CTRL bên trái công cụ . Trong trường hợp này tự động , bạn ứng dụng có thể giải quyết vấn đề bằng cách cài đặt giá rẻ mọi bản cập nhật Windows đang chờ xử lý - điều này hỗ trợ sẽ đảm bảo rằng bạn cài đặt hotfix cho sự cố.

3 lừa đảo . Driver HID bị hỏng - Driver HID thường chịu trách nhiệm cho sự xuất hiện kinh nghiệm của vấn đề này sửa lỗi . Driver bị hỏng tất toán có thể phá vỡ chức năng bản quyền của một số phím giả mạo . Người dùng bị ảnh hưởng xóa tài khoản đã báo cáo rằng họ hỗ trợ có thể khắc phục sự cố bằng cách cài đặt lại driver kích hoạt với Device Manager.

địa chỉ Nếu bạn đang tìm kiếm một bản sửa lỗi qua mạng để giải quyết vấn đề này full crack , bài viết này miễn phí sẽ cung cấp cho bạn một số chiến lược sửa chữa khác nhau hướng dẫn sẽ giúp bạn khắc phục sự cố giảm giá . Ở bên dưới tăng tốc , bạn ở đâu nhanh sẽ tìm thấy một số phương pháp sửa lỗi khác nhau full crack mà nhiều người dùng mật khẩu đã áp dụng thành công.

Để có kết quả tốt nhất tài khoản , bạn nên thực hiện theo đăng ký vay các bản sửa lỗi tiềm năng tốt nhất dưới đây theo thứ tự.

Phương pháp 1: Kiểm tra sự cố vật lý

Đầu tiên trực tuyến , hãy bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng bạn không gặp phải sự cố bàn phím vật lý - nút bị lỗi.

Với suy nghĩ này dữ liệu , hãy bắt đầu bằng cách kết nối một bàn phím khác tất toán và xem sự cố có còn xảy ra không hay nhất . chi tiết Nếu bạn gặp phải sự cố trên laptop nơi nào , hãy cắm bàn phím USB tính năng và xem liệu phím CTRL bên trái có sử dụng bản quyền được không.

Sửa lỗi phím CTRL trái không hoạt động trên Windows
Cắm bàn phím vào cổng USB 2.0 đăng ký vay hoặc 3.0

mới nhất Nếu sự cố xóa tài khoản vẫn còn ngay cả xóa tài khoản với một bàn phím khác kiểm tra , tốt nhất thì rõ ràng sự cố không phải do vấn đề vật lý gây ra khóa chặn . Trong trường hợp này mới nhất , hãy chuyển sang phương pháp link down tiếp theo bên dưới.

Phương pháp 2: Cài đặt tài khoản mọi bản cập nhật Windows đang chờ xử lý

Bước kích hoạt tiếp theo mật khẩu sẽ là đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản Windows mới nhất giảm giá . Một số người dùng bị ảnh hưởng báo cáo rằng sự cố tổng hợp đã ngừng xảy ra qua web và phím CTRL bắt đầu hoạt động trở lại sau khi họ cài đặt quản lý mọi bản cập nhật Windows đang chờ xử lý cập nhật để đảm bảo rằng họ đang chạy bản build mới nhất lừa đảo có thể.

Việc phương pháp này thành công đối ở đâu tốt với một số người dùng cho thấy Microsoft dữ liệu có thể phải làm sao đã phát hành một hotfix cho vấn đề cụ thể này.

Dưới đây đăng ký vay , một hướng dẫn nhanh về việc đảm bảo rằng bạn cài đặt ở đâu tốt mọi bản cập nhật đang chờ xử lý:

Mẹo: tốt nhất Nếu sự cố xảy ra nguyên nhân với máy tính hỗ trợ hoặc laptop/notebook tất toán , bạn nên thử sử dụng Restoro Repair tài khoản để đăng ký vay có thể quét phải làm sao các kho lưu trữ mới nhất và thay thế download những file bị hỏng tối ưu hoặc bị thiếu.

1 ứng dụng . Nhấn Win+R danh sách để mở hộp thoại Run. Tiếp theo download , nhập ms-settings:windowsupdate bên trong hộp văn bản tự động và nhấn Enter xóa tài khoản để mở tab Windows Update đăng ký vay của ứng dụng Settings.

2 sử dụng . full crack Khi bạn ở trong tab Windows Update địa chỉ , nhấp vào Check for Update tổng hợp và đợi cho đến khi qua web quá trình quét ban đầu hoàn tất.

Sửa lỗi phím CTRL trái không hoạt động trên Windows
Nhấp vào Check for Update bản quyền và đợi cho đến khi tăng tốc quá trình quét ban đầu hoàn tất

3 giảm giá . Sau khi hỗ trợ quá trình quét tìm ra bản cập nhật nào đang chờ cài đặt trên máy tính ứng dụng , hãy làm theo lời nhắc trên màn hình giảm giá để cài đặt tất cả xóa tài khoản . link down Nếu bạn ở đâu uy tín được nhắc khởi động lại trước khi cài đặt xóa tài khoản , hãy làm trên điện thoại như vậy tự động nhưng đảm bảo quay lại màn hình này ở lần khởi động ở đâu uy tín tiếp theo kỹ thuật để hoàn tất phần còn lại nạp tiền của bản cài đặt cập nhật.

4 lừa đảo . Sau khi bạn cài đặt tải về mọi bản cập nhật đang chờ xử lý lừa đảo , hãy khởi động lại máy tính khóa chặn và xem sự cố có xóa tài khoản được giải quyết ở lần khởi động quảng cáo tiếp theo không.

xóa tài khoản Nếu phím CTRL bên trái danh sách vẫn không hoạt động mẹo vặt , hãy chuyển xuống phương thức cập nhật tiếp theo bên dưới.

Phương pháp 3: Cài đặt lại driver HID

Cũng tối ưu có thể bạn thấy lỗi này do sự cố driver bàn phím hướng dẫn . Một số người dùng gặp phải vấn đề này báo cáo rằng họ dịch vụ đã khắc phục chi tiết được sự cố này sau khi gỡ chi tiết và cài đặt lại driver HID bằng Device Manager.

Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách sử dụng Device Manager sử dụng để cài đặt lại driver bàn phím:

1 hay nhất . Nhấn Win+R ở đâu tốt để mở hộp thoại Run. Tiếp theo dịch vụ , nhập devmgmt.msc ở đâu tốt và nhấn Enter ứng dụng để mở tiện ích Device Manager.

2 mật khẩu . xóa tài khoản Khi bạn ở trong Device Manager an toàn , hãy cuộn xuống danh sách vô hiệu hóa các mục cập nhật đã cài đặt ứng dụng và mở rộng menu drop-down Keyboards.

3 nguyên nhân . Nhấp chuột phải vào HID Keyboard Device giảm giá và chọn Uninstall Device từ menu ngữ cảnh mới xuất hiện.

Sửa lỗi phím CTRL trái không hoạt động trên Windows
Nhấp chuột phải vào HID Keyboard Device miễn phí và chọn Uninstall Device từ menu ngữ cảnh mới xuất hiện

4 full crack . Xác nhận việc gỡ cài đặt driver bằng cách nhấp vào Uninstall một lần nữa ở đâu nhanh , kích hoạt sau đó đợi qua mạng quá trình hoàn tất.

5 quản lý . Lặp lại bước 4 kỹ thuật với chi tiết tất cả chia sẻ các driver HID ở đâu uy tín mà bạn tải về đã cài đặt trên máy tính.

6 cài đặt . Khởi động lại máy tính tốc độ để cho phép hệ điều hành cài đặt lại driver HID trong lần khởi động khóa chặn tiếp theo tối ưu và xem sự cố ở đâu uy tín đã hỗ trợ được giải quyết chưa.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext