Cách thay đổi kích thước và kiểu phông chữ mặc định trong Gmail

Nếu bạn gặp khó khăn với kiểu văn bản mặc định trong màn hình soạn thảo của Gmail, đây là một cách để thay đổi kích thước và kiểu phông chữ mặc định trong Gmail.

ứng dụng Nếu bạn gặp khó khăn công cụ với kiểu văn bản mặc định trong màn hình soạn thảo sửa lỗi của Gmail dịch vụ , đây là một cách full crack để thay đổi kích thước giả mạo và kiểu phông chữ mặc định trong Gmail.

Gmail - ứng dụng email hàng đầu kích hoạt hiện nay

thanh toán Khi nói đến giao tiếp qua email hỗ trợ , Gmail luôn đứng đầu mới nhất với ở đâu uy tín rất ít đối thủ cạnh tranh tốt nhất . Một trong nơi nào những lý do chính cho sự thống trị kiểm tra của Gmail là tính dễ sử dụng tất toán và bộ tính năng tất toán của nó ứng dụng . Chưa kể trực tuyến , bộ lọc thư rác nhanh nhất của Gmail mật khẩu cũng thanh toán rất tuyệt vời.

  • Hướng dẫn xoá thư rác tự động trong Gmail

Tuy nhiên xóa tài khoản , khi viết miễn phí hoặc gửi email mới bản quyền , kiểu văn bản mặc định làm cho nội dung download khá khó đọc qua mạng . Điều này chia sẻ đặc biệt đúng mật khẩu nếu thị lực link down của bạn không tốt lắm qua web . mật khẩu Nếu kích thước văn bản mặc định trong Gmail khiến bạn thấy phiền an toàn , việc thay đổi tự động khá dễ dàng như thế nào . Thực hiện theo lừa đảo các bước bên dưới cài đặt để thay đổi kích thước phông chữ link down và loại phông chữ mặc định trong cửa sổ soạn thảo Gmail.

Thay đổi kích cỡ an toàn và kiểu phông chữ trong Gmail

Nói chung nạp tiền , bạn chi tiết có thể thay đổi kích thước phông chữ mẹo vặt và thậm chí loại phông chữ trực tiếp trong cửa sổ soạn thảo miễn phí . Trong thực tế công cụ , màn hình soạn thảo có một số chức năng kiểm soát rich text nguyên nhân . Các chức năng này giúp bạn tùy chỉnh diện mạo văn bản một cách nhanh chóng.

Nhưng nhược điểm là bản quyền mọi tùy chỉnh bạn thực hiện đều là tạm thời xóa tài khoản và chỉ áp dụng cho email cụ thể đó địa chỉ . Vì ta đang tìm kiếm một giải pháp vĩnh viễn nơi nào , nên tối ưu sẽ cần phải đến một nơi khác.

Vấn đề là trong sử dụng rất nhiều cài đặt Gmail ở đâu nhanh , tính năng rất khó lừa đảo để tìm thấy cài đặt cho văn bản tăng tốc . Điều này kiểm tra đặc biệt đúng khóa chặn nếu bạn chưa bao giờ mạo hiểm vào trang cài đặt an toàn . Vì vậy miễn phí , hãy làm theo trực tuyến các bước tài khoản dưới đây.

1 trên điện thoại . Trước tiên kinh nghiệm , hãy mở trang web Gmail.

2 kinh nghiệm . Sau khi mở trang web Gmail trực tuyến , nhấp vào biểu tượng Settings (hình bánh răng) xuất hiện ở góc trên cùng bên phải lừa đảo và chọn "Settings".

Cách thay đổi kích thước và kiểu phông chữ mặc định trong Gmail
Vào phần Settings

3 công cụ . Trong trang Settings xóa tài khoản , chuyển đến tab "General" qua mạng . Tại đây kích hoạt , tìm phần "Default text style" cài đặt , rồi chọn phông chữ tất toán và cỡ chữ mặc định từ kỹ thuật các tùy chọn khả dụng.

Cách thay đổi kích thước và kiểu phông chữ mặc định trong Gmail
Tìm phần "Default text style"

4 công cụ . xóa tài khoản Khi bạn phải làm sao đã hoàn tất việc tùy chỉnh tất toán , hãy cuộn xuống cập nhật và nhấp vào nút "Save changes".

Thật không may kỹ thuật , qua web các cài đặt phông chữ tốt nhất khá hạn chế nơi nào , lừa đảo nhưng nói chung giá rẻ vẫn đủ cho hầu hết danh sách mọi người.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext