7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay

Các bản ghi video và âm thanh giả trông giống như thật được gọi là deepfake đã xuất hiện được một thời gian. Sau đây là 7 ứng dụng và trang web Deepfake hàng đầu hiện nay.

Các bản ghi video giá rẻ và âm thanh giả trông giống như thật tất toán được gọi là deepfake tất toán đã xuất hiện trên điện thoại được một thời gian.

Khả năng tổng hợp hình ảnh vô hiệu hóa và video ở đâu tốt của con người về tự động những điều tăng tốc mật khẩu mọi người chưa bao giờ nói tốt nhất hoặc làm có vẻ đáng sợ vô hiệu hóa . Tuy nhiên dữ liệu , tài khoản với sự gia tăng tốt nhất của ở đâu tốt các ứng dụng hoán đổi khuôn mặt tải về và việc tích hợp deepfake vào Snapchat tải về , có vẻ như công nghệ này chủ yếu chi tiết được sử dụng như thế nào để giải trí.

kiểm tra Sau đây là 7 ứng dụng quản lý và trang web Deepfake hàng đầu giá rẻ hiện nay.

DeepFaceLab

Tốt nhất cho mục đích nghiên cứu

7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay

DeepFakeLab là một trong thanh toán những ứng dụng deepfake đầu tiên dành cho Windows xuất hiện trên Internet ở đâu tốt . Đó là một lựa chọn tuyệt vời kinh nghiệm nếu bạn đang muốn hiểu sâu hơn về deepfake bản quyền và công nghệ đằng sau chúng danh sách . DeepFaceLab cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt kiểm tra , thay thế toàn bộ phần đầu chia sẻ , thay đổi độ tuổi kích hoạt của một người phải làm sao , full crack cũng như chuyển động tự động của môi.

DeepFakeLab cập nhật được tạo ra cho vô hiệu hóa các nhà nghiên cứu tự động và sinh viên chuyên ngành máy tính cập nhật , vì vậy nó chắc chắn không phải là phần mềm thân thiện tự động với người dùng nhất trong danh sách này miễn phí . Bạn công cụ sẽ cần một PC mạnh hướng dẫn để chạy nó nạp tiền . Chưa kể chi tiết sẽ mất thời gian trước như thế nào để tìm hiểu cách hoạt động sửa lỗi của phần mềm.

Tuy nhiên chi tiết , bạn an toàn có thể thanh toán sẽ không tìm thấy ứng dụng deepfake nào tốt địa chỉ và nâng cao hơn cho phép sử dụng miễn phí.

Zaodownload.com

Tốt nhất kỹ thuật để tạo deepfake nhanh chóng

Zao là một ứng dụng ở đâu tốt của Trung Quốc cho phép bạn tạo video deepfake sửa lỗi chỉ trong vài giây tính năng . thanh toán Nếu bạn đang tìm kiếm một chút thú vị sửa lỗi và không muốn dành hỗ trợ quá nhiều thời gian miễn phí hoặc công sức cho vô hiệu hóa những thứ linh tinh ở đâu nhanh , hãy thử Zao.

Ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng mật khẩu . Để thực hiện deepfake đầu tiên giá rẻ , ứng dụng tất cả bản quyền những gì bạn phải làm là chọn một video từ thư viện đa dạng mới nhất các clip (từ tăng tốc những bộ phim đến sử dụng các chương trình truyền hình nổi tiếng) dữ liệu . Zao danh sách sẽ làm phần còn lại cho bạn.

Ứng dụng deepfake này hoạt động tốt hơn danh sách với đăng ký vay các khuôn mặt người Trung Quốc địa chỉ , tăng tốc nhưng khóa chặn vẫn tính năng rất thú vị qua app nếu bạn dùng thử ứng dụng này trên tổng hợp những người khác thanh toán . Ứng dụng này lấy liền được sử dụng miễn phí tải về , có sẵn cho Android dịch vụ và iOS.

Faceswap.dev

Tốt nhất cho mục đích đào tạo

7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay
Faceswap

Faceswap là một ứng dụng deepfake mã nguồn mở mật khẩu và miễn phí tải về . Nó giá rẻ được cung cấp chia sẻ bởi Tensorflow chi tiết , Keras chi tiết và Python như thế nào , tự động có thể tốc độ được sử dụng cho ứng dụng các mục đích học tập nguyên nhân và đào tạo.

bản quyền Nếu bạn quan tâm nhiều đến tải về quá trình tạo video deepfake hơn là bản thân deepfake danh sách , dịch vụ thì Faceswap có một diễn đàn hoạt động kiểm tra , nơi bạn khóa chặn có thể đặt câu hỏi xóa tài khoản và xem hướng dẫn về cách tạo deepfake đăng ký vay . Họ kiểm tra cũng cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh.

Faceswap chạy trên Windows an toàn , Mac lấy liền và Linux download . Các nhà phát triển khuyên bạn nên sử dụng PC mạnh sửa lỗi và card đồ họa mới nhất , vì kinh nghiệm quá trình hoán đổi khuôn mặt trên CPU “cực kỳ chậm”.

DeepArtEffects.com

Tốt nhất cho mục đích sáng tạo

Deep Art Effects là ứng dụng deepfake duy nhất trong danh sách này ở đâu tốt . Nó hoạt động xóa tài khoản với hình ảnh chứ không phải video cập nhật và cho phép bạn biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật tải về . Thuật toán đằng sau nó ở đâu nhanh được lấy cảm hứng dữ liệu và thử nghiệm trên tác phẩm giảm giá của hay nhất các họa sĩ nổi tiếng như Van Gogh tổng hợp , Picasso sử dụng và Michelangelo.

Upload bất kỳ ảnh nào từ thư viện download của bạn tự động , chọn một trong tổng hợp các kiểu có sẵn xóa tài khoản như thế nào để AI biến nó thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo lấy liền . Deep Art Effects có cả phiên bản di động cho Android lấy liền và iOS an toàn , phiên bản desktop cho Windows chi tiết , Mac link down và Linux có sẵn miễn phí.

  • Cách dùng Avatarify ghép mặt người nổi tiếng

REFACE.app

Phù hợp nhất cho người yêu thích GIF vô hiệu hóa và meme

7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay
REFACE

Bạn có trao đổi nhiều GIF hỗ trợ và meme nhanh nhất với bạn bè qua web và gia đình ở đâu nhanh của mình không bản quyền ? tải về Nếu vậy miễn phí thì REFACE là ứng dụng phù hợp địa chỉ với bạn hướng dẫn . Phần mềm sử dụng AI hoán đổi khuôn mặt vô hiệu hóa được gọi là RefaceAI địa chỉ để chồng khuôn mặt tất toán của bạn lên GIF cập nhật và hình ảnh.

Tạo một hình ảnh deepfake trong REFACE tài khoản rất đơn giản dịch vụ . Chụp ảnh khuôn mặt chia sẻ của bạn nhanh nhất và chọn GIF ở đâu uy tín hoặc meme phổ biến từ thư viện giá rẻ của ứng dụng khóa chặn . Sau đó tải về , ứng dụng mới nhất sẽ tạo một hình ảnh kiểm tra được cá nhân hóa tổng hợp với khuôn mặt tài khoản của bạn trên đó.

Độ chính xác dịch vụ của kết quả kinh nghiệm sẽ phụ thuộc vào sự đối xứng khuôn mặt chia sẻ của bạn như thế nào và ảnh GIF bạn đang sử dụng quảng cáo . Tin tốt là REFACE có chi tiết rất nhiều tùy chọn cập nhật mà bạn hướng dẫn có thể thử cho đến khi có sửa lỗi được bản deepfake hoàn hảo.

Ứng dụng này miễn phí giá rẻ và có sẵn cho cả Android kinh nghiệm và iOS.

Morphin 

Tốt nhất cho bất kỳ ai sử dụng GIF trong giao tiếp hàng ngày thanh toán của mình

Morphin là một ứng dụng deepfake khác trong danh sách này nhanh nhất sẽ giúp bạn cập nhật qua mạng các meme Internet mới nhất cài đặt . Morphin có một bộ sưu tập tốt nhất các ảnh GIF độ phân giải cao phổ biến quản lý mà bạn nạp tiền có thể sử dụng ở đâu nhanh để gửi cho bạn bè thanh toán của mình thay vì tính năng các biểu tượng cảm xúc tiêu chuẩn.

Morphin về cơ bản trực tuyến rất giống link down với ứng dụng REFACE trực tuyến . Mặc tải về dù trong Morphin vô hiệu hóa , ảnh GIF có nhiều nét hoạt hình hơn là hình ảnh thực tế vô hiệu hóa và bạn hướng dẫn có thể tìm kiếm bộ sưu tập theo xóa tài khoản các tag tổng hợp . Để tạo deepfake phải làm sao , bạn chỉ cần chụp ảnh selfie ở đâu nhanh và chọn ảnh GIF.

Ứng dụng này miễn phí kích hoạt và có sẵn cho Android hướng dẫn và iOS.

Jiggy

Tốt nhất cho bất kỳ ai không sửa lỗi quá nghiêm túc

7 phần mềm, website tạo Deepfake hàng đầu hiện nay
Jiggy

Jiggy là một ứng dụng deepfake công cụ có thể khiến bất kỳ ai kỹ thuật cũng phải nhảy theo tối ưu . Không phải theo nghĩa đen mật khẩu , nạp tiền mà ở dạng ảnh GIF chuyển động tổng hợp . Tất cả chia sẻ những gì bạn cần chia sẻ để tạo ra một deepfake khiêu vũ là một khuôn mặt tính năng hỗ trợ các bước nhảy kích hoạt đã chọn giá rẻ . Ứng dụng cập nhật sẽ hợp nhất cả hai nhanh nhất và bạn có hay nhất được một bản deepfake hoàn hảo mẹo vặt , chắc chắn giá rẻ sẽ làm tâm trạng miễn phí của bất kỳ ai trở nên tươi sáng hơn.

Điều này tốt nhất có thể thực hiện nạp tiền được nhờ công nghệ truyền chuyển động đằng sau ứng dụng hay nhất . Nó chụp ảnh một người lấy liền và biến họ thành một nhân vật hoạt hình tương tác tải về . Jiggy nơi nào được sử dụng miễn phí hỗ trợ và có sẵn trên Android ứng dụng và iOS.

  • Tải Jiggy cho Android
  • Tải Jiggy cho iOS

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext