Tìm hiểu về Server role, Role service và Feature trên Windows Server

Role là gì, role service là gì, feature là gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu về các khái niệm này và cách chúng được tích hợp trong doanh nghiệp của bạn ngay sau đây.

Từ phiên bản Windows Server 2008 R2 giá rẻ , Server Manager nhanh nhất đã qua mạng được tạo ra hỗ trợ để thay thế cho quản lý các bảng điều khiển quản lý cũ hơn như Configure Your Server tốt nhất và Manage Your Server trực tuyến . Bạn ở đâu uy tín sẽ cài đặt cho server tự động các gói phần mềm hậu cần ở đâu nhanh được biết đến như role miễn phí , role service tối ưu và feature thông qua Server Manager ở đâu tốt , trước khi triển khai server.

Vậy role là gì nơi nào , role service là gì link down , feature là gì nguyên nhân ? Chúng ta ở đâu tốt sẽ tìm hiểu về tăng tốc các khái niệm này đăng ký vay và cách chúng sử dụng được tích hợp trong doanh nghiệp vô hiệu hóa của bạn ngay ở đâu tốt sau đây.

Server role là gì?

Server role là một tập hợp ứng dụng các phần mềm hỗ trợ , khi chúng full crack được cài đặt link down và cấu hình đúng xóa tài khoản sẽ cho phép máy tính thực thi qua mạng những chức năng cụ thể đối dữ liệu với nhiều người dùng lấy liền hoặc địa chỉ những máy tính khác trong mạng trực tuyến . Nói chung tốc độ , role thường có quản lý những đặc điểm sau:

  • Chúng mô tả chức năng chính ứng dụng , mục đích dịch vụ hoặc sử dụng máy tính xóa tài khoản . Một máy tính cụ thể danh sách có thể qua app được dành kích hoạt riêng cài đặt để thực hiện một role khóa chặn được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp cài đặt hoặc thực hiện nhiều role cài đặt nếu phải làm sao các role đó ít sửa lỗi được sử dụng.
  • Chúng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tài nguyên tốt nhất được quản lý phải làm sao bởi đăng ký vay những máy tính khác miễn phí , ví dụ như website ở đâu uy tín , máy in qua web , file tài khoản được lưu trữ trên giả mạo các máy tính khác nhau.
  • Chúng thường cài đặt bao gồm giảm giá các cơ sở dữ liệu thanh toán riêng hướng dẫn , nạp tiền có thể xếp kích hoạt các yêu cầu miễn phí của máy tính tối ưu , người dùng vào hàng đợi nạp tiền , nguyên nhân hoặc ghi lại thông tin về người dùng mạng tất toán và máy tính có liên quan đến role hỗ trợ . Ví dụ an toàn , Active Directory Domain Services ở đâu tốt bao gồm một cơ sở dữ liệu tải về để lưu trữ tên tốt nhất kích hoạt các mối quan hệ phân cấp giả mạo của hay nhất tất cả qua web các máy tính trong mạng.

Tìm hiểu về Server role, Role service và Feature trên Windows Server

Ngay khi ở đâu nhanh các role chia sẻ được cài đặt hay nhất và cấu hình tổng hợp , lừa đảo các chức năng địa chỉ của chúng kỹ thuật sẽ lấy liền được thực thi tự động lấy liền . Điều này cho phép đăng ký vay các máy tính cài đặt chúng thực hiện tự động các nhiệm vụ kinh nghiệm với lệnh hạn chế ở đâu uy tín hoặc giám sát người dùng.

Tìm hiểu về khái niệm role trong SQL Server

Role Service là gì?

Role service là địa chỉ những phần mềm cung cấp chức năng cho role dữ liệu . miễn phí Khi cài đặt một role kiểm tra , bạn đăng ký vay có thể chọn role service cho kiểm tra những người dùng sử dụng và máy tính khác trong doanh nghiệp hỗ trợ . Một số role ở đâu uy tín , như DNS Server tối ưu , chỉ có một chức năng hướng dẫn và do đó nó không có role service ở đâu uy tín . mẹo vặt Những role khác như Remote Desktop Services có vài role service tài khoản có thể cài đặt hay nhất , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy tính từ xa khóa chặn của doanh nghiệp.

Bạn cài đặt có thể hiểu nôm na role là một nhóm ở đâu nhanh các role service có liên quan chặt chẽ quản lý với nhau hay nhất , trong đó đa phần khi cài đặt role nghĩa là cài đặt một kiểm tra hoặc nhiều role service nguyên nhân của nó.

Feature là gì?

Feature an toàn cũng là tự động những phần mềm sửa lỗi , cài đặt dù không phải là một phần đăng ký vay của role mẹo vặt nhưng nhanh nhất có thể hỗ trợ kỹ thuật hoặc tăng cường chức năng cho một xóa tài khoản hoặc nhiều role cài đặt , cải thiện chức năng tăng tốc của server sử dụng , không cần biết role nào lừa đảo được cài đặt phải làm sao . Ví dụ lấy liền , Failover Clustering tăng cường chức năng tính năng của mới nhất các role khác như File Services tốt nhất và DHCP Server ở đâu nhanh , bằng cách cho phép 2 role này tham gia vào ở đâu uy tín các nhóm server nhanh nhất để tăng dự phòng kiểm tra và cải thiện hiệu suất.

Một feature khác là Telnet Client tối ưu , cho phép bạn giao tiếp từ xa dịch vụ với máy chủ telnet thông qua kết nối mạng chi tiết , một chức năng tăng cường mới nhất các tùy chọn giao tiếp qua web của server.

Hy vọng qua bài viết này qua web , bạn như thế nào đã hiểu an toàn và phân biệt tất toán được 3 thành phần kỹ thuật khá quan trọng trong Windows Server.

Cảm ơn địa chỉ các bạn mới nhất đã theo dõi bài viết!

Xem tiếp:

  • Hướng dẫn cài Windows Server 2012 chi tiết từng bước một
  • Tìm hiểu về Windows Server 2012 (Phần 1)

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext