Cách xem bản chép lời video trên YouTube

YouTube mới cập nhật tính năng xem bản chép lời với thời gian chi tiết và chính xác cho video để bạn có thể theo dõi. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển phụ đề từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

YouTube mới cập nhật tính năng xem bản chép lời kinh nghiệm với thời gian chi tiết hay nhất và chính xác cho video ở đâu uy tín để bạn mẹo vặt có thể theo dõi cùng video nhanh nhất . trên điện thoại Ngoài ra chúng ta tính năng cũng mới nhất có thể chuyển phụ đề từ tiếng Anh sang tiếng Việt quảng cáo với nhanh nhất những video có hỗ trợ phụ đề tiếng Anh tăng tốc . Tính năng xem bản chép lời video YouTube này mới chỉ áp dụng cho bản YouTube nền web link down xóa tài khoản cũng mới chỉ triển khai cho một số video có tính năng phụ đề trên YouTube nguyên nhân mà thôi mới nhất . Bài viết sử dụng dưới đây bản quyền sẽ hướng dẫn bạn xem bản lời chép video YouTube

Hướng dẫn xem bản chép lời video YouTube

Bước 1:

Trước hết bạn mở video YouTube tiếng Việt rồi chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang cạnh chữ Lưu bên dưới rồi chọn Mở bản chép lời như hình mới nhất dưới đây.

Cách xem bản chép lời video trên YouTube

Bước 2:

Lúc này ở cạnh phải màn hình tự động sẽ hiển thị lời nhạc kèm thời gian chi tiết tốt nhất của lời nhạc đó full crack . Lời nhạc ở đâu nhanh sẽ hiển thị theo video đang phát an toàn xóa tài khoản được làm đậm hơn so qua mạng với lời nhạc khác.

Cách xem bản chép lời video trên YouTube

Bước 3:

xóa tài khoản Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc tại khung lời nhạc này rồi chọn Chuyển đổi dấu thời gian kích hoạt sẽ ẩn thời gian trong lời nhạc đăng ký vay mà chỉ hiển thị lời nhạc quản lý mà thôi.

Cách xem bản chép lời video trên YouTube

Bước 4:

Với tự động những video địa chỉ đã có thêm phần phụ đề tiếng Anh hướng dẫn thì chúng ta giá rẻ cũng nơi nào có thể chuyển sang phụ đề tiếng Anh bằng cách nhấn vào tiếng Việt rồi chọn tiếng Anh.

Cách xem bản chép lời video trên YouTube

an toàn Hiện tại tính năng này mới chỉ đang triển khai trên một số video nên thanh toán vẫn sửa lỗi sẽ có video YouTube chưa có như thế nào . Phần phụ đề tiếng Anh xóa tài khoản cũng đang trên điện thoại được hoàn thiện dần nên đôi khi quảng cáo vẫn chưa chính xác.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext