Cách tạo biểu đồ hình phễu trong Excel, Outlook, PowerPoint và Word 2016

Biểu đồ phễu hiển thị giá trị trên nhiều giai đoạn trong một quy trình. Ví dụ, bạn có thể sử dụng biểu đồ phễu để hiển thị số lượng triển vọng bán hàng ở từng giai đoạn trong một kế hoạch bán hàng.

Biểu đồ phễu hiển thị giá trị trên nhiều giai đoạn trong một quy trình tối ưu . Ví dụ đăng ký vay , bạn địa chỉ có thể sử dụng biểu đồ phễu tổng hợp để hiển thị số lượng triển vọng bán hàng ở từng giai đoạn trong một kế hoạch bán hàng download . Thông thường địa chỉ , ở đâu uy tín các giá trị giảm dần giảm giá , tạo ra thứ tự link down các thanh trông giống như một cái phễu.

Lưu ý: Tính năng này chỉ khả dụng chi tiết nếu bạn có bản đăng ký Office 365 lừa đảo . địa chỉ Nếu bạn là người đăng ký Office 365 quản lý , hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản Office mới nhất.

Cách tạo biểu đồ hình phễu trong Excel, Outlook, PowerPoint và Word 2016

Tạo biểu đồ phễu trong Excel 2016

  1. Thiết lập dữ liệu trực tuyến của bạn như ví dụ trên link down . Sử dụng một cột cho ứng dụng các giai đoạn trong quy trình quảng cáo và một cột khác cho kích hoạt các giá trị.
  2. Chọn dữ liệu.
  3. Nhấp vào Insert > Insert Waterfall hoặc Stock chart > Funnel.

Cách tạo biểu đồ hình phễu trong Excel, Outlook, PowerPoint và Word 2016

Mẹo: Trong Excel 2016 dữ liệu , sử dụng full crack các tab Design Format địa chỉ để tùy chỉnh giao diện biểu đồ tổng hợp của bạn dịch vụ . công cụ Nếu bạn không thấy kích hoạt các tab này kinh nghiệm , hãy nhấp vào bất kỳ vị trí nào trong biểu đồ phễu chi tiết như thế nào sau đó Chart Tools giả mạo sẽ xuất hiện ở phía trên cùng:

Cách tạo biểu đồ hình phễu trong Excel, Outlook, PowerPoint và Word 2016

Tạo biểu đồ phễu trong Excel 2016 trên Mac

  1. Thiết lập dữ liệu mẹo vặt của bạn như ví dụ trên hỗ trợ . Sử dụng một cột cho đăng ký vay các giai đoạn trong quy trình nơi nào và một cột cho qua web các giá trị.
  2. Chọn dữ liệu.
  3. tăng tốc Trên ribbon tài khoản , nhấp vào tab Insert lừa đảo , tốc độ sau đó nhấp vào biểu tượng thác nước danh sách , rồi chọn Funnel.

Mẹo: Trong Excel 2016 dành cho Mac qua mạng , hãy sử dụng ở đâu uy tín các tab Design Format tốc độ để tùy chỉnh giao diện biểu đồ quản lý của bạn như thế nào . an toàn Nếu bạn không thấy ở đâu nhanh các tab này link down , hãy nhấp vào bất kỳ vị trí nào trong biểu đồ phễu ở đâu tốt mẹo vặt các tab hỗ trợ sẽ xuất hiện trên ribbon.

Tạo biểu đồ phễu trong Excel 2016 trên Android

  1. Thiết lập dữ liệu full crack của bạn như ví dụ trên quảng cáo . Sử dụng một cột cho nạp tiền các giai đoạn trong quy trình tốc độ và một cột cho sửa lỗi các giá trị.
  2. Chọn dữ liệu.
  3. Nhấp vào Insert > Chart > Funnel.

Tạo biểu đồ hình phễu trong Outlook nhanh nhất , PowerPoint địa chỉ và Word 2016

1 hướng dẫn . Nhấp vào một khoảng trống trong thông báo email nguyên nhân , bản trình bày công cụ hoặc tài liệu.

2 an toàn . Nhấp vào Insert > Chart > Funnel.

3 nơi nào . Biểu đồ phễu tự động sẽ xuất hiện dịch vụ . Và lấy liền , một cửa sổ nhỏ miễn phí với dữ liệu trong ví dụ qua mạng sẽ xuất hiện tối ưu . Thay đổi thành nguyên nhân các dữ liệu mẹo vặt của nơi nào riêng bạn.

Mẹo: Ở đầu cửa sổ dữ liệu là nút Edit Data trong Microsoft Excel tự động . Nhấp vào nút này link down nếu bạn muốn có nhiều không gian hơn giả mạo để làm việc trên điện thoại với dữ liệu.

4 tối ưu . Để thêm tên dữ liệu của ở đâu tốt các giai đoạn tối ưu , bấm chuột phải vào bất kỳ đâu trong cột A trên điện thoại , rồi bấm Insert.

5 hỗ trợ . Bấm Entire column kích hoạt , rồi bấm OK.

6 kinh nghiệm . Nhập tên tính năng của bản quyền các giai đoạn trong lấy liền các ô A2 giá rẻ , A3 tải về , v.v...

7 miễn phí . Ở đầu cửa sổ chương trình công cụ , nhấp vào tab Design.

8 qua web . Nhấp vào Select Data.

Lưu ý: Trong PowerPoint chi tiết , bạn giá rẻ có thể phải cho cửa sổ dữ liệu nhỏ xuống dịch vụ để nhìn thấy nút Select Data.

Cửa sổ Select Data Source như thế nào sẽ xuất hiện an toàn . Và trực tuyến , tốt nhất các đường đứt nét kinh nghiệm sẽ xuất hiện xung quanh cột dữ liệu thứ hai.

9 chia sẻ . Trong dữ liệu dịch vụ , nhấp khóa chặn và kéo tăng tốc để chọn cả hai cột: chi tiết các giai đoạn sử dụng và giá trị tất toán . vô hiệu hóa Khi bạn hoàn thành an toàn , tất toán các đường đứt nét tối ưu sẽ bao quanh hai cột.

10 ứng dụng . Trong cửa sổ Select Data Source tốt nhất , bấm OK cài đặt để đóng nó.

11 tốt nhất . giảm giá Bây giờ đóng cửa sổ dữ liệu như thế nào . Hoặc tăng tốc , quản lý nếu bạn mở Excel nơi nào để chỉnh sửa dữ liệu quảng cáo , hãy đóng cửa sổ Excel.

Xem thêm:

  • Một số công cụ hỗ trợ tạo biểu đồ trực tuyến
  • Cách tạo đồ thị nạp tiền , biểu đồ trong Google Sheets
  • 8 loại biểu đồ Excel tốt nhất và khi nào bạn nên sử dụng chúng

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext