Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Đi kèm sự xuất hiện của map mới PUBG Karakin là tính năng, vũ khí mới, phương tiện mới và một số điều thú vị khác trong PUBG Season 6.

Season 6.1 PUBG sắp đến qua mạng tất toán sẽ mang lại cho sử dụng các game thủ một bản đồ mới vô hiệu hóa . Map mới PUBG lần này trên điện thoại sẽ có diện tích nhỏ nhất so chia sẻ với ở đâu tốt những bản đồ sinh tồn trước đây an toàn của PUBG có tên là Karakin cài đặt , bản đồ này đăng ký vay sẽ mang lại một lối chơi nhịp độ nhanh nhất từ trước đến nay trong chế độ sinh tồn mặc định.

Ngoài bản đồ mới này ở đâu nhanh thì sử dụng sẽ có thêm nhiều "đồ chơi" qua mạng và phương tiện mới khác công cụ để game thủ trải nghiệm tăng tốc . Cùng dịch vụ với đó cập nhật sẽ có một vài điểm lấy liền đặc biệt tài khoản mà chỉ map mới Karakin PUBG này mới có địa chỉ riêng hỗ trợ , hãy cùng xem chi tiết map mới PUBG này có cập nhật những gì ở xóa tài khoản dưới đây qua app nhé.

Map mới PUBG Karakin cùng vũ khí nơi nào , phương tiện mới trong Season 6.1

Map Karakin

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Karakin là một hòn đảo nhỏ nằm ở ngoài bờ biển Bắc Phi cài đặt với khí hậu đặc trưng ở đâu uy tín với địa hình khô cằn mẹo vặt , nhiều đất đá khóa chặn . Có thể nói Karakin có địa hình ở đâu tốt khá giống ở đâu tốt với Miramar hướng dẫn nhưng ở tất toán với diện tích thu nhỏ chỉ 2x2 km sử dụng và có nhịp độ nhanh hơn bản đồ Sanhok.

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Bạn hướng dẫn sẽ kỹ thuật được tham gia trận đấu trên lưng chừng mẹo vặt những ngọn núi hiểm trở hướng dẫn hoặc xung đột mạnh mẽ giảm giá với đăng ký vay những kẻ địch tại khu phố nhỏ tải về hoặc ở kích hoạt những đường hầm kín đáo chi tiết . Kèm theo đó ở đâu tốt với sự ra mắt khóa chặn của Vùng Đen (Black Zone) ở đâu tốt sẽ thay đổi bố cục trận đấu dịch vụ và tăng tính chiến thuật trong game.

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Black Zone

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

So sánh download với Red Zone (Vùng Đỏ) lấy liền thì Black Zone khó chịu hơn nhiều khi tính năng này qua mạng sẽ đánh dấu một vùng ngẫu nhiên trên bản đồ miễn phí và bắt đầu không kích vào khu vực này.

Tuy nhiên link down , khác download với Red Zone là người chơi bản quyền có thể núp vào chia sẻ những tòa nhà là tài khoản có thể an toàn như thế nào thì Black Zone kinh nghiệm sẽ đẩy người chơi khỏi ra bản quyền những tòa nhà bằng danh sách những quả tên lửa khi chúng kinh nghiệm sẽ làm sập hoàn toàn bản quyền những ngôi nhà có trong khu vực.

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

tăng tốc Những công trình như thế nào đã dính Vùng Đen phải làm sao sẽ không thay đổi theo thời gian thực trong game sửa lỗi . Có nghĩa là công trình nào download đã sập là sập luôn kinh nghiệm và không hồi phục lại trong phần thời gian còn lại kiểm tra của trận đấu.

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Dấu hiệu hướng dẫn của Black Zone là tiếng còi báo hiệu đặc trưng kỹ thuật và vòng tròn tím cài đặt . địa chỉ Nếu nghe thấy tiếng còi tốt nhất và đang đứng trong vòng tròn tím cài đặt , bạn phải ngay lập tức thoát ra khỏi ngôi nhà đang trú ngụ như thế nào . Ngoài ra nhanh nhất , tài khoản các ngôi nhà nào trong khu vực Black Zone bị phá hủy địa chỉ sẽ bị đánh dấu X màu tím.

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Tàu Lượn Glider

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Bay như bướm tốc độ , chích đau như ong địa chỉ , đó là tàu lượn Glider tốc độ . Phương tiện này có sẵn trên Erangel mẹo vặt và Miramar miễn phí , kích hoạt sẽ có khoảng 10 chiếc Glider xuất hiện ngẫu nhiên trên 40 điểm khác nhau tải về . kiểm tra Nếu muốn biết bạn tốc độ có thể xem địa điểm xuất hiện tàu lượn PUBG

Tàu Lượn có hai chỗ ngồi tự động , một cho phi công tốt nhất và một cho hành khách cập nhật có thể bắn tốc độ và sử dụng bất kỳ vũ khí nào từ hàng ghế sau.

Để cất cánh qua mạng , bạn cần phải đạt tốc độ 65 km/h danh sách sau đó bay lên bằng phím S qua app . Bạn bắt đầu cất cánh khi đạt 70 km/h nhanh nhất . Mức tiêu thụ nhiên liệu dĩ nhiên phụ thuộc vào tốc độ bạn điều khiển mật khẩu , tốc độ càng cao kinh nghiệm thì nhiên liệu tiêu thụ càng nhanh.

Tàu lượn giá rẻ có thể mẹo vặt sẽ không có xăng dữ liệu , bạn cần tìm xăng đổ trước khi khởi động tính năng được động cơ đăng ký vay . Và nó mới nhất cũng không có giới hạn độ cao giá rẻ mà bạn tốc độ có thể bay đến tài khoản , thanh toán nhưng động cơ tự động sẽ bị ngắt khi bay càng cao.

Điều khiển: Sử dụng chi tiết các phím W qua mạng và S ở đâu uy tín để điều khiển lên xuống ở đâu uy tín , còn A tăng tốc và D tài khoản để điều khiển quay tàu lượn hay nhất . Nhấn ga bằng Shift xóa tài khoản và giảm ga bằng Ctrl full crack , phím Space full crack để phanh tay.

Bom Dính

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

Loại vũ khí này hay nhất sẽ tăng mức độ hồi hộp cho game thủ khi sử dụng trong địa hình khóa chặn của Karakin qua app , nhất là ở trong đường hầm full crack . Ở một số điểm đột nhập có đặc điểm đặc trưng hướng dẫn , game thủ miễn phí có thể phá hủy chia sẻ để đi vào.

Có một số tăng tốc các bức tường tải về và sàn nhà an toàn có thể bị phá hủy cài đặt nếu sử dụng bom này tổng hợp để đột nhập vào kích hoạt . Bạn mẹo vặt có thể rủ đồng đội tăng tốc của mình đột nhập vào bên trong bằng hai cách này quản lý . Còn một số khu vực bí mật ứng dụng cũng ở đâu tốt có thể đột nhập vào bằng quả bom này.

Bắn xuyên tường

Thông tin bản đồ Map Karakin và cập nhật Season 6 PUBG

tất toán Thêm nữa mới nhất , tự động để tăng sự hấp dẫn cho trên điện thoại các cuộc đấu súng trong nhà tải về , nhà phát triển mật khẩu đã quyết định thêm khả năng bắn xuyên quản lý các bức tướng yếu nhất xóa tài khoản . Nhưng chỉ ở miễn phí những bức tường thạch cao như ở trên hình tốc độ mà thôi.

cập nhật Hiện tại map mới Karakin mới nhất đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm hay nhất của PUBG PC quản lý nạp tiền sẽ có mặt trên máy chủ chính thức vào ngày 22/01 sau khi bảo trì ở đâu uy tín . Còn ở đâu uy tín với PUBG Mobile trên điện thoại , tài khoản vẫn chưa có thông tin.

Xem kinh nghiệm Thêm:

  • Cách sử dụng súng lục hiệu quả trong PUBG Mobile
  • Loại súng nào hiệu quả nhất khi tiêu diệt xe bọc thép BRDM-2

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext