Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

Nếu là người yêu thích Android và cần biết về mọi thứ liên quan đến hiệu suất của thiết bị thì bạn có thể theo dõi hiệu suất của nó trong thời gian thực. Bài viết này sẽ liệt kê các ứng dụng tốt nhất cho phép bạn thực hiện

như thế nào Nếu là người yêu thích Android địa chỉ và cần biết về giảm giá mọi thứ liên quan đến hiệu suất cài đặt của thiết bị mới nhất thì bạn tính năng có thể theo dõi hiệu suất nơi nào của nó trong thời gian thực ứng dụng . Bài viết này chia sẻ sẽ liệt kê thanh toán các ứng dụng tốt nhất cho phép bạn thực hiện việc này tính năng , do đó bạn full crack có thể xác định nguyên nhân các kết nối WiFi có vấn đề giá rẻ , như thế nào các ứng dụng mạnh mẽ tự động , mức độ CPU không ổn định tất toán hoặc ứng dụng các kích hoạt quá trình nền đang “ăn” dữ liệu download và nhai pin tăng tốc của bạn trực tuyến . Dưới đây là cách giám sát hiệu suất hệ thống tải về của điện thoại kích hoạt hoặc máy tính bảng Android.

  • 5 ứng dụng miễn phí cho phép đánh giá thiết bị Android

1 an toàn . Network Monitor Mini: widget nhỏ tuyệt vời cho màn hình chính

Network Monitor Mini là ứng dụng giám sát mạng nhỏ gọn giả mạo . Ứng dụng hiện thị thông tin về tốc độ upload ở đâu uy tín và download như thế nào hiện tại trên màn hình mới nhất . Điều này cho phép người dùng theo dõi tăng tốc các trang web đang tiêu thụ dữ liệu trong thời gian thực chi tiết . Thông tin tài khoản có thể chia sẻ được đặt sử dụng bất cứ nơi nào trên màn hình cập nhật và bạn bản quyền cũng xóa tài khoản có thể đặt phông chữ kích hoạt , màu sắc địa chỉ , tùy chọn “tap through” (thay vì mở ứng dụng) miễn phí , độ trong suốt nguyên nhân và nhiều tính năng khác nữa.

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

2 khóa chặn . System Monitor: thông tin hệ thống thời gian thực

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

System Monitor mới nhất đã không mẹo vặt được cập nhật trong một thời gian miễn phí , tài khoản nhưng đây là ứng dụng tuyệt vời giá rẻ . Bạn tính năng có thể thiết lập định lại qua app các widget phải làm sao để hiển thị tài nguyên hệ thống đang tự động được sử dụng theo thời gian thực quản lý , nhanh nhất bao gồm tải CPU full crack , pin tăng tốc và bộ nhớ (cả RAM bản quyền và SD) an toàn . chi tiết Ngoài ra ứng dụng còn có nhiều tính năng quản lý tác vụ thông thường ở đâu tốt . xóa tài khoản Nếu cảm thấy như đang ngồi tại phòng kỹ thuật ở đâu tốt của HQ Android chi tiết , bản quyền thì đây là một trong kinh nghiệm những ứng dụng tốt nhất hay nhất để theo dõi hiệu suất hệ thống trên Android.

3 hỗ trợ . TinyCore: widget nhỏ gọn xóa tài khoản với thông tin cần thiết

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

TinyCore là một ứng dụng giám sát hệ thống cho phép thêm một dòng nhỏ trên đồng hồ trong thanh hệ thống dữ liệu để hiển thị bộ nhớ RAM mật khẩu hoặc CPU nguyên nhân hiện tại đăng ký vay . kiểm tra Nếu sử dụng phiên bản Pro kinh nghiệm , bạn vô hiệu hóa sẽ nhận mới nhất được thông tin về tần số CPU.

4 ở đâu tốt . Disk Usage: giữ thông tin đơn giản

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

miễn phí Nếu số trên điện thoại , biểu đồ tính năng hoặc qua mạng các đường cài đặt quá phức tạp đối chi tiết với bạn lấy liền , vậy trực tuyến thì một biểu đồ về dung lượng bộ nhớ mẹo vặt của một tập tin kỹ thuật hoặc thư mục nhất định hiển thị dựa trên độ lớn quảng cáo của màn hình tự động ? Nghe tốt nhất rất tuyệt phải không nào quảng cáo . Vâng đó chính xác là kích hoạt những gì Disk Usage thực hiện tốt nhất . Nó cho phép giám sát miễn phí những ứng dụng chiếm dung lượng nhiều nhất trong bộ nhớ thiết bị hướng dẫn hoặc bộ nhớ ngoài bằng cách hiển thị mới nhất các khối có kích thước tương ứng trên màn hình tổng hợp . sử dụng Ngoài ra đây sửa lỗi cũng là ứng dụng hữu ích khi muốn xác định nơi nào các tệp lớn cài đặt và giải phóng không gian.

5 trên điện thoại . CPU Temperature: điện thoại thông minh tốt nhất của bạn nóng như thế nào?

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

Biết lừa đảo được mức độ hoạt động bình thường đăng ký vay của thiết bị cho phép bạn biết chính xác khi nào tốt nhất mọi thứ trở nên bất thường ở đâu uy tín . CPU Temperature theo dõi nhiệt độ CPU đăng ký vay , tốc độ đồng hồ sửa lỗi , nhiệt độ pin như thế nào và mức sạc pin dữ liệu , cung cấp một loạt tổng hợp các biểu đồ mật khẩu để nhanh nhất có thể xem chia sẻ các thay đổi theo thời gian.

6 kinh nghiệm . Một số chức năng giám sát hệ thống Android tích hợp sẵn

Android có một vài lựa chọn tích hợp sẵn thực hiện dịch vụ các chức năng theo dõi hệ thống nhanh nhất . Process Stats tối ưu được truy cập thông qua trình đơn Developer Options trong Settings thanh toán . chi tiết Nếu chưa bật trình đơn này download , chỉ cần đi tới Settings > About Phone tự động và nhấn Build Number liên tục cho đến khi thông báo bật lên cập nhật . Developer Options giá rẻ bây giờ qua app sẽ xuất hiện ở cuối menu Settings trực tuyến . Process Stats cho biết thời gian một ứng dụng đang chạy dịch vụ cũng như mức sử dụng RAM trung bình tăng tốc và tối đa danh sách của nó hướng dẫn . Bạn mới nhất cũng kiểm tra sẽ nhận tài khoản được một danh sách ở đâu nhanh các tiến trình hiện đang chạy cùng thanh toán với ứng dụng đó ứng dụng và khả năng dừng bắt buộc chúng.

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

Tương tự địa chỉ , hãy kiểm tra phần pin danh sách . Chạm vào tải về các ứng dụng ứng dụng và dịch vụ ở đâu nhanh được liệt kê ứng dụng sẽ cho bạn thấy sự cố về phải làm sao các máy "hút" pin nhiều nhất tổng hợp , tiến trình nào đang chạy lấy liền , lượng pin sử dụng lừa đảo , dữ liệu di động miễn phí và Wifi gửi chi tiết và nhận sửa lỗi , v.v… Ngoài ra kinh nghiệm , kiểm tra phần Apps ở đâu nhanh và di chuyển đến tab Running an toàn , đây là nơi bạn tốc độ có thể tìm hiểu ứng dụng nào luôn chạy trên hệ thống nên giảm giá để lại (như WhatsApp quảng cáo hoặc Google Play Services) như thế nào tải về những ứng dụng nào không nơi nào được phép chạy như trò chơi dịch vụ hoặc ứng dụng chơi nhạc không sử dụng).

Những ứng dụng tốt nhất giám sát hiệu suất hệ thống trên Android

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext