Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Kaomoji trên Windows 10

Quên emoji đi, giờ kaomoji mới là mốt. Bản cập nhật mới nhất Windows 10 May 2019 đã hỗ trợ kaomoji và dưới đây là cách sử dụng nó.

Quên emoji đi dữ liệu , giờ kaomoji mới là mốt kích hoạt . Bản cập nhật mới nhất Windows 10 May 2019 qua web đã hỗ trợ kaomoji như (╯°□°)╯︵ ┻━┻ tính năng và (ヘ・_・)ヘ┳━┳ như thế nào . Bài viết này ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phím tắt bàn phím ẩn tính năng để chọn biểu tượng cảm xúc kaomoji link down và nhập chúng vào tài khoản bất cứ ứng dụng nào ứng dụng mà không cần sao chép bản quyền và dán từ trang web.

  • Bạn tất toán đã biết cách dùng biểu tượng cảm xúc trên Windows 10?
  • Hướng dẫn mở bảng nhập emoji trên Windows 10 đơn giản nhất
  • 6 công cụ danh sách để “nghịch” tải về với emoji siêu độc nơi nào mà bạn chưa hề biết

Kaomoji phổ biến ở Nhật Bản lấy liền , chúng không giống emoji là giả mạo những hình ảnh tốc độ . Kaomoji giống như tổng hợp các biểu tượng cảm xúc dựa trên văn bản truyền thống khóa chặn nhưng bạn tăng tốc có thể hiểu chúng chi tiết mà không cần nghiêng đầu sang trái nguyên nhân . Ví dụ :-) là emoji và ^_^ là kaomoji.

Cách sử dụng kaomoji trên Windows 10

Tính năng này là một phần ứng dụng của bộ trọn emoji tối ưu của Windows 10 kinh nghiệm . Để mở nó hỗ trợ , nhấn phím Win + + + . trong download bất cứ ứng dụng nào ở đâu tốt . Click vào icon ;-) ở trên đầu danh sách địa chỉ để xem thư viện kaomoji.

tất toán Nếu chưa thấy icon ;-) ở đây dữ liệu , có nghĩa là bạn chưa cập nhật lên Windows 10 May 2019.

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Kaomoji trên Windows 10

Sử dụng xóa tài khoản những biểu tượng ở cuối danh sách danh sách để duyệt cài đặt các loại kaomoji khác nhau kinh nghiệm . Sử dụng con lăn chuột sử dụng hoặc kéo thanh cuộn ở bên phải mẹo vặt để xem nhiều biểu tượng hơn.

Tab chính ở bên trái chứa hầu hết nguyên nhân các kaomoji cập nhật được sử dụng gần đây trực tuyến để bạn dễ truy cập danh sách . Tuy nhiên xóa tài khoản , bạn không có cách nào hay nhất để ghim kaomoji yêu thích.

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Kaomoji trên Windows 10

Bạn sửa lỗi cũng tự động có thể điều hướng giao diện này hoàn toàn bằng bàn phím thanh toán của mình nạp tiền . Nhấn Win + + + . tối ưu để mở nó download , nhấn Tab hai lần ở đâu nhanh để chọn tự động các biểu tượng trên cùng kiểm tra , nhấn phím mũi tên phải trên bàn phím mật khẩu để chọn biểu tượng kaomoji như thế nào , nhấn Enter link down để kích hoạt nó chia sẻ . Nhấn Tab mới nhất để di chuyển đến thư viện kaomoji cập nhật , chọn một trong chia sẻ các phím mũi tên kích hoạt và nhấn Enter xóa tài khoản để chèn nó danh sách . Bạn dữ liệu cũng đăng ký vay có thể nhấn Tab lần nữa qua mạng để chọn thanh dưới cùng tổng hợp và sử dụng chi tiết các phím mũi tên tăng tốc Enter lấy liền để chọn kaomoji.

tổng hợp Bây giờ bạn nơi nào có thể nhanh chóng chèn kaomoji trong bất kỳ ứng dụng nào.

Chúc chia sẻ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext