Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

Nếu bạn không thấy card đồ họa NVIDIA được liệt kê trong trình quản lý thiết bị Device Manager, bạn có thể nói rằng card đồ họa đã được Windows phát hiện không chính xác. Lỗi phổ biến mà bạn gặp phải là không thể cài đặt driver

chia sẻ Nếu bạn không thấy card đồ họa NVIDIA ở đâu nhanh được liệt kê trong trình quản lý thiết bị Device Manager ở đâu tốt , bạn kiểm tra có thể nói rằng card đồ họa bản quyền đã tốc độ được Windows phát hiện không chính xác download . Lỗi phổ biến qua app mà bạn gặp phải là không thể cài đặt driver cho card đồ họa NVIDIA tối ưu . Vấn đề này danh sách có thể kích hoạt được gây ra link down bởi nhiều lý do danh sách . Trong bài viết này sửa lỗi , bạn dữ liệu sẽ tìm hiểu mẹo vặt các phương pháp tốt nhất trực tuyến để khắc phục sự cố giảm giá . Với hướng dẫn những hướng dẫn mẹo vặt sau đây bản quyền , vấn đề quảng cáo của bạn lấy liền sẽ mới nhất được giải quyết ngay lập tức.

Phương pháp 1: Hiển thị thiết bị ẩn hướng dẫn và cài đặt lại trình điều khiển đồ họa

Phương pháp này tải về đặc biệt hữu ích cho việc khắc phục sự cố gây ra mẹo vặt bởi trình điều khiển còn sót lại sau khi thay thế card video dịch vụ . Làm theo giá rẻ các nơi nào bước sau:

1 nạp tiền . Mở Command Prompt.

2 full crack . Trong Command Prompt thanh toán , gõ devmgr_show_nonpresent_devices = 1 nạp tiền , nhanh nhất sau đó nhấn Enter.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

3 tài khoản . Bạn nhập tiếp start devmgmt.msc quảng cáo , như thế nào sau đó nhấn Enter khóa chặn để mở cửa sổ Device Manager.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

4 download . nguyên nhân Khi cửa sổ Device Manager mở ra tài khoản , hãy nhấp vào trình đơn View công cụ và chọn Show hidden devices từ trình đơn thả xuống lừa đảo . Sau đó dịch vụ , chi tiết mọi thiết bị không thanh toán được kết nối kỹ thuật với máy tính sử dụng sẽ tổng hợp được hiển thị khóa chặn , phải làm sao bao gồm cả card đồ họa NVIDIA.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

5 lấy liền . Gỡ cài đặt từng phiên bản hay nhất của card NVIDIA tối ưu và thiết bị không xác định (Thiết bị không xác định miễn phí sẽ nhanh nhất được liệt kê trong danh mục Other devices.).

Để gỡ cài đặt thiết bị bản quyền , nhấp chuột phải vào tên thiết bị trực tuyến và chọn Uninstall từ menu ngữ cảnh thanh toán . Làm như ảnh chụp màn hình sau.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

Lưu ý: Card đồ họa NVIDIA tải về có thể không ở đâu tốt được hiển thị dưới dạng tên tài khoản riêng chi tiết . Nó nạp tiền có thể mang tên là thiết bị không xác định kỹ thuật , bộ điều khiển video mật khẩu , v.v.. bản quyền . download Nếu bạn không chắc chắn cách trực tuyến để xác định nó kỹ thuật , chỉ cần gỡ bỏ cài đặt thiết bị có một dấu màu vàng trên đó.

6 bản quyền . Sau khi gỡ bỏ cài đặt ở đâu nhanh , khởi động lại máy tính tốc độ của bạn tính năng sau đó Windows qua web sẽ tự động cài đặt lại trình điều khiển.

ở đâu nhanh Nếu sự cố phải làm sao vẫn tiếp diễn kiểm tra , bạn nên cập nhật trình điều khiển lên phiên bản mới nhất full crack . mật khẩu Nếu bạn không có đủ thời gian chia sẻ , kiên nhẫn địa chỉ hoặc kỹ năng máy tính hướng dẫn để cập nhật trình điều khiển theo cách thủ công download , bạn chi tiết có thể tự động làm điều đó như thế nào với Driver Easy như thế nào . Đó là một công cụ phát hiện mẹo vặt , tải xuống lấy liền và ( công cụ nếu bạn sử dụng phiên bản Pro) cài đặt danh sách mọi cập nhật trình điều khiển tốt nhất mà máy tính lừa đảo của bạn cần.

Cách khắc phục lỗi card đồ họa NVIDIA không hiển thị trong Device Manager

Để cập nhật trình điều khiển mới nhất với Driver Easy phải làm sao , chỉ cần nhấp vào nút Scan Now tự động , công cụ sau đó khi nó liệt kê ở đâu nhanh các trình điều khiển bạn cần cập nhật full crack , hãy nhấp vào Update bản quyền . Các trình điều khiển chính xác công cụ sẽ ứng dụng được tải về link down , danh sách và bạn nhanh nhất có thể cài đặt chúng - tính năng hoặc thủ công thông qua Windows cài đặt hoặc tự động nguyên nhân với Driver Easy Pro.

Phương pháp 1 tối ưu sẽ hữu dụng trong hầu hết phải làm sao các trường hợp quảng cáo . ở đâu tốt Nếu nó không phù hợp giả mạo với bạn hỗ trợ , hãy thử download các phương pháp còn lại.

Phương pháp 2: Khôi phục BIOS về mặc định

tốt nhất Nếu bạn là người dùng máy tính giỏi cập nhật , bạn nơi nào có thể hỗ trợ đã biết cách vào BIOS ở đâu nhanh và khôi phục BIOS về mặc định giá rẻ . tải về Nếu không danh sách , hãy liên hệ địa chỉ với nhà sản xuất PC lừa đảo hoặc kỹ thuật viên tự động mà bạn ở đâu uy tín có thể yêu cầu trợ giúp vô hiệu hóa để thực hiện việc này vô hiệu hóa , vì việc sửa đổi cài đặt BIOS không chính xác link down có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Phương pháp 3: Cập nhật BIOS

Bạn bản quyền có thể truy cập trang web công cụ của nhà sản xuất bo mạch chủ an toàn hoặc trang web giả mạo của nhà sản xuất PC địa chỉ để kiểm tra bản quyền và tải xuống phiên bản BIOS mới nhất danh sách mà bạn full crack có thể cập nhật tổng hợp . Liên hệ công cụ với nhà sản xuất PC ở đâu nhanh hoặc kỹ thuật viên lừa đảo để công cụ được giúp đỡ công cụ , vì việc cập nhật BIOS không chính xác bản quyền có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Xem thêm:

  • Mẹo tận dụng sức mạnh tối đa qua web của card đồ hoạ
  • Danh sách ở đâu uy tín những card đồ họa tốt nhất theo phân khúc giá
  • Kinh nghiệm nâng cấp card đồ họa máy tính

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext