Cách đổi số tiền thành chữ trong Excel, không cần add-in, hỗ trợ cả Excel 32-bit và 64-bit

Đổi số thành chữ trong Excel, chuyển số tiền thành chữ với các bản Excel từ 2003 đến 2016, Excel miễn phí như WPS Office, không cần cài add-in, hỗ trợ cả bản 32-bit và 64-bit.

Tính tiện dụng tốc độ của việc sử dụng macro ứng dụng của bên thứ 3 cài đặt để đổi số thành chữ trong Excel là không thể bàn cãi đăng ký vay . Nhưng liệu nó cập nhật có thể đảm bảo an toàn cho miễn phí những dữ liệu bạn lưu trữ trong Excel hay không giảm giá thì lại không thể dám chắc.

  • Tổng hợp phải làm sao những phím tắt đắt giá trong Microsoft Excel

Trước đây trực tuyến , Quản trị mạng nhanh nhất đã giới thiệu tính năng với bạn đọc cách chuyển số sang chữ trong Excel sử dụng công cụ VnTools lừa đảo . Ưu điểm hướng dẫn của công cụ này là sử dụng có thể cài vào Excel tốt nhất và chuyển số thành chữ nhanh chóng link down , thuận tiện khi cần viết số tiền bằng chữ trong Excel tính năng . Tuy nhiên chia sẻ , add-in này chỉ hỗ trợ bản Excel 32bit khóa chặn và không thể cài qua mạng được trên bản 64bit.

Có một công cụ khác là Accounting Helper tài khoản , hỗ trợ cả bản Excel 32 tự động và 64bit nguyên nhân , an toàn nhưng khi quét ở đâu tốt với Virus Total lại báo có Trojan sử dụng . Thực ra việc macro bị báo có virus kiểm tra thì mới nhất cũng không có gì nạp tiền quá to tát công cụ , tài khoản nếu dữ liệu quảng cáo của bạn không quan trọng tăng tốc , công cụ thì tất toán vẫn nhanh nhất có thể sử dụng add-in này hướng dẫn để chuyển đổi số thành chữ trong Excel.

quảng cáo Nếu là dữ liệu nhạy cảm nguyên nhân , quan trọng cập nhật và bạn cần phải cẩn thận đối hướng dẫn với chi tiết các add-in ở đâu uy tín của bên thứ ba tải về thì hãy sử dụng cách sau kích hoạt của Quản trị mạng nhanh nhất . Sử dụng công thức mới nhất được viết trong một file Excel mẫu tải về . Có thể chuyển số thành chữ trong Excel giảm giá với tải về bất cứ phiên bản nào từ 2003 đến 2016 ở đâu tốt , 32-bit hay 64-bit nhanh nhất , thậm chí cả trong phần mềm Excel miễn phí như WPS Office.

File này full crack có thể đếm tự động được đến hàng tỉ full crack nhé link down . Trong bài mình thực hiện trên WPS Office.

Cách đổi số thành chữ trong Excel an toàn

Bạn tải file Excel chuyển số thành chữ này về danh sách . Cảm ơn bạn có nick Facebook Trịnh Bá Ngọc nhanh nhất đã giúp mình hoàn thiện file này qua web , ứng dụng các số 2004005 địa chỉ , 100010000011 quản lý , trên điện thoại đã đọc như chia sẻ mọi người mong đợi rồi ạ.

Mở file tải về , cắt từ đoạn A8:N13 kỹ thuật , dán vào một sheet khác trên file Excel cần chuyển số thành chữ mới nhất . Trong ví dụ này là sheet Quantrimang.

Cách đổi số tiền thành chữ trong Excel, không cần add-in, hỗ trợ cả Excel 32-bit và 64-bit
Cắt từ ô A8 đến N13 sang sheet mới Quantrimang

Sau đó trên điện thoại , trong ô A1 như thế nào , sheet Quantrimang dữ liệu , bạn nhập vào địa chỉ ô có số cần đọc tải về . Bằng cách gõ = hay nhất , rồi nhấp chuột đến ô có số ở Sheet1 nhanh nhất , trong ví dụ này là B1 nạp tiền , lúc này ô A1 danh sách sẽ thành =Sheet1!B1.

Cách đổi số tiền thành chữ trong Excel, không cần add-in, hỗ trợ cả Excel 32-bit và 64-bit

Tiếp theo tất toán , trong ô đọc số bằng chữ (B2) ở Sheet1 ứng dụng , bạn gõ = an toàn , nhấp chuột đến ô đọc thành chữ trong sheet Quantrimang chi tiết , ở đây là B6 chi tiết , lúc này ô B2 tăng tốc sẽ thành "=Quantrimang!B6".

Cách đổi số tiền thành chữ trong Excel, không cần add-in, hỗ trợ cả Excel 32-bit và 64-bit

Ô B3 (đọc thành tiền) ở Sheet1 chi tiết , gõ = cập nhật , trỏ chuột đến ô B6 kích hoạt của sheet Quantrimang tối ưu , thêm &" đồng./." dịch vụ , ô B3 này lừa đảo sẽ thành =Quantrimang!B6&" đồng./.".

Cách đổi số tiền thành chữ trong Excel, không cần add-in, hỗ trợ cả Excel 32-bit và 64-bit

Sau khi thực hiện hết dữ liệu các thao tác trên nạp tiền , bạn chỉ cần gõ số vào ô B1 ở Sheet1 tải về , tài khoản những thao tác còn lại tối ưu sẽ địa chỉ được thực hiện tự động.

Nghe an toàn thì có vẻ loằng ngoằng ở đâu tốt , tài khoản nhưng tải file về làm giảm giá thì mới nhất sẽ thấy an toàn rất dễ tăng tốc . Chúc kinh nghiệm các bạn đổi số sang chữ thành công tốc độ và hi vọng bài viết giúp ích bản quyền được cho công việc giảm giá của quảng cáo các bạn.

Tham khảo thêm:

  • Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word trên điện thoại , PDF quảng cáo , Excel
  • Cách đơn giản chuyển đổi file PDF sang Word

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext