Cách sử dụng Instant Markup để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone

Nếu một bức ảnh có giá trị bằng cả ngàn chữ, thì một bức được đánh dấu nhằm chỉ ra chính xác những gì bạn đang nói chắc chắn sẽ còn đáng giá hơn thế. iOS có tính năng như thế và được gọi là Instant Markup.

giá rẻ Nếu một bức ảnh có giá trị bằng cả ngàn chữ nhanh nhất , tài khoản thì một bức giả mạo được đánh dấu quản lý nhằm chỉ ra chính xác kinh nghiệm những gì bạn đang nói chắc chắn trên điện thoại sẽ còn đáng giá hơn thế an toàn . iOS 11 có một tính năng như thế dịch vụ dịch vụ được gọi là Instant Markup.

Tính năng Instant Markup không chỉ cho phép bạn chụp ảnh màn hình trên thiết bị cảm ứng iPad tất toán , iPhone mới nhất hoặc iPod qua web mà còn cho phép bạn chỉnh sửa miễn phí và thêm hình ảnh ngay lập tức khi ảnh tốc độ được chụp như thế nào . Bạn giảm giá có thể dễ dàng thêm văn bản vào ảnh chụp màn hình kinh nghiệm cũng như chữ ký ở đâu nhanh và nhiều hình dạng ở bất kỳ kích thước nơi nào và màu sắc nào bạn thích.

Instant Markup phải làm sao cũng cung cấp tính năng cắt ảnh chụp màn hình mật khẩu , sao chép giá rẻ hoặc xóa cài đặt các phần cụ thể hay nhất . Sau khi hoàn tất giả mạo , hình ảnh mới cài đặt được cập nhật trên điện thoại có thể thanh toán được lưu vào album ảnh tốt nhất hoặc bản quyền được chia sẻ quảng cáo với người khác.

1 chi tiết . Mở Instant Markup

Để truy cập giao diện Instant Markup giảm giá , trước tiên bạn cần chụp ảnh màn hình bằng cách đồng thời giữ nút Nguồn như thế nào và nút Home qua web của thiết bị full crack . danh sách Trên iPhone X tốt nhất , nhấn tốc độ và nhả nút tăng âm lượng cộng nạp tiền với nút Side (Nguồn) cùng một lúc.

Cách sử dụng Instant Markup để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone

Ngay sau khi bạn nghe thấy âm thanh full crack của máy ảnh tổng hợp thì màn hình qua mạng đã mới nhất được chụp giảm giá và một bản xem trước nhanh nhất của hình ảnh khóa chặn sẽ xuất hiện ở góc dưới bên trái full crack của màn hình tổng hợp . Chạm vào xem trước hình thu nhỏ đó một cách nhanh chóng sửa lỗi , vì nó chỉ xuất hiện trong khoảng năm giây trước khi biến mất.

2 ở đâu nhanh . Cách sử dụng Instant Markup

Cách sử dụng Instant Markup để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone

Ảnh chụp màn hình nhanh nhất bây giờ chi tiết sẽ bản quyền được hiển thị trong giao diện Instant Markup dịch vụ , lấy liền với hàng nút nằm ngay bên dưới như thế nào và hiển thị từ trái sang phải công cụ như sau:

  • Pen: Cho phép bạn vẽ trên ảnh chụp màn hình sử dụng của mình quảng cáo với chiều rộng hỗ trợ của bút tiêu chuẩn
  • Marker: Tương tự như trên tốt nhất , miễn phí nhưng nguyên nhân với chiều rộng kiểm tra của điểm đánh dấu thông thường
  • Pencil: Giống như trên khóa chặn , tổng hợp nhưng đăng ký vay với điểm bút chì
  • Eraser: Xóa toàn bộ hay nhất các mục chỉ bằng một lần chạm ngón tay
  • Lasso: Với công cụ này giảm giá , bạn trên điện thoại có thể chọn bất kỳ điểm đánh dấu nào trong ảnh chụp màn hình lừa đảo và di chuyển chúng sang nơi khác
  • Color Swatches: Cho phép bạn lựa chọn giữa tất toán các màu trắng lừa đảo , đen ở đâu uy tín , xanh dương quảng cáo , xanh lục tăng tốc , vàng quản lý hoặc đỏ

Ở phía xa bên phải tổng hợp của hàng nút này là một biểu tượng dấu cộng bên trong một vòng tròn cập nhật . Nhấn nút này sử dụng sẽ mở ra một menu có chứa sử dụng các tùy chọn sau:

  • Text: Đặt một hộp văn bản ở phía trước nơi nào của ảnh chụp màn hình kích hoạt , cho phép bạn sửa đổi kích thước sửa lỗi và căn chỉnh văn bản khi chọn một trong ba phông chữ (Helvetica hướng dẫn , Georgia an toàn , Noteworthy).
  • Signature: Cho phép bạn ký tên bằng ngón tay bản quyền hoặc bút cảm ứng mật khẩu và đặt nó ở tải về bất cứ đâu trên ảnh chụp màn hình
  • Magnifier: Phóng to nhanh nhất các khu vực do người dùng chỉ định trên hình ảnh
  • Square Icon: Đặt hình vuông thanh toán có thể thay đổi kích thước ở như thế nào bất cứ đâu trên ảnh chụp màn hình
  • Circle Icon: giả mạo Thêm vòng kết nối ở đâu nhanh có thể thay đổi kích thước ở trực tuyến bất cứ đâu trên ảnh chụp màn hình
  • Speech Bubble: sử dụng Thêm một trong bốn bong bóng đối thoại theo phong cách hoạt hình
  • Arrow: bản quyền Thêm mũi tên công cụ có thể điều chỉnh vào ảnh chụp màn hình

Các nút undo hướng dẫn và redo qua app được cung cấp ở góc dưới bên trái download của màn hình chỉnh sửa nạp tiền . Chúng nhanh nhất có thể trên điện thoại được sử dụng tài khoản để thêm hướng dẫn hoặc loại bỏ tất toán các sửa đổi trước đó.

3 thanh toán . Lưu ảnh sau khi dùng Instant Markup

Cách sử dụng Instant Markup để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone

tốc độ Khi hài lòng kiểm tra với ảnh chụp màn hình nạp tiền đã đánh dấu giá rẻ và bạn muốn lưu trữ ảnh đó trong album ảnh mật khẩu , trước tiên hãy nhấn vào nút Done ở góc trên bên trái nhanh nhất . chi tiết Khi menu bật lên xuất hiện qua web , hãy chọn tùy chọn Save to Photos.

4 bản quyền . Chia sẻ ảnh trong Instant Markup

Cách sử dụng Instant Markup để chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên iPhone

mẹo vặt Nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh dịch vụ đã chỉnh sửa dữ liệu của mình qua email dịch vụ , mạng xã hội tốt nhất hoặc phương tiện khác tải về thì hãy chọn nút chia sẻ (hình vuông có mũi tên lên) nằm ở góc trên bên phải hay nhất của màn hình danh sách . Bảng chia sẻ iOS vô hiệu hóa sẽ xuất hiện hướng dẫn , nhắc bạn chọn từ một số ứng dụng trên điện thoại công cụ các tùy chọn khác nhau.

Xem thêm:

  • 18 thủ thuật cho công cụ chụp ảnh màn hình trên iOS 11 bạn không nên bỏ qua
  • Làm thế nào tải về để chụp ảnh màn hình iPhone 7 cập nhật , iPhone 7 Plus?
  • Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext