Imaging Edge Webcam: Phần mềm biến máy ảnh Sony thành webcam trên Windows 10

Imaging Edge Webcam có khả năng hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt mẫu máy ảnh Sony trở thành webcam cho máy tính Windows 10 một cách nhanh chóng.

Cách đây không lâu kỹ thuật , một số nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp kiểm tra , chẳng hạn như Fujifilm quảng cáo và Canon mật khẩu , kinh nghiệm đã đồng loạt tung ra kích hoạt các phần mềm cho phép người dùng sử dụng chiếc máy ảnh cao cấp hỗ trợ của mình như một hệ thống webcam chất lượng cao cho PC khi cần thiết dữ liệu . Hôm nay thanh toán , một nhà sản xuất máy ảnh lớn khác là Sony download cũng dữ liệu đã tung ra phần mềm hỗ trợ tính năng tương tự cho giả mạo các model camera địa chỉ của hãng download với tên gọi Imaging Edge Webcam tất toán , có khả năng hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt mẫu máy ảnh Sony trở thành webcam cho máy tính Windows 10 một cách nhanh chóng.

sửa lỗi Hiện tại dịch vụ , Imaging Edge Webcam mới chỉ hỗ trợ phiên bản 64-bit khóa chặn của Windows 10 tổng hợp và chưa xuất hiện trên macOS giảm giá . Sẽ có tổng cộng 35 model máy ảnh Sony tương thích cập nhật được vô hiệu hóa với phần mềm này ( tối ưu có thể tối ưu được bổ sung thêm trong tương lai) ở đâu nhanh , tăng tốc bao gồm giá rẻ các mẫu máy ảnh dịch vụ có thể hoán đổi ống kính mật khẩu với ngàm A download và E giảm giá , máy ảnh tĩnh kỹ thuật số (DSC) ứng dụng và máy ảnh vlog… nhìn chung đây đều là tổng hợp những mẫu máy ảnh Sony kỹ thuật được sử dụng phổ biến trên thị trường sửa lỗi hiện nay kích hoạt . qua mạng Như vậy về cơ bản giảm giá , người dùng qua mạng có thể yên tâm về khả năng hỗ trợ sửa lỗi của ứng dụng Imaging Edge Webcam.

Imaging Edge Webcam: Phần mềm biến máy ảnh Sony thành webcam trên Windows 10
Imaging Edge Webcam

hướng dẫn Nếu đang sử dụng máy ảnh Sony full crack , bạn tải về có thể làm theo hướng dẫn tốt nhất của nhà sản xuất dữ liệu để biến thiết bị thành webcam cho máy tính Windows 10 chi tiết của mình khi cần thiết tự động . Tuy nhiên có một điều cần lưu ý xóa tài khoản , đó là Imaging Edge Webcam dịch vụ sẽ sử dụng tỉ lệ khung hình tốt nhất đã ứng dụng được thiết lập trên máy ảnh quảng cáo , thế nên tốt nhất , bạn qua web có thể tải về sẽ phải thực hiện một vài thay đổi trước khi thiết lập kết nối danh sách nếu muốn sử dụng một tỷ lệ khung hình cụ thể.

Ngoài ra như thế nào , Sony lấy liền cũng lưu ý rằng độ phân giải tối đa nạp tiền sẽ chỉ là 1024 x 576 trên điện thoại , vì vậy bạn trên điện thoại sẽ không có tốt nhất được độ phân giải gốc đầy đủ bản quyền của máy ảnh quảng cáo , vô hiệu hóa nhưng mức này nhìn chung tốt hơn hầu hết ở đâu nhanh các loại webcam tích hợp sẵn trên máy tính.

Bạn cập nhật có thể download phần mềm này trên website trực tuyến của Sony kích hoạt và tích chọn hết link down tất cả danh sách những mẫu máy ảnh nơi nào mà mình dự định kỹ thuật sẽ sử dụng trước khi tải.

Imaging Edge Webcam: Phần mềm biến máy ảnh Sony thành webcam trên Windows 10
Tích chọn sửa lỗi các mẫu máy ảnh cài đặt mà mình dự định tăng tốc sẽ sử dụng trước khi tải.
  • Tải Imaging Edge Webcam
  • Hướng dẫn sử dụng Imaging Edge Webcam

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext