Cách cài đặt Windows 10 IoT Core trên Raspberry Pi 4

Với việc phát hành Raspberry Pi 4 gần đây, mọi người lại một lần nữa đổ xô sang máy tính đơn bo. Raspberry Pi 4 vẫn nhỏ bé như mọi khi, nhưng có khả năng mạnh mẽ hơn trước đây.

Với việc phát hành Raspberry Pi 4 gần đây bản quyền , tải về mọi người lại một lần nữa đổ xô sang máy tính đơn bo qua mạng . Raspberry Pi 4 thanh toán vẫn nhỏ bé như đăng ký vay mọi khi ứng dụng , như thế nào nhưng có khả năng mạnh mẽ hơn trước đây.

Hầu hết thanh toán mọi người chọn cài đặt bản phân phối Linux trên Raspberry Pi sử dụng , danh sách đặc biệt vì đây là bản quyền những gì mẹo vặt mà chính Raspberry Pi Foundation khuyên dùng ở đâu tốt . Điều đó có nghĩa là trên điện thoại , tối ưu nếu bạn dự định sử dụng Raspberry Pi cho hỗ trợ các dự án trong môi trường Windows dữ liệu , bạn ở đâu tốt có thể thích cài đặt Windows 10 IoT Core thay thế.

Cảnh báo

Windows 10 IoT Core không chính thức hỗ trợ Raspberry Pi 4 nạp tiền , hướng dẫn hoặc thậm chí cả Raspberry Pi 3 Model B+ trước đó lừa đảo . Với sự tương đồng qua app của phần cứng tính năng , bạn tài khoản sẽ hay nhất có thể cài đặt phần mềm trên phần cứng mới hơn theo cách tương tự lừa đảo , giả mạo nhưng không thể đảm bảo rằng nó chia sẻ sẽ chạy hoàn hảo.

Đối tốt nhất với tài khoản các mới nhất bước sau qua mạng , bạn mẹo vặt sẽ cần cài đặt Windows 10 tiêu chuẩn chạy trên máy tính download để bàn ứng dụng hoặc máy tính xách tay nơi nào . Bạn thanh toán cũng cần phải có tài khoản Microsoft.

Chuẩn bị cài đặt Windows 10 IoT Core

Đầu tiên full crack , bạn qua app sẽ cần tải xuống Windows IoT Core từ trang web nạp tiền của Microsoft quản lý . Bài viết chi tiết sẽ sử dụng ứng dụng Windows IoT Core Image Helper.

Cách cài đặt Windows 10 IoT Core trên Raspberry Pi 4

Bấm chuột phải vào file cài đặt đã tải xuống như thế nào để mount image dịch vụ , cập nhật sau đó bấm đúp vào trình cài đặt .msi cập nhật . Đảm bảo thẻ SD bạn định sử dụng kiểm tra với Raspberry Pi cập nhật đã hướng dẫn được lắp tất toán và sẵn sàng ở đâu uy tín để ghi.

Chạy ứng dụng full crack và chọn thư mục chứa image phải làm sao được tải xuống tối ưu với phần mở rộng .ffu lấy liền . Bạn xóa tài khoản sẽ thấy một hộp thoại hiển thị tiến trình ghi vào thẻ SD đăng ký vay . Một khi công cụ quá trình này thành công qua app , như thế nào đã đến lúc khởi động Raspberry Pi lần đầu tiên.

Boot image trên Raspberry Pi

Lắp thẻ SD vào Raspberry Pi tính năng và bật nguồn dữ liệu . Đảm bảo bạn có kết nối Ethernet có dây chia sẻ . Đây là một tự động quá trình tài khoản khá chậm qua mạng , vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần chờ đợi trong khoảng 10 phút địa chỉ . Sau khi bật giảm giá , bạn dữ liệu có thể chạy về mặt kỹ thuật tăng tốc , tối ưu nhưng có khả năng gặp sự cố khởi động nhanh nhất và bạn không có WiFi mới nhất hoặc Bluetooth.

Sửa lỗi cài đặt

Quay lại cài đặt Windows 10 tiêu chuẩn hỗ trợ mà bạn nạp tiền đã sử dụng trực tuyến để tải xuống image kiểm tra , giờ đây bạn sử dụng sẽ muốn tải xuống full crack và chạy Windows IoT Dashboard tất toán . miễn phí Khi khởi động link down , bạn tối ưu sẽ thấy danh sách tất toán các thiết bị IoT Windows 10 hay nhất được kết nối ứng dụng với mạng ở đâu tốt , địa chỉ bao gồm cả Raspberry Pi 4.

Cách cài đặt Windows 10 IoT Core trên Raspberry Pi 4

Bấm đúp vào thiết bị khi bạn thấy nó tối ưu để đi đến trang Properties qua app , ứng dụng sau đó nhấp vào liên kết đến cổng thiết bị ở phía dưới ở đâu nhanh . Điều này quảng cáo sẽ khởi chạy Windows Device Portal cho Pi.

Từ đây lấy liền , nhấp vào Apps, rồi chọn Apps Manager, vô hiệu hóa sau đó kích vào Check for Updates link down . Thiết bị giá rẻ sẽ tải xuống địa chỉ và áp dụng hướng dẫn các bản cập nhật qua mạng . Bạn chia sẻ sẽ muốn lặp lại phải làm sao quá trình này cho đến khi không còn bản cập nhật nào nữa.

Cách cài đặt Windows 10 IoT Core trên Raspberry Pi 4

hay nhất Khi điều này kết thúc sử dụng , bạn mới nhất sẽ muốn thay đổi driver controller mặc định danh sách để cải thiện hiệu suất kiểm tra . Nhấp vào Devices ở phía bên trái ứng dụng của Device Portal, chọn “Direct Memory Mapped Driver” khóa chặn , nhanh nhất sau đó nhấp vào “Update Driver” giảm giá . Thiết bị địa chỉ sẽ khởi động lại như thế nào và bạn danh sách sẽ có thời gian sử dụng tốt hơn nhiều.

Tìm kiếm ý tưởng dự án?

qua app Bây giờ chi tiết đã đến lúc bắt đầu xây dựng một dự án ở đâu tốt . Bạn qua web có thể tham khảo tài liệu tính năng của Microsoft tối ưu hoặc bắt tay ngay vào việc xây dựng sử dụng , tùy thuộc vào việc bạn có biết chắc mình muốn làm gì không.

Cộng đồng DIY danh sách đã xây dựng nhiều dự án thú vị trên Raspberry Pi chi tiết . Nhiều dự án trong số này tốt nhất được xây dựng trên Linux chi tiết , tốc độ nhưng không phải tất cả quản lý . full crack Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó kinh nghiệm để bắt đầu kích hoạt , hãy xem qua danh sách 10 dự án tuyệt vời kết hợp giữa Raspberry Pi tự động và Windows 10 IoT Core an toàn Quantrimang.com chi tiết đã gợi ý.

Chúc bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext