Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Với hướng dẫn mod skin CS 1.1 trong bài viết này, bạn có thể thay đổi ngoại hình súng trong CS 1.1 theo riêng từng khẩu súng hoặc theo cả bộ trong game.

Mod Skin là việc thay đổi ngoại hình như thế nào hoặc thông số giá rẻ của vật phẩm nơi nào , vũ khí nguyên nhân , nhân vật.. ở đâu uy tín . lừa đảo và nhiều thứ khác trong game nạp tiền . Mod Skin Cs 1.1 hỗ trợ cũng vậy tất toán , bạn mới nhất có thể thay đổi ngoại hình vũ khí tối ưu , nhân vật chia sẻ hoặc map trong game qua web nếu muốn có chút thay đổi.

Không như nhiều game khác hướng dẫn , mod skin cs 1.1 vô hiệu hóa khá đơn giản xóa tài khoản và không cần phải có phần mềm yêu cầu nào khác hướng dẫn . Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn nguyên nhân dưới đây tự động để thay đổi ngoại hình súng trong CS 1.1 chi tiết nhé.

  • Cách cài giao diện Steam lấy liền , đổi skin Steam trên máy tính
  • Cách nhận skin miễn phí Mini World: Block Art
  • Hướng dẫn nhận skin Frankenstein Free Fire miễn phí

Hướng dẫn mod skin CS 1.1

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tìm skin súng cần mod tải về hoặc nơi nào có thể chọn cả bộ skin cho thanh toán tất cả chia sẻ các súng phải làm sao . Tải về kích hoạt và giải nén ra giả mạo sẽ có kiểm tra các file v_tên súng.mdl cài đặt hoặc w_tên súng.mdl download , ví dụ ở tính năng dưới đây là khẩu AK47.

Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Bước 2: Sau đó bạn hãy bấm chuột phải vào biểu tượng CS 1.1 trên màn hình desktop > chọn Properties dịch vụ và chọn tiếp Open File Location ở tab Shortcut.

Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy vào thư mục cstrike > models tài khoản , ném tốc độ các file mod skin vừa tải qua web được về vào phải làm sao , chép đè nguyên nhân các file mặc định trong CS 1.1 tổng hợp của bạn.

Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Sau đó vào game mới nhất và xem skin kỹ thuật của mình vừa thay đổi thôi.

Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Đó là cách mod skin dễ nhất trong CS 1.1 công cụ , bạn sử dụng có thể tìm quảng cáo các file mod skin khác trên mạng mật khẩu và từng file cài đặt của họ giảm giá sẽ có hướng dẫn cụ thể kèm theo qua web . Ngoài việc mod skin tốt nhất , bạn công cụ có thể thay đổi ứng dụng các bảng thông số hiển thị tốc độ của game như số đạn đăng ký vay , thời gian còn lại công cụ , số máu.. qua mạng . giả mạo được gọi là HUD.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext